Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 3/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 3/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 3/10/2024. Ảnh: NTK Dũng Nguyễn. Người mẫu: Kim Dung

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 3/10/2024 cho tuổi Tý

Một số bạn gặp khó khăn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Hãy thử thiền định hàng ngày. Đây là cách để bạn có thể tạo ra khoảng cách giữa hành động và phản ứng. Nó cho phép bạn suy nghĩ, đưa ra những lựa chọn tốt hơn. Điều này cũng sẽ tác động tích cực đến cuộc sống tài chính của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/10/2024 cho tuổi Sửu

Xét về mặt social network của bạn, mọi thứ khá bình lặng trong tuần này. Không có sự kiện nào đáng nhớ hay cú “cua xe khét lẹt” nào bất ngờ. Đừng nghĩ như vậy là buồn tẻ. Ai cũng đang chạy đua với kế hoạch cuối năm 2024. Bạn cũng nên dành thời gian rảnh để tìm kiếm cơ hội gia tăng thu nhập, cải thiện kỹ năng. Bạn sẽ thành công rực rỡ đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 3/10/2024 cho tuổi Dần

Dục tốc bất đạt. Đối với sự nghiệp của bạn, thời điểm này vẫn chưa thích hợp để thực hiện những bước tiến lớn, những cải tiến mang tính đột phá. Vì vậy, hãy cứ vững vàng nhất trong khả năng, hoàn thành mọi thứ theo đúng tiến độ. Sớm muộn rồi bạn sẽ thành công. Đừng lo lắng quá!

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/10/2024 cho tuổi Mẹo

Để góp thêm phong thái tự tin, tuổi Mẹo nên đầu tư nữ trang có đính ngọc trai. Đây là món trang sức thanh lịch, có sức hấp dẫn vượt thời gian. Những mùa thời trang gần đây, ngọc trai trở lại mạnh mẽ. Bạn có thể tìm hiểu một số cách đeo ngọc trai trẻ trung và thời thượng, không bị già cho môi trường công sở. Khi đi làm, bạn chỉ nên chọn một trong hai (hoặc bông tai, hoặc vòng đeo cổ), để tránh quá cầu kỳ và rườm rà tại văn phòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/10/2024 cho tuổi Thìn

Trong công việc, bạn cần tập trung hơn vào chi tiết để tránh sai sót. Thái độ bất hợp tác hoặc ganh tỵ của đồng nghiệp có thể khiến bạn suy nghĩ nhiều. Đừng quá nặng nề chuyện này. Bạn còn biết bao việc phải lo, hơi sức đâu mà để ý đến những thứ vụn vặt. Trong nhà có chút căng thẳng giữa các thế hệ trong gia đình. Bạn nên kiên nhẫn lắng nghe.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 3/10/2024 cho tuổi Tỵ

Trong tình yêu, bạn được khuyến khích nói ra suy nghĩ của mình một cách chân thành. Tình yêu đích thực sẽ đón nhận điều đó và cho bạn thấy cả khía cạnh dễ bị tổn thương của đối phương. Nếu chọn quà tặng người ấy, gợi ý hay cho bạn là cặp chậu cây giống hệt nhau. Cách này vừa tượng trưng cho sự lãng mạn của mình, vừa cho thấy sự gắn kết cùng nuôi dưỡng tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/10/2024 cho tuổi Ngọ

Trong tình yêu, hãy trung thực với trái tim mình nhưng cũng hãy hướng về nỗi nhớ. Điều đó sẽ cho bạn biết mình thực sự mong muốn gì trong tình yêu. Thật vậy, mong muốn của bạn có thể thay đổi. Nhưng nếu bạn biết chúng, bạn sẽ tiếp tục duy trì sự thống nhất của lý trí và con tim.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 3/10/2024 cho tuổi Mùi

Tâm lý dạo gần đây của một số người tuổi Mùi có phần hơi bất ổn. Mặc dù có nhiều nguyên nhân nhưng có thể bạn đã bỏ qua vấn đề tuy nhỏ nhưng lại… lớn. Đó là tiếng ồn. Khi bạn tiếp xúc với tiếng ồn lớn hoặc liên tục, cơ thể sẽ sản sinh ra cortisol, loại hormone gây căng thẳng. Nồng độ cortisol cao có tác động tiêu cực đến sức khỏe. Bạn nên cân nhắc đầu tư thiết bị giảm tiếng ổn xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/10/2024 cho tuổi Thân

Hôm nay có thể mang đến cho người tuổi Thân sự phấn khích bất ngờ. Hãy nói đồng ý với bất kỳ lời mời nào. Song, thể thao và các hoạt động ngoài trời nên được ưu tiên nhé. Ngoài ra, hãy chủ động nếu bạn thích ai đó. Biết đâu chừng, bạn thoát ế trong chớp mắt!

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/10/2024 cho tuổi Dậu

Tử vi có lời khuyên dành cho tuổi Dậu. Đó là hãy bỏ qua những điều bình thường, vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày. Kế đến là dành thời gian và tâm huyết cho những gì thật sự có ý nghĩa với bạn. Hôm nay mang đến cho bạn một cơ hội rất lớn về mặt tài chính. Nếu tận dụng được cơ hội này, chuyện tiền nong không phải nặng lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 3/10/2024 cho tuổi Tuất

Năng lượng xung quanh sự nghiệp của bạn khá vững chắc. Hãy dẫn đầu với sự tự tin và động lực cầu tiến. Không ai có thể ngăn cản bạn đạt được những gì mình muốn! Đây thậm chí có thể là điểm cân bằng cho bạn trong khi bạn chữa lành cảm xúc của mình ở cuộc sống riêng tư.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 3/10/2024 cho tuổi Hợi

Trong sự nghiệp của bạn, mọi thứ sẽ tiếp tục tiến triển như chúng đã từng trong một thời gian qua. Hãy kiên nhẫn và ổn định. Một điều gì đó lớn lao và tươi đẹp sẽ diễn ra trong những tháng tới. Hôm nay chỉ là nền tảng cho điều tuyệt vời ấy.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm