Vào ngày 30 tháng 1, Givenchy Beauty đã chính thức thông báo, thành viên TWICE Nayeon sẽ là nàng thơ mới cho dòng mỹ phẩm cao cấp của hãng.
Theo đại diện của Givenchy, “Nayeon đang nhận được rất nhiều tình cảm nhờ ngoại hình tươi sáng và hoạt bát. Vẻ ngoài tự tin và tinh tế của nữ ca sĩ thể hiện trên sân khấu phù hợp với định hướng của dòng mỹ phẩm Givenchy. Vì vậy, cô ấy đã được lựa chọn để trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu.”
Nayeon là chị cả của TWICE, nhóm nhạc ra đời từ cuộc thi Sixteen do JYP Entertainmenttổ chức và nổi tiếng qua nhiều bản hit như Cheer up, TT, Dance the night away, I can’t stop me, Knock knock,… Đến năm hoạt động thứ tám, các thành viên nhóm nhạc nữ nhà JYP đã trở nên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng không chỉ ở thị trường âm nhạc trong nước mà còn ở quốc tế.
>>> ĐỌC THÊM: NHÓM KPOP TWICE DIỆN LOUIS VUITTON LÊN BÌA BAZAAR, ĂN MỪNG THÀNH TỰU MỚI
Trong số các thành viên của TWICE, Nayeon là người đầu tiên có sự nghiệp solo. Cô debut vào mùa hè 2022. Nữ ca sỹ chia sẻ cảm nghĩ, “Sau khi làm việc cùng nhóm suốt 7 năm, bây giờ tôi có thể showcase một phiên bản khác của bản thân. Tôi nghĩ, do tôi là chị cả nên tôi cũng thích mạo hiểm hơn [các em]”.
Dẫu cho biết rất hồi hộp khi debut solo, Nayeon đã thu về những thành tích đáng nể như: Lọt top 10 trong bảng xếp hạng Billboard 200 ở Mỹ, là một trong bốn nữ soloist người Hàn duy nhất bán hơn 200,000 bản album trong tuần đầu ra mắt (ba người còn lại là Lisa và Rosé của BLACKPINK, và IU).
Qua MV POP và album solo đầu tay I’m Nayeon, chị cả nhóm TWICE thu hút với vẻ ngọt ngào đáng yêu. Chắc chắn những thành tựu đáng nể của Nayeon, cùng với phong cách dễ thương và thân thiện của cô, là một điểm cộng khiến nữ thần tượng “lọt mắt xanh” Givenchy”.
Givenchy mạnh tay khi ký hợp đồng đại diện với các thần tượng Hàn Quốc
Thương hiệu nước Pháp Givenchy đã nhiều lần cộng tác với các ngôi sao Hàn Quốc. Cụ thể, năm 2021, Givenchy Beauty từng cộng tác với Shin Min Ah (người sau đó trở thành đại sứ Gucci ở Nam Hàn). Mới hồi đầu năm nay, cho phân mảng thời trang, Givenchy bổ nhiệm thành viên BIGBANG Taeyang làm đại sứ toàn cầu, cũng như mời anh đến Paris dự show diễn. Màn tuyên bố của Givenchy gây chấn động vì chưa bao giờ có một ngôi sao nam đến từ Hàn Quốc được chọn cho vai trò này. Một tuần sau, hãng tiếp tục nâng đỡ Nayeon của TWICE. Có thể thấy Givenchy tin tưởng vào sức mạnh của các thần tượng Hàn Quốc khi liên tiếp ký kết hợp đồng lớn với cả Taeyang và Nayeon.
Ở vai trò nàng thơ của thương hiệu, chị cả TWICE sẽ tham gia vào các chiến dịch quảng bá sắp đến nhằm tạo ra sự cộng hưởng tích cực với nhãn hàng. Cô sẽ đảm nhận hạng mục trang điểm và nước hoa, qua đó thể hiện nhiều hình ảnh đa dạng và thu hút hơn cho các dòng sản phẩm.
CÁC MÀN BỔ NHIỆM ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CAO CẤP TRONG 2023:
YUJIN (IVE) LÊN BÌA HARPER’S BAZAAR, “KHỞI ĐỘNG” CHO VAI TRÒ ĐẠI SỨ FENDI
DIOR CHỌN JIMIN (BTS) LÀM ĐẠI SỨ TOÀN CẦU
SUGA (BTS) TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA VALENTINO
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam