Con gái Richard Mille, Amanda Mille trở thành giám đốc thương hiệu

Amanda Mille tiếp tục hành trình đề cao vẻ đẹp người của phụ nữ thông qua các dòng sản phẩm hoàn hảo từ nhà chế tác đồng hồ cao cấp Richard Mille

Con gái Richard Mille, Amanda Mille là giám đốc hình ảnh và quan hệ đối tác của thương hiệu đồng hồ

Đối với một thương hiệu rất thành công trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ các giải đua xe dành cho nam, thật đáng ngạc nhiên khi Richard Mille cũng không làm thất vọng khi giới thiệu các mẫu đồng hồ cho phái nữ. Ví dụ như RM 037 và RM 07-01, các mẫu thiết kế đặc trưng tôn vinh vẻ đẹp nữ quyền.

Thành công đó không chỉ đến từ sự hoàn hảo trong thiết kế sản phẩm mà còn đến từ thông điệp mà Richard Mille đã và đang lan tỏa về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại ngày nay.

Chú trọng trong việc thiết kế sản phẩm, Richard Mille bổ nhiệm giám đốc là Amanda Mille, phụ trách mảng quản lý hình ảnh thương hiệu và quan hệ đối tác. Với kinh nghiệm và tầm nhìn của mình, Amanda Mille – con gái của Richard Mille – được xem là mảnh ghép hoàn hảo, giúp kế thừa và phát huy vẻ đẹp hiện đại cùng giá trị nữ quyền mà thương hiệu muốn hướng đến.

Amanda Mille, giám đốc hình ảnh thương hiệu và quan hệ đối tác mới của Richard Mille

Với sự phát triển từ quản lý cửa hàng cho đến đại diện cho một thương hiệu cao cấp, bắt nguồn từ quản lý dịch vụ và các mối quan hệ, Amanda Mille hiểu rõ giá trị quan trọng mà cô cùng chia sẻ với Richard Mille. Đó là niềm tin về việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và ý nghĩa quan trọng của việc nuôi dưỡng nó.

Từ đó, thương hiệu đồng hồ cao cấp tạo ra những dịch vụ thiết kế riêng được đặt trước dành cho khách hàng. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mỗi cá nhân cũng như gắn kết mối quan hệ bền vững giữa thương hiệu Richard Mille và những người yêu đồng hồ cao cấp của ” gia đình ” Richard Mille.

Bên cạnh đó, thương hiệu Richard Mille cũng tập trung phát triển mối quan hệ đối tác với những gương mặt tiêu biểu đại diện cho tầm nhìn và sứ mệnh của hãng.

Tôn vinh các nhân vật nữ tiêu biểu trong lĩnh vực thể thao và nghệ thuật

Với vai trò mới tại Richard Mille, mối qua hệ với các đối tác thương hiệu từ giới thể thao và nghệ thuật cũng sẽ nằm trong sự quản lý của Amanda Mille.

Đối với Richard Mille, các mối quan hệ này không chỉ là những đối tác đơn thuần mà còn là những người bạn, những người cùng sẻ chia những thành công lâu dài, cùng thay đổi để tạo ra sự khác biệt trong mỗi lĩnh vực. Vì vậy, Richard Mille chọn lưạ những ngôi sao nữ hàng đầu làm đại diện cho dòng RM 037 Ladies’ Watch và RM 07 – 01, bởi họ chính là những đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp phụ nữ hôm nay.

Diễn viên Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh)

Yuliya Levchenko, vận động viên bộ môn nhảy cao đại diện cho Ukraine tại Thế vận hội

Richard Mille mở ra các cơ hội cho các tài năng đua xe nữ

Ngoài việc đảm nhận giám đốc thương hiệu và đôí tác, Amanda Mille còn là quản lý đội đua của Richard Mille, được thành lập vào năm 2019. Đây là dự án tâm huyết của Amanda Mille cùng cha, ông Rihard Mille, vì hai cha con có cùng niềm yêu thích về xe đua.

Đội đua được thành lập ban đầu với các thành viên hoàn toàn là nữ nhằm tạo ra nhiều cơ hội cho nữ giới hơn trong lĩnh vực từ lâu đã là thế mạnh của nam giới. Tuy vậy, để tăng thêm sự hòa nhập, đội đã bổ sung các thành viên nam.

Song song với việc thành lập đội đua xe toàn nữ, thương hiệu còn hỗ trợ sự kiện Rallye des Princesses, sự kiện đua xe cổ dành cho phụ nữ trải qua 1,600 km dọc theo những cung đường đẹp nhất nước Pháp.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, phiên bản 21 của Rallye des Princesses một lần nữ khiến người yêu xe mãn nhãn với đoàn đua xe hơi cổ điển lăng bánh trên bờ biển và các cảnh quan xinh đẹp của Normandy, Pays de la Loire và Brittany. Sau khi nghỉ qua đêm tại khu nghỉ mát nổi tiếng thế giới Le Touquet và Deauville, đoàn xe kết thúc cuộc hành trình tại la Baule trên bờ biển Đại Tây Dương.

Sự kiện năm nay cũng gây đươcj tiếng vang đặc biệt, khi những người sáng lập ban đầu là Viviane và Patrick Zaniroli trao lại sự lãnh đạo cho Peter Auto sau 23 năm.

Thông qua cuộc đua, thương hiệu Richard Mille và Rallye des Princesses nêu cao tinh thần thể thao và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Qua đó làm bền chặt mối quan hệ giữa hai bên và làm nổi bật hơn thông điệp về vẻ đẹp nữ tính, hiện đại mà Richard Mille muốn truyền tải.

“Bạn không cần phải là một vận động viên để đeo Richard Mille, điều duy nhất một quý cô nên làm là dẫn dắt cuộc đời mình. Cô ấy phải là một người phụ nữ sống theo cách cô ấy muốn sống, không phải như thế giới muốn”.

– Amanda Mille –

Hai mẫu đồng hồ cho nữ của Richard Mille: RM 037 Ladies và RM 07 – 01

Đặt vẻ đep của phụ nữ hiện đại trong tâm điểm thiết kế của mình, Richard Mille đã cho ra đời các dòng đồng hồ cách mạng là RM 037 LadiesRM 07 -01. Hai phiên bản đồng hồ là tổng hòa của vẻ sang trọng cùng kỹ thuật, sự tỉ mỉ cầu kì đến từng chi tiết vốn đã làm nên tên tuổi của thương hiệu.

Đại diện cho công nghệ hiện đại và sức sáng tạo không ngừng, RM o37 Ladies và RM 07 – 01 là hai dòng chủ chốt đại diện cho những dòng đồng cao cấp dành cho nữ của Richard Mille.

RM 037 Ladies Watch

RM 07 – 01

Ảnh: Richard Mille
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm