Hiệu ứng thời trang của G-Dragon và Jennie BLACKPINK

Hai thần tượng nhà YG Entertainment G-Dragon và BLACKPINK Jennie chứng tỏ sức hút cực lớn ở lĩnh vực thời trang với nhiều màn đội giá và cháy hàng

Để nói về fashion icon hàng đầu tại Châu Á có lẽ không ai có thể vượt qua “Ông hoàng Thời trang” G-Dragon và “Human Chanel” BLACKPINK Jennie. Điều này thể hiện rõ nét là bất cứ item thời trang nào liên quan đến hai thần tượng này đều có thể nhanh chóng đội giá lên cao ngất ngưởng hay nhanh chóng cháy hàng ngay sau đó.

G-Dragon với Peace Minus One X Nike Air Force 1

G-Dragon tạo nên cơn sốt khi bắt tay với Nike. Ảnh: Twitter

Mới đây, hiệu ứng của G-Dragon trong lĩnh vực thời trang lại tiếp tục trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Một phiên bản giày thể thao giới hạn do chính anh thiết kế mang tên Low Para-Noise F&F bất ngờ được rao bán lại với mức giá cao kỷ lục. Thông tin này khiến dân tình lại được dịp bàn tán về sức hút khổng lồ của G-Dragon. Sau 17 năm ra mắt, nam thần tượng xứ Hàn vẫn là tượng đài thời trang khó ai bì kịp.

Năm 2019, sau khi xuất ngũ, G-Dragon đã mang đến cơn sốt trong làng thời trang khi giới thiệu giày PEACEMINUSONE X Nike Air Force 1 “Para-Noise”, là thiết kế hợp tác giữa thương hiệu thời trang riêng của nam ca sĩ với Nike.

Màn hợp tác này gồm ba phiên bản, khác nhau ở dấu swoosh của Nike trên thân giày. Mẫu phát hành toàn cầu có trang trí màu trắng. Mẫu dành riêng cho thị trường Hàn Quốc thì trang trí với swoosh màu đỏ. Cuối cùng là phiên bản swoosh màu vàng, được sản xuất với số lượng cực giới hạn – chỉ 88 đôi, không mở bán, và là quà tặng của G-Dragon dành riêng cho bạn bè và người thân.

Phiên bản swoosh màu vàng được nam thần tượng thiết kế riêng cho những người thân thiết. Ảnh: Twitter

>>> XEM CHI TIẾT PARA-NOISE, ĐÔI GIÀY THỂ THAO PHIÊN BẢN GIỚI HẠN G-DRAGON THIẾT KẾ CHO NIKE

Tuy vậy, vừa qua, trên một trang website chuyên về resale (bán lại) giày, thiết kế với swoosh màu vàng đột nhiên xuất hiện và được định giá lên đến 32.000 đô-la Mỹ (tương đương 750 triệu đồng). Con số cao gấp nhiều lần mức giá mở bán ban đầu, chỉ khoảng 200 đô-la Mỹ. Điều này đủ cho thấy giá trị thương mại của nam ca sĩ lớn đến mức nào.

Ảnh: thickaccent

Không chỉ có Low Paranoise F&F, nhiều mẫu giày khác của G-Dragon cũng nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt từ dàn sao quốc tế. Cầu thủ bóng đá nổi tiếng Mbappé và Haaland từng được bắt gặp diện 1 đôi Peace Minus One X Nike Air Force 1 Low “Para-Noise 2.0” phiên bản giới hạn màu trắng có giá gần 45 triệu đồng. Điểm đặc biệt của mẫu giày do nam ca sĩ thiết kế là sau một thời gian sử dụng, lớp sơn phủ trên giày sẽ bong ra và để lộ họa tiết độc đáo bên dưới.

>>> XEM THÊM: NIKE TIẾT LỘ HÌNH ẢNH CHI TIẾT CỦA ĐÔI GIÀY PARA-NOISE 2.0 BẮT TAY CÙNG G-DRAGON

BLACKPINK Jennie, nữ hoàng “sold out”

Ngoài G-Dragon, YG Entertainment còn có một nhân vật mang tầm ảnh hưởng không kém trong địa hạt thời trang là Jennie của nhóm BLACKPINK. Nữ thần tượng được xem là người dẫn đầu về trào lưu ăn mặc theo phong cách Y2K và có khả năng “cân” mọi loại trang phục nhờ thần thái hút mắt.

Nhờ sức hút cực lớn ở lĩnh vực thời trang, danh hiệu “nữ hoàng sold out” lại tiếp tục gọi tên Jennie. Vừa qua, cô đăng tải bức hình bức hình đón sinh nhật tuổi 27 với trang phục thỏ hồng xinh xắn lên tài khoản cá nhân. Được biết, thiết kế thỏ hồng mà Jennie khoác lên người là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Tết nguyên đán 2023 của nhãn hiệu Hàn Quốc AMBUSH® và có tên gọi là “Balaclava Bunny”. Thiết kế này đã nhanh chóng cháy hàng trên khắp các trang mạng mua bán trực tuyến. Thương hiệu đứng đằng sau thiết kế này đã ra thông báo không thể sản xuất kịp để đáp ứng nhu cầu của người mua.

Ảnh: Instagram @jennierubyjane

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã nhiều lần tạo ra các màn bán cháy hàng trong nháy mắt, như mắt kính Gentle Monster, áo khoác cardigan của thương hiệu Self-Portrait, giày thể thao Samba ADV của Adidas, váy thắt eo đến từ thương hiệu Alexander Wang…

Có thể thấy sức hút của hai thần tượng hàng đầu Kpop “không phải dạng vừa”, nên không có gì đáng thắc mắc khi cả G-Dragon và Jennie luôn là “con cưng” của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

>>> XEM THÊM: SAO VIỆT ĐUA NHAU DIỆN KÍNH MÁT DO JENNIE (BLACKPINK) THIẾT KẾ

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm