Park Jimin (BTS) trở thành đại sứ thương hiệu Tiffany & Co

Sau Rosé của BLACKPINK, thương hiệu trang sức xa xỉ hàng đầu nước Mỹ Tiffany & Co. tiếp tục bắt tay với một thần tượng Hàn Quốc khác là Jimin của BTS

Park Jimin và vòng tay Tiffany Lock. Ảnh: Tiffany & Co

Bất ngờ, tân đại sứTiffany & Co gọi tên Park Jimin trong đêm, vào lúc 00h00 giờ ngày 3/3 (theo giờ Việt Nam). Tiffany & Co., nhà kim hoàn danh tiếng đăng hình ảnh Jimin với dòng trạng thái “Xin giới thiệu Jimin (BTS) là Global House Ambassador mới nhất của chúng tôi. Biểu tượng thời trang nhạc pop của thế kỷ 21”.

Có thể thấy, sau khi trở thành đại sứ Dior, Park Jimin tiếp tục đánh dấu tên mình trong lãnh địa thời trang. Sắp tới, nam thần tượng sẽ xuất hiện tại các sự kiện quan trọng của Tiffany & Co và bắt đầu chiến dịch quảng bá đầu tiên. Dự kiến những kế hoạch hợp tác của đôi bên sẽ gấp rút phát hành trong năm nay, trước khi anh phải lên đường nhập ngũ.

Jimin hào hứng với vai trò đại sứ của Tiffany & Co.

Nổi tiếng với phong cách cá tính và hiện đại, Jimin (BTS) là lựa chọn phù hợp với hướng đi mới của Tiffany & Co.. Đó là một bước tiến mới giao thoa giữa văn hóa, nghệ thuật, sự sang trọng và thế giới âm nhạc.

Theo phó chủ tịch điều hành Sản phẩm và Truyền thông Alexandre Arnault, nam ca sĩ “là hiện thân của năng lượng và phong cách hiện đại của một Tiffany & Co. thu nhỏ”. Ngoài ra, “Chúng tôi rất tự hào và vô cùng phấn khích với các dự án hợp tác cùng anh ấy vào cuối mùa Xuân này”.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Jimin cho biết: “Tôi cảm thấy thật vinh dự khi có cơ hội hợp tác với Tiffany & Co., thể hiện các giá trị của một thương hiệu chuyên sâu về thiết kế, cách tân và nghệ thuật”.

Tiffany & Co. liên tục đề bạt các thần tượng Hàn Quốc

Như vậy, sau Rosé BLACKPINK, Jimin là tên tuổi thứ hai đến từ Nam Hàn được bổ nhiệm vào vai trò đại sứ của Tiffany & Co. Trong ảnh tuyên bố màn hợp tác giữa đôi bên, nam ca sĩ thu hút sự chú ý khi diện các thiết kế vòng tay đính đá pavé với điểm nhấn là kim cương. Chúng đến từ bộ sưu tập Tiffany Lock từng được Rosé làm gương mặt chiến dịch quảng cáo cách đây không lâu.

>>> XEM THÊM: TIFFANY & CO. GỌI TÊN ROSÉ BLACKPINK TRÊN CHIẾN DỊCH TIFFANY LOCK TOÀN CẦU

Vòng tay Tiffany Lock. Ảnh: Tiffany & Co

Đây không phải lần đầu tiên Jimin giữ vai trò đại sứ thương hiệu. Tháng 1 vừa qua, anh cũng chính thức trở thành gương mặt đại diện của nhà mốt nước Pháp Dior. Sắp tới, Jimin sẽ phát hành album đầu tiên của mình, FACE. Hiện tại, nam ca sĩ đang tập trung phát triển sự nghiệp với tư cách là một nghệ sĩ solo, trước khi phải nhập ngũ để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Theo ước tính, Jimin sẽ phải nhập ngũ trước tháng 6/2024, do đó anh hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn thiện các nhiệm vụ đại sứ từ đây đến lúc đó.

HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC THÀNH VIÊN BTS:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm