J-Hope (BTS) show khả năng vũ đạo trong chiến dịch Louis Vuitton

Trong chiến dịch Louis Vuitton đầu tiên của mình, j-hope thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện cùng chiếc túi Keepall mang tính biểu tượng của thương hiệu nước Pháp.

j-hope nhảy múa cùng chiếc túi Keepall trứ danh của Louis Vuitton

Gần 4 tháng sau khi chính thức gia nhập ngôi nhà Louis Vuitton, j-hope đã xuất hiện trong chiến dịch đầu tiên cùng thương hiệu. Là dancer chính của nhóm BTS, j-hope đã phô diễn hàng loạt động tác vũ đạo điêu luyện cùng chiếc túi Keepall của Louis Vuitton.

Louis Vuitton mô tả, j-hope đã thực hiện nhiều động tác một cách hoàn hảo đến mức “chiếc túi trở thành một phần mở rộng trong hình thức chuyển động của anh ấy”.

Chiếc túi Keepall lần đầu tiên ra đời vào những năm 1930. Đến nay, Keepall là một sản phẩm chủ lực của dòng phụ kiện du lịch cho nam và nữ; một biểu tượng nhận diện của Louis Vuitton; và là nền tảng tạo dựng những cú bắt tay cùng các nghệ sỹ như Yayoi Kusama, Takashi Murakami, hay Stephen Sprouse.

Người nghệ sĩ mang street dance thăng hoa

Nhóm BTS trở thành đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton vào tháng 4 năm 2021 nhưng hợp đồng này đã hết hạn vào năm 2022. Khi nhóm tạm ngừng hoạt động nhóm để thành viên có thời gian nhập ngũ, các thành viên cũng nhân cơ hội này thử sức cho các dự án solo và lần lượt ký kết các thỏa thuận cá nhân với các thương hiệu thời trang.

Trong số các thành viên BTS, j-hope tiếp tục kéo dài mối quan hệ với Louis Vuitton. Dẫu vậy hiện tại anh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Do đó Louis Vuitton không đề cập cụ thể nhiếp ảnh gia nào là người thực hiện và thời gian, địa điểm sản xuất những tấm ảnh này; có thể j-hope đã thực hiện chúng trước thời điểm nhập ngũ. Louis Vuitton đã thật thấu đáo khi giữ chúng bí mật và tung ra đúng vào thời điểm BTS kỷ niệm 10 năm ra mắt.

>>> XEM THÊM: BTS “NHUỘM TÍM” SEOUL NHÂN KỶ NIỆM 10 NĂM DEBUT

Trong chiến dịch lần này, rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất người Hàn Quốc, đồng thời là vũ công chính của BTS khoác trên người trang phục đơn sắc được thiết kế riêng. Những bộ vest hai mảnh được thiết kế với phom dáng oversize để thuận lợi cho động tác vũ đạo phức tạp của j-hope, đồng thời tôn lên chiếc túi Keepall biểu tượng. Dường như j-hope không xem đây là một chiến dịch quảng cáo mà là một thước phim khi đưa ra những biểu cảm như một vũ công đường phố.

Thông tin về chiến dịch đầu tiên của j-hope cùng Louis Vuitton được khen ngợi trên khắp mạng xã hội, tuy nhiên do đang nhập ngũ nên trang cá nhân của nam thần tượng không có quá nhiều hoạt động. Chủ yếu các hình ảnh, video đăng tải xoay quanh điệu nhảy On the street của j-hope đã được đón nhận nồng nhiệt trên khắp thế giới. Hashtag #jhope_onthestreet trên nền tảng Tiktok tính đến thời điểm hiện tại đã có 319 triệu lượt xem. Người hâm mộ cũng bán tín bán nghi, liệu j-hope có phải đang nhảy theo điệu nhạc On the street khi chụp ảnh cùng Louis Vuitton hay không.

>>> XEM THÊM: J-HOPE (BTS) PHÁT HÀNH ĐĨA ĐƠN TRƯỚC KHI NHẬP NGŨ

j-hope đã đóng góp rất nhiều cho việc đưa street dance lên tầm nghệ thuật thông qua các hoạt động và biểu diễn của mình. Anh được biết đến là một vũ công xuất sắc, có khả năng bước nhảy rất nhanh và có một trực giác nhạy bén chính xác với sự thay đổi động tác lẫn kỹ năng kết hợp vũ đạo. Với sự tỉ mỉ và sự đam mê, j-hope đã tạo ra những màn trình diễn street dance ấn tượng và sáng tạo. Anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người yêu vũ đạo và khán giả trên toàn thế giới.

Street dance của j-hope không chỉ là việc kết hợp các động tác đẹp mắt, mà còn chứa đựng cảm xúc và thông điệp sâu sắc. Một lần nữa, j-hope đã mang đến đẳng cấp mới khi đưa bước nhảy của mình lên hẳn chiến dịch của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton.

ĐỌC THÊM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm