Tháng 3 năm 2021, Tommy Hilfiger công bố chiến dịch mùa Xuân 2021 với chủ đề Moving Forward Together để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Chiến dịch được dẫn dắt bởi đông đảo các nhà hoạt động xã hội và những người ủng hộ. Tất cả đều nỗ lực vì một xã hội bền vững Wastes Nothing and Welcomes All.
Thông qua chiến dịch, những người có sức ảnh hưởng chia sẻ câu chuyện của mình và hành trình lan tỏa cảm hứng cho cộng đồng, nhằm tạo ra một tương lai tươi sáng hơn.
Ý nghĩa của chiến dịch Moving Forward Together mùa Xuân 2021 của Tommy Hilfiger
Nhà thiết kế Tommy Hilfiger phát biểu:
“Khi chúng ta đứng ở một trong những thời khắc quan trọng của lịch sử, chúng ta phải cùng nhau tiến lên để xây dựng tương lai tốt hơn cho các thế hệ sau. Tôi tự hào rằng BST Xuân 2021 của Tommy Hilfiger được đại diện bởi những con người tài năng và đầy triển vọng. Trong suốt chiến dịch và xa hơn thế nữa, tôi tin rằng họ sẽ truyền cảm hứng cho người hâm mộ để thúc đẩy sự thay đổi có ý nghĩa và lâu dài”.
Chiến dịch Tommy Hilfiger Moving Forward Together mùa Xuân 2021 ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của những người có ảnh hưởng; với phong cách yêu thích ở những nơi họ cảm thấy thoải mái và thân thuộc như chính nhà mình. Từ phòng khiêu vũ, bãi biển, đến phòng thu âm. Sự đa dạng này của các sân chơi thể hiện cách tạo ra sự khác biệt trong mọi môi trường và cộng đồng.
Những gương mặt mang tầm ảnh hưởng toàn cầu
Chiến dịch được ghi hình tại các địa điểm toàn cầu bao gồm Los Angeles, New Jersey, London, Paris, Berlin và Đảo Hải Nam. Các nhiếp ảnh gia tham gia là Clara Balzary, Joshua Woods, Jana Gerberding, Ken Ngang và Tom Johnson. Những người mẫu tham gia chiến dịch gồm:
Tommy Hilfiger hướng đến thời trang bền vững
Bộ sưu tập Tommy Hilfiger Xuân 2021 sử dụng các chất liệu và kỹ thuật sản xuất bền vững hơn. Các vật liệu bao gồm vải viscose EcoVero; polyester tái chế; Vải lyocell; bông hữu cơ. Khâu hoàn thiện với công nghệ BioCool có nguồn gốc từ thực vật tiếp tục xây dựng sứ mệnh bền vững đầy tham vọng của thương hiệu.
Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Thương hiệu thời trang tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách.
***
ĐÔI NÉT VỀ TOMMY HILFIGER
Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS; với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép.
Tommy Hilfiger được PVH Corp. mua lại vào năm 2010. PVH Corp. là một công ty thời trang và bán lẻ toàn cầu với hơn 16.000 thành viên trên toàn thế giới. Người sáng lập thương hiệu – ông Tommy Hilfiger vẫn là nhà thiết kế chính. Ông dẫn dắt và chỉ đạo cho toàn bộ quá trình thiết kế của thương hiệu.
Với sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng trên toàn thế giới, Tommy Hilfiger đã xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 100 quốc gia và hơn 2.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh; và Châu Á Thái Bình Dương.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMTại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC). Bạn có thể đặt mua qua hệ thống cửa hàng hoặc kênh bán hàng trực tuyến tại https://bit.ly/2OireVg HÀ NỘI Vincom Center Bà Triệu • Tràng Tiền Plaza • Lotte Department Store • Vincom Royal City • Vincom Star City Trần Duy Hưng • Aeon Mall Hà Đông TP.HCM Vincom Center Đồng Khởi • Vincom Center Landmark 81 • Takashimaya • Diamond Plaza • Crescent Mall • Aeon Mall Tân Phú NHA TRANG Gold Coast Nha Trang |
>>> Xem Thêm: TOMMY JEANS LOONEY TUNES® CAPSULE: SỰ KẾT HỢP VUI NHỘN GIỮA THỜI TRANG VÀ GIẢI TRÍ KIỂU MỸ
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam