Cho đến thời điểm này, dù không còn liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, nhưng có lẽ không ai có thể thay thế được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của trưởng nhóm BIGBANG. G-Dragon vô cùng bận rộn gặp gỡ và hợp tác với nhiều thương hiệu ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hết thu hút sự quan tâm của các hãng xe hơi cao cấp, G-Dragon thậm chí còn lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực (F&B) khi hợp tác cùng Tiger Beer, song song với việc ra mắt thiết kế giày mới cùng Nike. Anh chứng tỏ mình còn tràn trề năng lượng!
Tiger Beer x G-Dragon: Khi “hổ” gặp “rồng”
Sáng ngày 29/03/2023, Tiger Beer Singapore công bố G-Dragon là đại sứ toàn cầu chính thức của họ trong một bài đăng trên Instagram. Với họ, nam thần tượng K-pop là một người có thể thể hiện hoàn hảo tinh thần táo bạo và tiến bộ của Tiger.
Nhân dịp này, Tiger Beer tung ra một bức ảnh chiến dịch có sự góp mặt của G-Dragon cùng với một đoạn giới thiệu về loại bia sắp ra mắt của họ. Kết thúc bằng một đoạn teaser từ Tiger Beer với dòng chữ Đây mới chỉ là khởi đầu của một hành trình mới thú vị khiến nhiều người hâm mộ tò mò.
Dòng bia mới được Tiger nhá hàng với hình ảnh hoa cúc trắng thiếu cánh – biểu tượng của Peaceminusone, thương hiệu cá nhân của G-Dragon. Poster thậm chí được viết bằng tiếng Việt khiến người hâm mộ nam ca sĩ ở Việt Nam thêm phần háo hức và hy vọng trong tương lai Tiger sẽ cân nhắc việc mời G-Dragon về Việt Nam.
G-Dragon kỷ niệm lần thứ 4 hợp tác với Nike
Có thể thấy trang cá nhân của G-Dragon chưa bao giờ nhộn nhịp như những ngày cuối tháng 3 này. Vừa thông báo trở thành đại sứ của hai thương hiệu lớn vào ngày 28 và 29, ngày 30/03, nam thần tượng tiếp tục đăng tải BST giày mới.
Sự kiện đánh dấu lần thứ tư Peaceminusone của G-Dragon và Nike bắt tay. Thiết kế mới tiếp tục là một mẫu KWONDO 1, như màn hợp tác trước đây của cả hai. KWONDO 1 mang phom dáng giày thể thao nhưng khoác lên mình thẩm mỹ của giày Tây, với những đường viền trang trí được cắt laser tựa giày da thuộc.
>>> XEM THÊM: GIÀY KWONDO 1 “PANDA” G-DRAGON HỢP TÁC VỚI NIKE ẤN ĐỊNH GIÁ BÁN
Được biết, dòng sản phẩm này lấy cảm hứng từ bộ môn võ thuật Taekwondo truyền thống của Hàn Quốc. Dòng chữ KWONDO và FREEDOM IN FLOW đều thêu lên trang phục theo phong cách của đồng phục võ thuật.
Bộ ảnh quảng cáo cho thấy tính thẩm mỹ táo bạo và khác biệt quen thuộc của G-Dragon. Đôi giày KWONDO 1 mang cảm hứng của giày Tây vào giày thể thao. Kết hợp với đồng phục võ thuật mang hơi thở châu Á. Những sự pha trộn từ nhiều nền văn hóa lại vô cùng ăn rơ với nhau. Được biết, KWONDO 1 sẽ chính thức mở bán vào ngày 11/04 tới đây.
Cho đến nay, dù luôn có ý kiến trái chiều khi các thiết kế độc đáo đến mức dị biệt của G-Dragon phát hành nhưng số lượng bán ra vẫn áp đảo. G-Dragon đã giúp Nike lập những kỷ lục về lượt bán để thương hiệu này phải kết hợp với anh đến 4 lần. Chỉ trong vòng vài phút có mặt trên web, những đôi giày Nike với biểu tượng hoa cúc đã lập tức hết sạch hay hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng chỉ để lấy phiếu may mắn giành cơ hội mua giày.
Chính sức hút chưa bao giờ giảm mà còn tăng lên theo thời gian, G-Dragon dù đã thăng chức thành “tay lão làng” của Kpop, nhưng vẫn là gương mặt đại diện mà nhiều nhãn hàng tìm kiếm.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
G-DRAGON LỌT VÀO TẦM NGẮM CỦA HAI THƯƠNG HIỆU XẾ HỘP XA XỈ
HIỆU ỨNG THỜI TRANG CỦA G-DRAGON VÀ JENNIE BLACKPINK
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam