7 phim, chương trình truyền hình có sự tham gia của Ahn Jae Hyun

Ahn Jae Hyun, sinh ngày 1-7-1987, là một người mẫu, diễn viên và MC nổi tiếng Hàn Quốc, hiện đang được HB Entertainment quản lý.

Phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Ahn Jae Hyun

Phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Ahn Jae Hyun. Ảnh: Instagram @aagbanjh

Anh bước chân vào ngành giải trí với vai trò người mẫu thời trang năm 2009 và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình ấn tượng cùng phong cách thời trang độc đáo.

Ahn Jae Hyun đã xuất hiện trong nhiều buổi trình diễn thời trang, trên tạp chí và quảng cáo. Các buổi trình diễn anh tham gia của những nhà thiết kế nổi tiếng Hàn Quốc như: Choi Beom Seok, Jeong Doo Young và Kim Seon Ho. Anh cũng xuất hiện trong một số video ca nhạc, như Sad song của Baek Ah Yeon, Please don’t của K.Will và Gone not around any longer của Sistar19.

Ahn Jae Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2011 với vai diễn là người giao hàng trong chương trình truyền hình cáp Lee Soo Geun and Kim Byung Man’s high society. Tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi vào năm 2013 khi đóng vai Cheon Yoon Jae, em trai của nữ chính do Jun Ji Hyun thủ vai, trong bộ phim nổi tiếng Vì sao đưa anh tới. Vai diễn này đã mang về cho anh giải Diễn viên mới xuất sắc tại Korea Drama Awards 2014 và giải Ngôi sao mới tại SBS Drama Awards 2014.

Năm 2014, Ahn Jae Hyun được mời làm MC cho chương trình âm nhạc hàng tuần M Countdown của Mnet. Năm 2015, anh tham gia bộ phim Trung Quốc Nhật ký hôn lễ. Cùng năm đó, anh nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với vai bác sĩ ma cà rồng Park Ji Sang trong bộ phim Bác sĩ ma cà rồng, đóng cùng Goo Hye Sun. Bộ phim này cũng là cầu nối se duyên cho cuộc hôn nhân của hai người vào năm 2016. Cả hai ly hôn vào tháng 8-2019.

Ahn Jae Hyun tiếp tục khẳng định tài năng với vai chính Kang Hyun Min, cháu trai của một nhà tài phiệt trong Lọ lem và bốn chàng hiệp sĩ (2016). Vai diễn này đã giúp anh giành được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Korea Drama Awards 2016 và Macau International Television Festival 2016.

Tháng 6-2022, Ahn Jae Hyun xuất bản cuốn sách đầu tiên mang tên The list of things to remember, giúp anh được biết đến thêm với vai trò nhà văn. Anh cũng là nhà thiết kế trang sức cho thương hiệu AA.GBAN.

Ahn Jae Hyun được biết đến với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Người ấy đã đến (2023), Nhân vô thập toàn (2019), Vẻ đẹp tâm hồn (2018), Thế giới hợp nhất (2017), Tôi là cung Xử Nữ (2016)…

Ngoài trình diễn thời trang và đóng phim, Ahn Jae Hyun còn tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế và tạp kỹ. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Ahn Jae Hyun gồm: Things that make me groove, Athletic genius Ahn Jae Hyun, Spring camp, Days & 1 night, Kang’s kitchen, New journey to the west, Newlyweds diary, I live alone, Lee Soo Geun and Kim Byung Man’s high society Happy together.

Harper’s Bazaar giới thiệu các tập phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Ahn Jae Hyun.

1. Các tập phim có sự tham gia của Ahn Jae Hyun: Người ấy đã đến – The real has come! (2023)

Các tập phim có sự tham gia của Ahn Jae Hyun: Người ấy đã đến – The real has come! (2023)

Người ấy đã đến xoay quanh Oh Yeon Doo (Baek Jin Hee), một giáo viên tiếng Hàn nổi tiếng trên mạng, người bất ngờ phát hiện đã mang thai với bạn trai của mình, Kim Joon Ha (Jung Eui Jae). Cuộc sống của Yeon Doo bị đảo lộn hoàn toàn khi cô phát hiện ra bạn trai lừa dối mình.

Gong Tae Kyung (Ahn Jae Hyun), một bác sĩ sản phụ khoa tài năng xuất thân từ một gia đình danh giá, là người không có ý định kết hôn. Tuy nhiên, để thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt từ gia đình, anh đề nghị Oh Yeon Doo tham gia vào một mối quan hệ hợp đồng giả, kết hôn hợp đồng. Mối quan hệ giả này lại trở nên phức tạp hơn khi Jang Se Jin (Cha Joo Young), mối tình đầu của Tae Kyung xuất hiện và Kim Joon Ha, tình cũ của Oh Yeon Doo, cũng muốn quay lại.

>>> Đọc thêm: 50 bộ phim Hàn Quốc 2024 bạn không nên bỏ lỡ

2. Nhân vô thập toàn – Love with flaws (2019)

Nhân vô thập toàn – Love with flaws (2019)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Ahn Jae Hyun Nhân vô thập toàn kể về Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo), một giáo viên thể dục có tính cách thẳng thắn và không ưa những chàng trai đẹp mã. Điều này xuất phát từ việc cô có ba người anh em đẹp trai nhưng khiến cô gặp không ít rắc rối trong cuộc sống.

Ngược lại, Lee Kang Woo (Ahn Jae Hyun) đẹp trai nhưng lại mắc chứng ám ảnh về ngoại hình do những tổn thương trong quá khứ. Trước đây, Kang Woo từng bị trêu chọc vì ngoại hình xấu xí. Giờ đây anh đã thay đổi hoàn toàn và trở thành một người đàn ông đẹp trai, đầy tự tin.

Cả hai ban đầu xảy ra nhiều xung đột vì tính cách trái ngược. Joo Seo Yeon ghét những chàng trai quá chú trọng vào ngoại hình, trong khi Lee Kang Woo luôn tự hào về vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, theo thời gian, họ bắt đầu hiểu và chấp nhận những điểm khác biệt của nhau. Từ đó, một mối tình hài hước nhưng đầy cảm xúc dần dần nảy nở.

>>> Đọc thêm: 103 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ qua

3. Các tập phim có sự tham gia của Ahn Jae Hyun: Vẻ đẹp tiềm ẩn – The beauty inside (2018)

Các tập phim có sự tham gia của Ahn Jae Hyun: Vẻ đẹp tiềm ẩn – The beauty inside (2018)

Vẻ đẹp tiềm ẩn thuộc thể loại tình cảm giả tưởng, được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh cùng tên năm 2015. Bộ phim do đạo diễn Song Hyun Wook chỉ đạo và Im Me Ah Ri biên kịch.

Phim kể về Han Se Gye (Seo Hyun Jin), một nữ diễn viên hạng A. Cô được biết đến là một người chuyên gây rối ở showbiz. Nhưng thực tế, cô mắc phải một hiện tượng kỳ lạ: thay đổi ngoại hình thành một người khác mỗi tháng.

Seo Do Jae (Lee Min Ki), một giám đốc điều hành của một công ty hàng không, có vẻ hoàn hảo. Song Seo Do Jae lại mắc chứng mù mặt. Anh không thể nhớ một người khi gặp lại. Điều kỳ lạ là Seo Do Jae lại có thể nhận ra Han Se Gye dù cô có đổi mặt như thế nào.

Trong phim, Ahn Jae Hyun vào vai Ryu Eun Ho, bạn thân của Han Se Gye. Anh mơ ước trở thành linh mục nhưng lại dính líu vào câu chuyện phức tạp của Se Gye.

>>> Đọc thêm: 35 bộ phim ngôn tình hay nhất màn ảnh Hàn Quốc

4. Thế giới nơi ta gặp lại – Reunited worlds (2017)

Thế giới nơi ta gặp lại – Reunited worlds (2017)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Ahn Jae Hyun Thế giới nơi ta gặp lại thuộc thể loại lãng mạn, giả tưởng và kỳ bí do đạo diễn Baek Soo Chan thực hiện.

Phim xoay quanh hai người bạn thời thơ ấu Hae Sung (Yeo Jin Goo) và Jung Won (Lee Yeon Hee). Dù bằng tuổi nhưng vì một lý do lạ mà họ gặp lại với ngoại hình hoàn toàn chênh lệch nhau. Năm 19 tuổi, Hae Sung gặp tai nạn và biến mất một cách bí ẩn.

12 năm sau anh lại đột ngột xuất hiện với vẻ ngoài và tính cách vẫn ở tuổi 19, trong khi cô bạn thân cũng là mối tình đầu Jung Won đã 31 tuổi. Mối quan hệ mới của họ bắt đầu mở ra từ đây. Không chỉ thế, lúc này Jung Won còn được chủ nhà hàng nơi cô làm việc yêu thầm, đó là đầu bếp Cha Min Joon (Ahn Jae Hyun).

>>> Đọc thêm: Top 23 phim luật sư của Hàn Quốc hay nhất nên xem

5. Các tập phim có sự tham gia của Ahn Jae Hyun: Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ – Cinderella and the four knights (2016)

Các tập phim có sự tham gia của Ahn Jae Hyun: Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ – Cinderella and the four knights (2016)

Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ kể về Eun Ha Won (Park So Dam), một cô gái trẻ mạnh mẽ và chăm chỉ. Sau khi mẹ qua đời và cha tái hôn, Ha Won phải sống cuộc đời khó khăn và làm nhiều công việc bán thời gian để kiếm tiền vào đại học. Một ngày, cô gặp một ông chủ giàu có và được giao nhiệm vụ làm gia sư cho ba người cháu của ông: Kang Ji Woon (Jung Il Woo), Kang Hyun Min (Ahn Jae Hyun) và Kang Seo Woo (Lee Jung Shin). Ba anh em nhà Kang luôn bất hòa và Ha Won có nhiệm vụ giúp họ hòa hợp.

Kang Hyun Min là một tay chơi tài phiệt, luôn làm những gì mình muốn. Kang Ji Woon tuy bề ngoài lạnh lùng và nổi loạn, song lại ẩn chứa trái tim ấm áp. Người em Kang Seo Woo là một ca sĩ – nhạc sĩ nổi tiếng, tốt bụng và nhẹ nhàng. Còn Lee Yoon Sung (Choi Min) là thư ký của ông chủ và vệ sĩ của ba anh em.

Ban đầu, các chàng trai không thích sự xuất hiện của Ha Won. Nhưng dần dần, cô đã thay đổi cuộc sống của họ. Sự chân thành và ấm áp của cô đã khiến các chàng trai này bị cuốn hút. Tình cảm lãng mạn giữa Ha Won và các chàng trai cũng dần phát triển.

>>> Đọc thêm: Top 20 bộ phim giả tưởng Hàn Quốc hay nhất thập kỷ

6. Tôi là cung Xử Nữ – Perfect Imperfection (2016)

Tôi là cung Xử Nữ – Perfect Imperfection (2016)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Ahn Jae Hyun Tôi là cung Xử Nữ có chủ đề về cung hoàng đạo. Phim đã giành được giải thưởng Thiên thần Vàng cho phim tại Liên hoan phim người Mỹ, gốc Hoa lần thứ 12. Phim khắc họa lại câu chuyện tình yêu đầy thú vị của cặp đôi đều thuộc cung Xử Nữ.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Tiểu Mộng (An Dĩ Hiên), cô gái cầu toàn, luôn bị ám ảnh với việc tìm kiếm tình yêu hoàn hảo và Lãnh An (Ahn Jae Hyun), biên tập viên ẩm thực có tính cách cứng nhắc và khó gần.

Câu chuyện bắt đầu khi Lãnh An đưa ra những đánh giá tiêu cực về nhà hàng A Virgo, nơi Tiểu Mộng làm quản lý. Điều này đã dẫn đến những cuộc tranh cãi gay gắt giữa hai người. Ban đầu, cả hai không có thiện cảm với nhau, nhưng qua những tình huống hài hước và xung đột, dần dần họ bắt đầu hiểu và gần gũi hơn.

Tiểu Mộng, với tiêu chuẩn cao về mọi mặt trong cuộc sống, đặc biệt là tình yêu, đã phải đối mặt với những thay đổi và thử thách mới khi mối quan hệ với Lãnh An ngày càng phát triển. Trên hành trình đó, cô bắt đầu học cách chấp nhận sự không hoàn hảo và khám phá ý nghĩa thực sự của tình yêu.

>>> Đọc thêm: 30 phim ngắn Hàn Quốc hay nhất định phải xem

7. Các tập phim có sự tham gia của Ahn Jae Hyun: Bác sĩ ma cà rồng – Blood (2015)

Các tập phim có sự tham gia của Ahn Jae Hyun: Bác sĩ ma cà rồng – Blood (2015)

Bác sĩ ma cà rồng thuộc thể loại y khoa, kinh dị và lãng mạn. Phim xoay quanh câu chuyện về Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun), một bác sĩ phẫu thuật tài năng nhưng lại là ma cà rồng. Ji Sang phải đối mặt với nhiều khó khăn khi sống giữa thế giới con người, bởi anh phải kiểm soát bản năng khát máu của mình trong khi chiến đấu để cứu sống bệnh nhân.

Ji Sang làm việc tại bệnh viện Cancer Center, một trong những bệnh viện hàng đầu trong việc điều trị ung thư. Tại đây, anh gặp Yoo Ri Ta (Goo Hye Sun), một nữ bác sĩ giỏi giang và kiêu ngạo, người đồng thời là cháu gái của chủ tịch bệnh viện. Mặc dù ban đầu họ có những xung đột và hiểu lầm, nhưng dần dần, Ri Ta phát hiện ra con người thật của Ji Sang và cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, Ji Sang phải đối đầu với kẻ thù nguy hiểm là Lee Jae Wook (Ji Jin Hee), một bác sĩ khác tại bệnh viện và cũng là ma cà rồng, kẻ có tham vọng thống trị cả con người và ma cà rồng. Cuộc chiến giữa Ji Sang và Jae Wook không chỉ vì quyền lực mà còn vì sự sống còn của cả hai thế giới.

Trên đây là top 7 phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Ahn Jae Hyun. Là một diễn viên đa năng, Ahn Jae Hyun không ngừng khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Hàn Quốc. Nếu bạn yêu thích Ahn Jae Hyun, đừng bỏ lỡ những bộ phim ấn tượng của anh.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm