10 bộ phim hay nhất của “robot xinh đẹp” Chae Soo Bin

Chae Soo Bin (tên thật là Bae Soo Bin), sinh năm 1994, là một diễn viên người Hàn Quốc. Hiện nay, cô được xếp vào danh sách những nữ diễn viên trẻ tài năng nhất của xứ sở kim chi

phim Chae Soo Bin

Phim Chae Soo Bin đóng gây được chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất tốt. Ảnh: Instagram @soobinms

Diễn viên Chae Soo Bin đóng phim từ năm 2014. Xinh đẹp, tài năng, vì thế ngay khi ra mắt cô đã được khán giả chú ý. Sau đó, Chae Soo Bin bắt đầu có nhiều vai diễn ấn tượng. Cô cũng gặt hái được nhiều thành quả trong nghề là những giải thưởng danh giá.

Dưới đây là 10 bộ phim của Chae Soo Bin đóng hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Bazaar Việt Nam xem lại nhé!

1. Hạnh phúc là nhà – House of Bluebird (2015)

Hạnh phúc là nhà - House of Bluebird (2015)

Hạnh phúc là nhà xoay quanh câu chuyện về một gia đình tuy không cùng chung huyết thống nhưng lại có tình cảm gắn bó yêu thương bền chặt. Phim cũng khắc họa rõ nét hy vọng của cha mẹ về sự thành công của con cái. Đồng thời, phim Chae Soo Bin Hạnh phúc là nhà còn phản ánh những khó khăn trong quá trình tìm kiếm việc làm của thế hệ trẻ.

Hạnh phúc là nhà - House of Bluebird (2015)

Chuyện phim xoay quanh Kim Ji Wan (Lee Joon Hyuk) sau cái chết của bố, toàn bộ tài sản của gia đình mất trắng. Tất cả phải chuyển lên Seoul sinh sống, cắt đứt mọi quan hệ với những người thân quen.

Song từ khi Ji Wan được nhận vào làm tại công ty bạn của bố, bức màn bí mật suốt hơn 10 năm qua dần được hé mở. Đặc biệt là những bí mật về Eun Soo (Chae Soo Bin) và mẹ kế của anh cũng được sáng tỏ.

2. Vũ điệu tuổi trẻ – Sassy Go Go (2015)

Vũ điệu tuổi trẻ - Sassy Go Go (2015)

Vũ điệu tuổi trẻ quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng cùng nội dung xoay quanh câu chuyện học đường mang đậm màu sắc thanh xuân. Bộ phim chinh phục được trái tim của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ.

Bộ phim đề cập đến những điều vô lý và vấn đề đạo đức giả trong hệ thống giảng dạy. Đồng thời phim cũng mang đến những câu chuyện về sự trưởng thành của các em học sinh.

Vũ điệu tuổi trẻ - Sassy Go Go (2015)

Trong phim Chae Soo Bin vào vai cô nàng xinh đẹp Kwon Soo Ah. Đây là một nhân vật có tích cách khá xấu tính. Vì lợi ích cá nhân, Soo Ah đã bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả phản bội cô bạn cùng phòng Kang Yeon Doo.

3. Phim Chae Soo Bin đóng: Mây họa ánh trăng – Love in the Moonlight (2016)

Phim Chae Soo Bin đóng: Mây họa ánh trăng - Love in the Moonlight (2016)

Năm 2016, bộ phim Mây họa ánh trăng nhanh chóng tạo nên cơn sốt phim cổ trang Hàn nhờ nội dung hấp dẫn. Phim đánh dấu sự hợp tác tuyệt vời của cặp diễn viên đình đám Park Bo Gum và Kim Yoo Jung.

Chuyện phim xoay quanh mối tình ngọt ngào của chàng thế tử và “nàng thái giám”. Hong Ra On (Kim Yoo Jung thủ vai), một cô nàng giả trai với cái tên Hong Sam Nom, mưu sinh nơi phố chợ với “nghề” quân sư tình yêu cho các cặp đôi. Cuộc sống của cô sẽ bình ổn nếu không nhận tư vấn cho một vị thiếu gia tỏ tình với công chúa đương triều.

Phim Chae Soo Bin đóng: Mây họa ánh trăng - Love in the Moonlight (2016)

Những lá thư tỏ tình do Ra On viết vô tình vào tay thế tử Lee Young (Park Bo Gum đóng). Cả hai gặp gỡ trong hoàn cảnh trớ trêu. Sau đó, vì món nợ không thể trả, Ra On đành phải chịu cảnh làm thái giám ở trong cung. Cũng tại đây, mối quan hệ dở khóc dở cười giữa thế tử Lee Young và “chàng thái giám” Hong Sam Nom bắt đầu tiến triển.

Trong Mây họa ánh trăng, Chae Soo Bin vào vai Jo Ha Yeon, vị tiểu thư cảm mến thế tử. Vì tình yêu của mình, cô không ngại nhiều lần bày tỏ tình cảm trước. Thậm chí, Jo Ha Yeon còn “ngây thơ” nhờ vả tình địch giúp đỡ. Vai diễn của Chae Soo Bin ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả nhờ ngoại hình xinh xắn và hết lòng vì tình yêu.

>>> Xem thêm: 25 BỘ PHIM CỔ TRANG HÀN QUỐC HAY NHẤT

4. Giai thoại về Hong Gil Dong – Rebel: Thief Who Stole the People (2017)

Giai thoại về Hong Gil Dong - Rebel: Thief Who Stole the People (2017)

Đây là bộ phim cổ trang, với sự tham gia của Yoon Kyun Sang, Chae Soo Bin, Kim Ji Seok, Lee Ha Nui và Kim Sang Joong. Bộ phim đã đạt được thành công với tỷ lệ người xem cao. Phim được cả nhà phê bình lẫn khán giả khen ngợi về cốt truyện cũng như diễn xuất của các diễn viên.

Phim của Chae Soo Bin lấy bối cảnh triều đại của vị vua bạo chúa thứ 10 trong thời đại Joseon. Chuyện phim xoay quanh Hong Gil Dong (Yoon Kyun Sang). Anh sinh ra trong gia đình quyền quý nhưng lại là con trai của người hầu. Điều này khiến Gil Dong không có chỗ đứng trong tầng lớp xã hội Joseon. Anh không có cơ hội để làm bất kỳ công việc chính đáng nào mặc dù đầy tài năng.

Giai thoại về Hong Gil Dong - Rebel: Thief Who Stole the People (2017)

Vốn là người có bản lĩnh, nghị lực, Gil Dong không cam chịu mà quyết chí học hành, rèn luyện sức khỏe, theo học võ thuật, tự học binh pháp. Sau này anh trở thành thủ lĩnh phong trào khởi nghĩa nông dân đầu tiên của Joseon.

Trong phim Chae Soo Bin vào vai Song Ga Ryung, người thầm yêu Gil Dong và sau này cũng trở thành vợ anh.

5. Phim của Chae Soo Bin: Thiên hạ đệ nhất shipper – Strongest Deliveryman (2017)

Phim của Chae Soo Bin: Thiên hạ đệ nhất shipper - Strongest Deliveryman (2017)

Khai thác đề tài mới lạ trong phim Hàn là những người giao hàng, Thiên hạ đệ nhất shipper là bộ phim lột tả chân thực về thế hệ trẻ phải vật lộn với cuộc sống.

Chuyện phim xoay quanh anh chàng shipper Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo thủ vai). Tuy mới vào nghề nhưng anh thích nghi với các công việc giao hàng một cách nhanh chóng.

Phim của Chae Soo Bin: Thiên hạ đệ nhất shipper - Strongest Deliveryman (2017)

Lee Dan Ah (Chae Soo Bin) cũng là một shipper xinh đẹp và giỏi võ. Cô là đồng nghiệp của Choi Kang Soo ở tiệm mì – nơi anh mới xin việc. Cả hai có một cuộc gặp gỡ không tốt đẹp cho lắm. Tuy nhiên, khi những khúc mắc dần sáng tỏ, quan hệ giữa hai người dần cải thiện.

6. Tôi không phải robot – I’m Not a Robot (2017)

Tôi không phải robot - I'm Not a Robot (2017)

Tôi không phải robot là bộ phim nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả bởi nội dung mới lạ, dàn diễn viên được lòng công chúng.

Trong phim Chae Soo Bin hóa thân thành cô gái nhà nghèo Jo Ji Ah. Để kiếm tiền, Ji Ah buộc phải đóng giả người máy Aji3 để làm phục vụ cho Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho đóng).

Phim của Chae Soo Bin: Thiên hạ đệ nhất shipper - Strongest Deliveryman (2017)

Min Kyu là anh chàng nhà giàu sống một cuộc sống cô lập do căn bệnh dị ứng với con người. Chỉ cần chạm vào người khác, Min Kyu sẽ xảy ra một loạt phản ứng đáng sợ. Thậm chí anh có thể tử vong nếu phản ứng quá nặng. Thế nhưng, khi tiếp xúc với Ji Ah, Min Kyu lại không xảy ra bất kỳ phản ứng nào.

Min Kyu đặt mua robot Aji3, nhưng quá trình giao hàng làm Aji3 bị hỏng. Vì thế, Ji Ah mới phải thay thế, giả làm người máy sống cùng anh.

7. Chae Soo Bin phim Nơi ánh sao soi chiếu – Where Stars Land (2018)

Chae Soo Bin phim Nơi ánh sao soi chiếu - Where Stars Land (2018)

Nơi ánh sao soi chiếu khai thác đề tài về cuộc sống và công việc của những người làm dịch vụ hàng không. Phim được đầu từ khá công phu, hoành tráng và sở hữu một kịch bản hấp dẫn.

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của Lee Soo Yeon (Lee Je Hoon) và Han Yeo Reum (Chae Soo Bin). Cả hai là nhân viên làm việc trong bộ phận dịch vụ khách hàng tại sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc.

Chae Soo Bin phim Nơi ánh sao soi chiếu - Where Stars Land (2018)

Lee Soo Yeon là một nhân viên xuất sắc, đầy trách nhiệm với công việc nhưng rất lạnh lùng và bí ẩn. Trong khi đó, Han Yeo Reum vô cùng nhiệt huyết và quyết tâm trong công việc nhưng lại thường xuyên mắc lỗi. Cô liên tiếp gặp rắc rối, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng nếu như Soo Yeon không kịp thời ra tay cứu giúp. Đó cũng là lúc Yeo Reum phát hiện những điều bất thường của anh đồng nghiệp khó ưa này.

>>> Mách bạn: 20 PHIM NGẮN HÀN QUỐC HAY VỀ TÌNH YÊU

8. Em là một nửa đời anh – A Piece of Your Mind (2020)

Em là một nửa đời anh - A Piece of Your Mind (2020)

Đây là một bộ phim hài lãng mạn giữa một lập trình viên AI và một kỹ sư thu âm. Moon Ha Won (Jung Hae In đóng) là một lập trình viên trí tuệ nhân tạo. Trong khi đó, Han Seo Woo (Chae Soo Bin thủ vai) là một kỹ sư thu âm cổ điển. Cô có tính cách tích cực và tươi sáng bất chấp các vấn đề gia đình và xã hội.

Mối tình đầu của Ha Won là Kim Ji Soo (Park Ju Hyun). Nhưng sau đó Ji Soo lại kết hôn với người đàn ông khác. Suốt những năm tháng sau đó, Ha Won không thể quên được mối tình đầu này. Anh nhờ Seo Woo tiếp cận Ji Soo và thu âm giọng nói của cô ấy. Bắt đầu từ đây, Seo Woo dần bước vào thế giới của Ha Won, dần tạo nên một tổng thể thống nhất cùng anh.

Nhiều người xem phàn nàn Em là một nửa đời anh có diễn biến quá chậm. Điều này khiến rating khá thấp. Để đẩy nhanh mạch phim, nhà sản xuất quyết định cắt đi 4 tập. Mặc dù vậy phim của Chae Soo Bin vẫn được 7.4 điểm IMDb và 8.2 trên MyDramaList.

9. Cướp biển: Kho báu hoàng gia cuối cùng – The Pirates: The Last Royal Treasure (2022)

Cướp biển: Kho báu hoàng gia cuối cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure (2022)

Đầu năm 2022, Chae Soo Bin có một vai diễn phụ trong tác phẩm điện ảnh thống trị rạp chiếu Cướp biển: Kho báu hoàng gia cuối cùng. “Bom tấn” hành động giả tưởng có sự góp mặt của Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo, Han Hyo Joo…

Cướp biển: Kho báu hoàng gia cuối cùng - The Pirates: The Last Royal Treasure (2022)

Nội dung phim là câu chuyện về một đoàn tàu phiêu lưu dưới đáy biển sâu thẳm. Họ đi tìm kho báu hoàng gia bị đánh chìm. Tuy nhiên đây là một chuyến đi vô cùng nguy hiểm. Thủy thủ đoàn phải đối mặt với những khó khăn, cạnh tranh không tưởng, đôi khi còn khiến họ bỏ mạng bất cứ lúc nào.

10. Phim mới của Chae Soo Bin: Cảnh sát tân binh – Rookie Cops (2022)

Phim mới của Chae Soo Bin: Cảnh sát tân binh - Rookie Cops (2022)

Cũng trong những ngày đầu năm 2022, bộ phim Cảnh sát tân binh đã có màn mở đầu vô cùng “hot”. Đây là bộ phim Chae Soo Bin kết hợp cùng tân binh Kang Daniel.

Phim được đánh giá cao về nội dung cũng như diễn xuất của các diễn viên. Trong đó, mặc dù lần đầu ra mắt, song cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One Kang Daniel không hề kém cạnh so với những diễn viên khác trong phim. Chính những điều đó đã giúp phim Chae Soo Bin đóng đạt tới 9.2 điểm IMDb.

Phim mới của Chae Soo Bin: Cảnh sát tân binh - Rookie Cops (2022)

Nội dung phim ghi lại những thử thách, sự dũng cảm của các sinh viên tại Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc. Ở đó, Goo Eun Gang (Chae Soo Bin) thi vào trường chỉ vì theo đuổi người thầm thương. Cô là người thẳng thắn, sức sống tuổi trẻ cháy bỏng và không ngại hành động vì công lý.

Tại trường, cô gặp được Wi Seung Hyun (Kang Daniel), một học sinh hạng nhất có tham vọng nối nghiệp cha mình. Seung Hyun và Eun Gang đều là những người trẻ đầy nhiệt huyết và không thể chịu được cảnh bất công. Sau những ngày huấn luyện và trải qua nhiều chuyện cùng nhau, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm đặc biệt.

diễn viên Chae Soo Bin

Ảnh: Instagram @soobinms

Trên đây là 10 bộ phim đáng xem nhất của Chae Soo Bin cho đến nay. Hiện nay, cô đang có mặt trong dự án phim The Fabulous do Netflix thực hiện. Bạn diễn của Chae Soo Bin lần này là Minho – thành viên của nhóm nhạc đình đám SHINee. Hy vọng sự phối hợp của Chae Soo Bin và bạn diễn sẽ tiếp tục tạo nên một series phim thú vị và hấp dẫn.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm