Cách đây ít lâu, Châu Đông Vũ được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu của Victoria’s Secret. Tiếp đến, những hình ảnh Dương Mịch tươi mới quảng cáo cho thương hiệu nội y này được tung ra. Liệu đây có phải là sự lựa chọn liều lĩnh của hãng nội y sắp hết thời?
Nỗ lực hồi sinh đế chế nội y
Victoria’s Secret vừa trải qua một năm ảm đạm. Sau khi đóng cửa hàng loạt cửa hàng, show diễn nội y lớn nhất hành tinh của hãng cũng bị huỷ bỏ. Nhiều ý kiến cho rằng do sự kém nhanh nhạy với thời cuộc, chỉ chăm chăm lăng-xê cho hình mẫu đồng hồ cát bốc lửa khuôn mẫu, là lý do chính dẫn đến sự lụi tàn của Victoria’s Secret.
Những tưởng công ty mẹ của Victoria’s Secret, L Brand, sẽ xoá bỏ thương hiệu này để tập trung nguồn lực cho những thương hiệu mạnh hơn, thì mới đây, Victoria’s Secret chính thức thông báo đại sứ thương hiệu mới.
Nhân vật được chọn là hai gương mặt phủ sóng không chỉ ở Trung Quốc mà cả châu Á: Dương Mịch và Châu Đông Vũ. Đây được xem là hướng đi mới khi đánh vào thị trường châu Á đầy tiềm năng. Nhiều người tin rằng sức ảnh hưởng của hai tiểu hoa đán này sẽ giúp Victoria’s Secret bành trướng ở châu Á.
Dương Mịch, Châu Đông Vũ – Đại diện mới của sự gợi cảm
Cả Dương Mịch và Châu Đông Vũ đều có thân hình gầy gò, khác hẳn định nghĩa cái đẹp và gợi cảm mà Victoria’s Secret theo đuổi lâu nay. Đây cũng là lần đầu tiên Victoria’s Secret không chọn các người mẫu “thiên thần”, mà lại tìm đến diễn viên điện ảnh để quảng bá. Tuy nhiên, việc lựa chọn hai gương mặt này làm đại sứ thương hiệu hoàn toàn không phải là nước cờ liều lĩnh.
Dù không có đường cong và thân hình nảy nở, cả hai đều đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, quen thuộc với người Á Đông. Ngoài ra, đây cũng là hai gương mặt đắt show. Với các dự án giải trí trải đều quanh năm, họ sẽ giúp tăng nhận diện thương hiệu cho hãng nội y.
Cuối cùng là, những nghi ngại dần được xoá bỏ khi những hình ảnh quảng bá được tung ra. Năng lượng trẻ trung và sự tươi mới mà Dương Mịch và Châu Đông Vũ đem lại đã khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ.
>>> Xem thêm: BÍ QUYẾT ĂN KIÊNG, GIỮ CÂN NẶNG 45KG CỦA DƯƠNG MỊCH
Harper’s Bazaar Vietnam