G-dragon lọt vào tầm ngắm của hai thương hiệu xế hộp xa xỉ

G-dragon tiếp tục phá vỡ mọi quy chuẩn Kpop khi đảm nhận vai trò đại sứ cho thương hiệu xế hộp xa xỉ.

G-Dragon xuất hiện tại sự kiện BMW với vai trò đại sứ thương hiệu tại thị trường Hàn Quốc. Ảnh: Twitter

G-Dragon đảm nhận sứ mệnh mới cùng BMW

G-Dragon, thủ lĩnh nhóm BIGBANG là một trong những nam thần tượng thành công và giàu có bậc nhất tại showbiz Hàn.

Trong 6 năm vừa qua, dù G-Dragon chẳng phát hành một album âm nhạc nào, anh vẫn thống lĩnh truyền thông mỗi khi xuất hiện, do đã trở thành nghệ sỹ tạo ra giá trị riêng ở nhiều phương diện ngoài ca hát và rapping. Trong đó có thời trang, mỹ phẩm, quảng cáo, sáng tác âm nhạc cho những nghệ sỹ Kpop khác. “Ông hoàng thời trang” của Kpop là đại sứ của Chanel, bắt tay cùng Nike tạo ra giày thể thao cháy hàng…

Nhờ vào sự đa tài của mình, G-Dragon đã tích lũy được một khối tài sản khổng lồ. Trong đó có bộ sưu tập siêu xe bạc tỷ từ Rolls Royce, Bentley, McLaren 650S Coupe… khiến ai nhìn qua cũng phải phát thèm.

>>> XEM THÊM: G-DRAGON KHIẾN GIÁ GIÀY NIKE AIR FORCE 1 PHIÊN BẢN VALENTINE TĂNG 137%

G-Dragon tại sự kiện BMW ở Hàn Quốc. Ảnh: Twitter

Mới đây, thủ lĩnh nhóm BIGBANG được tận hai thương hiệu xe sang để mắt. Đầu tiên, G-Dragon trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của BMW tại Hàn Quốc. Xuất hiện với vai trò mới tại sự kiện ra mắt xe, anh khiến cả hội trường phải rộn ràng vì năng lượng tràn đầy và thần thái siêu ngầu. Xuất hiện trong nhiều thước phim được quay ở mọi góc độ, G-Dragon khiến fan phải thừa nhận thần tượng sinh năm 88 của mình vẫn dư độ ngầu và thừa độ nhoi!

Là nam nghệ sỹ hàng đầu làng Kpop nhưng anh vẫn chứng tỏ mình rất nhoi. Ảnh: Twitter

Trước khi công bố là đại sứ thương hiệu BMW, G-Dragon còn được thương hiệu xe sang danh tiếng Rolls-Royce tiếp đón. Dù giữa G-ragon và Rolls-Royce vẫn chưa đưa ra một thông báo cụ thể, nhưng với một vài hình ảnh được đăng tải, có thể thấy nam nghệ sỹ được cả lãnh đạo hãng chào đón nồng nhiệt. Chắc chắn, anh cũng đã từng hoặc sớm sẽ rơi vào tầm ngắm của hãng xe xa xỉ nước Mỹ.

BTS, Jennie cũng từng là gương mặt vàng của các đế chế xế hộp

Không gì có thể phủ nhận được sức lan toả của Kpop. Từ thời trang, âm nhạc đến mỹ phẩm. Dường như mọi chiến dịch truyền thông thành công gây bão trên mạng xã hội đều xuất phát từ sự góp mặt của những idol xứ Hàn. Chính vì vậy, đây cũng là vùng đất hứa – nơi có những thần tượng tài năng mà các hãng siêu xe trên thế giới phải dày công chọn mặt gửi vàng.

Jennie x Porsche. Ảnh: Porsche

Cách đây một năm, với mục đích tiếp cận thế hệ trẻ có lối sống đẳng cấp, Porsche đã hợp tác cùng Jennie (BLACKPINK). Hãng siêu xe nước Đức còn ưu ái mời Jennie can thiệp vào khâu thiết kế để cá nhân hoá phiên bản xe chiếc Porsche Taycan 4S Cross Turismo.

BTS x Hyundai. Ảnh: Hyundai

Thương hiệu xe tiếp cận sớm nhất với những idol Kpop có lẽ là hãng Hyundai cùng “sân nhà”. Vào năm 2019, chính nhờ sự nổi tiếng vượt biên giới của BTS đã làm tăng doanh số vượt ngoài tầm kiểm soát cho dòng xe Palisade của Hyundai.

>>> XEM THÊM: HIỆU ỨNG THỜI TRANG CỦA G-DRAGON VÀ JENNIE BLACKPINK

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm