Công chúa ngọc trai Địch Lệ Nhiệt Ba nở rộ giữa Paris cùng Mikimoto

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại Paris, khoác lên mình những thiết kế từ bộ trang sức cao cấp mới nhất của Mikimoto mang tên Les Pétales.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba tại Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture trong sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp Mikimoto. Ảnh: Weibo

Địch Lệ Nhiệt Ba đã tái xuất Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture! Nữ diễn viên đã có mặt ở kinh đô ánh sáng hôm 8/7 để tham gia buổi showcase bộ sưu tập đỉnh sức (high jewelry) mới nhất của Mikimoto, thương hiệu mà cô là đại sứ toàn cầu.

Góp mặt tại sự kiện trang sức, Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến tạo hình xinh đẹp như công chúa, lan tỏa vẻ đẹp phương Đông ở giữa kinh đô nước Pháp, khẳng định đẳng cấp nữ đại sứ toàn cầu của Mikimoto.

Công chúa ngọc trai Địch Lệ Nhiệt Ba tại Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture

Ảnh: Weibo Studio Địch Lệ Nhiệt Ba

Tại khách sạn Hôtel d’Évreux, quảng trường Place Vendôme, Paris, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến giới mộ điệu trầm trồ ngay từ giây phút đầu tiên bước ra sảnh lớn. Cô mặc chiếc đầm nhung đen cúp ngực đính hoa hồng, phản ánh hình ảnh nên thơ của bộ sưu tập trang sức cao cấp Les Pétales của Mikimoto – “Les Pétales” có nghĩa là những cánh hoa.

Bông hoa hồng trên váy ton-sur-ton với đóa hoa hồng làm từ hồng bích tỷ (red tourmaline) và kim cương trên vòng cổ choker. Hoa tai và nhẫn của mỹ nhân Tân Cương cũng mang tạo hình cánh hoa, kết hợp với các viên ngọc trai Akoya to tròn và bóng láng của Nhật Bản. Vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần kiêu kỳ của nàng đại diện toàn cầu Mikimoto được ví như “công chúa hoa hồng” bước ra từ tranh vẽ.

>>> ĐỌC TIẾP: TOURMALINE LÀ GÌ: ĐÁ BÍCH TỶ NGÀY CÀNG THỊNH HÀNH TRONG TRANG SỨC CAO CẤP

Hoa hồng và ngọc trai hòa quyện trong BST Mikimoto Les Pétales

Ảnh: Weibo Studio Địch Lệ Nhiệt Ba

Bộ sưu tập đỉnh sức Les Pétales mới nhất của Mikimoto tôn vinh nét đẹp của thiên nhiên. Hơn 40 thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ những bông hoa nở rộ, tựa những cánh hoa đang lay động trong làn gió vô hình.

Ngọc trai Akoya, bản sắc của Mikimoto, làm nền cho những đóa hoa hồng kết từ kim cương, morganite, bích tỷ (tourmaline), cùng ngọc trai South Sea. Một bông hoa kim cương nở ra để lộ nhụy là viên tourmaline hay ngọc trai tròn trịa. Sự tương phản về kết cấu, giữa ngọc trai bóng láng mềm mại và sự lấp lánh của những loại đá quý, đã tạo nên những tổ hợp trang sức sống động.

Ảnh: Weibo Studio Địch Lệ Nhiệt Ba

Đại diện cho vẻ đẹp ngọt ngào mà hiện đại, mềm mại bọc lấy sự sắc sảo của bộ sưu tập Les Pétales chính là nữ đại sứ toàn cầu Địch Lệ Nhiệt Ba. Ở sự kiện tại Paris, cô là khách mời danh dự, ngồi hàng ghế trung tâm, diện trọn bộ trang sức cao cấp mà Mikimoto chưa từng công bố đến công chúng.

Sau sự kiện, ông Yasuhiko Hashimoto, Giám đốc kiêm Phó Chủ tịch điều hành Mikimoto, đích thân tiễn cô ra xe. Song song với sự kiện, Mikimoto triển khai chiến dịch truyền thông toàn cầu cho BST Les Pétales, đưa hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện dày đặc tại các thành phố thời trang lớn như Paris, Tokyo, New York.

Hơn cả danh xưng đại sứ, Địch Lệ Nhiệt Ba đại diện cho sự trẻ hóa của Mikimoto

Ảnh: Weibo Studio Địch Lệ Nhiệt Ba

Từ năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bắt đầu hợp tác với Mikimoto với vai trò đại diện khu vực châu Á. Đến năm 2025, cô chính thức được thăng cấp thành Đại diện Toàn cầu, trở thành nghệ sỹ Trung Quốc đầu tiên giữ vị trí danh giá này cùng thương hiệu trang sức Nhật Bản.

Không chỉ là gương mặt quảng bá, cô còn là nhân tố giúp Mikimoto bước vào hành trình trẻ hóa ngoạn mục. Ngọc trai, từng bị đóng đinh trong hình tượng trang sức già cỗi, đã được trao hơi thở tươi mát khi kết đôi cùng nữ diễn viên Tân Cương. Địch Lệ Nhiệt Ba giới thiệu nhiều kiểu đeo trang sức ngọc trai trẻ trung, xinh xắn, không hề trông luống tuổi. Cô còn giúp thương hiệu tăng doanh số, ví dụ mẫu Jeux de Rubans mà cô đeo đến nhiều sự kiện liên tục hết hàng ở Đại Lục.

Ảnh: Weibo Studio Địch Lệ Nhiệt Ba

Không chỉ tỏa sáng tại Paris cùng Mikimoto, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang chuẩn bị cho sự trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ cảnh sát trong bộ phim hình sự Lợi Kiếm Hoa Hồng, sắp phát sóng trong tháng 7/2025.

Sự đối lập giữa hình ảnh nàng công chúa Les Pétales mềm mại và cá tính cứng rắn trong phim mới của nữ diễn viên đã tạo nên một chiến lược truyền thông tương phản, giúp mở rộng chiều sâu hình tượng đại diện, biến Địch Lệ Nhiệt Ba thành hình mẫu “đa nhiệm” cho cả thương hiệu lẫn công chúng.

Ảnh: Weibo Studio Địch Lệ Nhiệt Ba

Màn hợp tác giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Mikimoto không đơn thuần là mối quan hệ thương mại, mà là sự cộng hưởng giữa thẩm mỹ và di sản văn hóa. Cô không chỉ giúp Mikimoto định nghĩa lại hình ảnh trang sức ngọc trai trong mắt thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi, mà còn trở thành cầu nối đưa thương hiệu Nhật Bản đến gần hơn với trái tim khán giả yêu thích phim ảnh toàn cầu.

Không phải ngẫu nhiên mà Mikimoto lựa chọn Địch Lệ Nhiệt Ba cho vị trí đại diện toàn cầu. Với nhan sắc hiếm có, khí chất độc bản và sức ảnh hưởng sâu rộng, cô chính là gương mặt hoàn hảo để truyền tải triết lý ngọc trai của thương hiệu: Tinh xảo – Thanh lịch – Vĩnh cửu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm