Top phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon

Kang Hoon sinh ngày 23-5-1991, là một diễn viên Hàn Quốc thuộc công ty quản lý NPIO Entertainment. Anh tốt nghiệp ngành Sân khấu và Điện ảnh tại Đại học Suwon. Trước khi theo đuổi nghiệp diễn xuất, Kang Hoon từng mơ ước trở thành cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp và đã chơi bóng rổ đến năm đầu trung học.

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon. Ảnh: Instagram @khoonyy

Kang Hoon bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2009 và từng xuất hiện trong chương trình truyền hình Amazing Saturday với tư cách khách mời. Đến năm 2014, anh có vai diễn đầu tiên trong bộ phim ngắn Picnic. Sau đó, anh tham gia loạt phim truyền hình như The woman next door, the man next door (2017), Office watch (2017), Magic school (2017), Kết thúc tựa như hoa (2018), Nhà sử học Goo Hae Ryung (2019) và Chàng trai bí ẩn (2020).

Năm 2021, Kang Hoon thực sự tỏa sáng với vai diễn Hong Deok Ro, cận thần của thế tử trong bộ phim cổ trang Cổ tay áo màu đỏ (The red sleeve). Vai diễn này đã mang về cho anh hai giải thưởng lớn: Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải MBC 2021 và Diễn viên ngôi sao đang lên tại Brand Customer Loyalty Awards 2022.

Năm 2022 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Kang Hoon khi anh xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi bật như: Ba chị em (2022), Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt (2022), Thời gian gọi tên em (2023) và Quán trọ tình yêu (2023).

Đầu năm 2024, Kang Hoon trở thành thành viên cố định của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Running Man, trở thành em út của chương trình. Anh cũng tham gia nhiều show truyền hình khác như: Express delivery: Mongolia edition, Story of the day when you bite your tail, Nemo travel, Radio star…

Cùng Harper’s Bazaar điểm danh các phim mới và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon.

1. Phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon: Gửi Hyeri yêu dấu – Dear Hyeri (2024)

Phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon: Gửi Hyeri yêu dấu – Dear Hyeri (2024)

Phim Dear Hyeri xoay quanh Joo Eun Ho (Shin Hye Sun), một phát thanh viên ít được chú ý dù có 14 năm kinh nghiệm. Sau cú sốc mất tích của em gái và chia tay bạn trai Jung Hyun Oh (Lee Jin Wook) sau 8 năm hẹn hò, cô mắc chứng đa nhân cách.

Nhân cách thứ hai của cô, Joo Hyeri, là một nhân viên đỗ xe yêu đơn phương phát thanh viên Kang Joo Yeon (Kang Hoon). Cuộc sống của Eun Ho trở nên phức tạp khi cô không biết mình đang vướng vào hai mối quan hệ tình cảm và phải đối mặt với hai người đàn ông gọi cô bằng hai cái tên khác nhau.

>>> Đọc thêm: 50 bộ phim Hàn Quốc 2024 bạn không nên bỏ lỡ

2. Thời gian gọi tên em – A time called you (2023)

Thời gian gọi tên em – A time called you (2023)

Phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon Thời gian gọi tên em thuộc thể loại tâm lý tình cảm, do Kim Jin Won đạo diễn. Phim được chuyển thể từ bộ phim Đài Loan nổi tiếng Muốn gặp anh phát sóng năm 2017.

Phim kể về Han Jun Hee (Jeon Yeo Been), người vẫn đang đau khổ sau cái chết của bạn trai Ko Yeon Jun (Ahn Hyo Seop) một năm trước. Một ngày, cô bất ngờ xuyên không về năm 1998, nhập vào thân xác của học sinh trung học Kwon Min Joo. Tại đây, Jun Hee gặp Nam Si Heon, một chàng trai trông giống hệt bạn trai quá cố Yeon Jun, khiến cô trải qua những cảm xúc mới mẻ và tràn đầy hy vọng.

Nam Si Heon hướng ngoại và hấp dẫn nên các cô gái rất thích anh. Bản thân Kwon Min Joo cũng dần rung động với anh. Nhưng cô lại không biết, Jung In Kyu (Kang Hoon), bạn thân nhất của Si Heon, lại phải lòng cô.

>>> Đọc thêm: 103 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ qua

3. Phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon: Quán trọ tình yêu – The secret romantic guesthouse (2023)

Phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon: Quán trọ tình yêu – The secret romantic guesthouse (2023)

Yoon Dan Oh (Shin Ye Eun) từng là cô con gái út được yêu thương trong một gia đình giàu có. Giờ đây cô phải gánh vác trách nhiệm trụ cột gia đình bằng cách quản lý nhà trọ Ihwawon. Nơi đây đón tiếp các nho sĩ đang chờ ngày thi cử thành quan.

Ban đầu, quán trọ ế ẩm chỉ có hai khách là chú Yuk Ho (In Gyo Jin) và công tử Jung Yoo Ha (Jung Gun Joo) con nhà quan. Tuy nhiên, nhờ sự lanh lợi và tinh quái của Dan Oh, quán đã thu hút thêm hai sĩ tử: Kang San (Ryeoun) và Kim Si Yeol (Kang Hoon).

Ba sĩ tử cùng cô chủ nhỏ từ chỗ xa lạ đã liên tục vướng vào những tình huống oan gia ngõ hẹp, trở thành nhóm bạn thân thiết không rời nhau. Để xóa món nợ khổng lồ mà người cha quá cố để lại, Dan Oh chấp nhận giúp phán quan Jang truy lùng phế thế tôn Lee Seol, người đã biến mất 13 năm trước. Vụ việc này đẩy cô vào nhiều tình huống nguy hiểm.

>>> Đọc thêm: Khám phá chuyện tình tay 4 hấp dẫn trong Quán trọ tình yêu

4. Ba chị em – Little women (2022)

Ba chị em – Little women (2022)

Ảnh: TVN

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon Ba chị em do Kim Hee Won đạo diễn và Jung Seo Kyung viết kịch bản dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1868 của nữ nhà văn Mỹ Louisa May Alcott. Phim được làm lại từ phim Little women (1994) của Mỹ.

Nội dung phim kể về gia đình có 3 chị em gái là Oh In Joo (Kim Go Eun), Oh In Kyung (Nam Ji Hyun) và Oh In Hye (Park Ji Hoo). Ba chị em lớn lên trong nghèo khó, nhưng luôn cố gắng để trở thành người thành công. Biến cố xảy đến khi chị cả In Joo bất ngờ nhận được 20 tỷ Won và phải đối mặt với những thế lực đang truy tìm số tiền này.

Trong phim, Kang Hoon đóng vai Ha Jong Ho, bạn của In Kyung.

>>> Đọc thêm: 35 bộ phim ngôn tình hay nhất màn ảnh Hàn Quốc

5. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon: Cổ tay áo màu đỏ – The red sleeve (2021)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon: Cổ tay áo màu đỏ – The red sleeve (2021)

Cổ tay áo màu đỏ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Phim do đạo diễn Jung Ji In và Song Yeon Hwa chỉ đạo, với kịch bản của Jung Hae Ri.

Lấy bối cảnh thời kỳ Joseon, câu chuyện xoay quanh mối tình lãng mạn giữa hoàng đế lỗi lạc Lee San (Lee Jun Ho) và cung nữ Sung Deok Im (Lee Se Young), bất chấp khoảng cách địa vị giữa họ. Lee San, mặc dù lạnh lùng, luôn nỗ lực để trở thành một hoàng đế tốt. Số phận đưa anh đến với Seong Deok Im và anh nhanh chóng rơi vào lưới tình với nàng. Lee San phải đối mặt với sự lựa chọn giữa tình yêu và nghĩa vụ với quốc gia.

Trong phim, Kang Hoon đảm nhận vai Hong Deok Ro, cận thần của Lee San. Anh không ngần ngại sử dụng mọi thủ đoạn để đưa Lee San lên ngai vàng và củng cố vương vị. Tuy nhiên, khi Seong Deok Im xuất hiện và dần được Lee San tin tưởng, Hong Deok Ro trở nên cảnh giác và nảy sinh nghi ngờ về cô.

>>> Đọc thêm: Top 23 phim luật sư của Hàn Quốc hay nhất nên xem

6. Chàng trai bí ẩn – Meow, the secret boy (2020)

Chàng trai bí ẩn – Meow, the secret boy (2020)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon Chàng trai bí ẩn thuộc thể loại tình cảm hài, giả tưởng dựa trên webtoon Welcome của Goo A Ra được đăng trên Naver.

Nội dung về Kim Sol Ah (Shin Ye Eun), cô nàng có gương mặt đáng yêu hệt như một chú cún, đang làm nhân viên ở công ty thiết kế đồ họa. Sol Ah luôn nuôi hy vọng mình sẽ sớm trở thành tác giả truyện tranh nổi tiếng.

Cuộc sống của Sol Ah nhanh chóng thay đổi khi cô đưa về một chú mèo thân thiện và đặt tên là Hong Jo (L). Tuy nhiên, cô không hề biết Hong Jo không phải là một chú mèo bình thường, mà là “boss mèo”, có khả năng biến thành người. Hong Jo rất thích Sol Ah nên đã nỗ lực che giấu danh tính con người của mình trước mặt cô. Chú mèo Hong Jo còn sẵn sàng làm mọi điều cần thiết để ở gần cô.

Trong phim, Kang Hoon đóng vai Go Doo Shik, anh chàng luôn vui vẻ, lạc quan, yêu đời, bạn của nữ chính.

Trên đây là top phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kang Hoon. Kang Hoon là một diễn viên tài năng và chăm chỉ, anh nổi bật với ngoại hình trẻ trung và diễn xuất đa dạng. Anh đang được kỳ vọng trở thành “nam thần” mới của điện ảnh Hàn Quốc.

>>> Đọc thêm: Top 20 bộ phim giả tưởng Hàn Quốc hay nhất thập kỷ

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm