Sau khi live show Love Songs cháy vé ngay trong ngày mở bán, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà tiếp tục công bố tác phẩm âm nhạc mới: Cô đơn trên Sofa. MV ca khúc được tung ra ngay trước thềm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trái ngược với tên MV gợi cảm giác đổ vỡ và đau khổ, MV lại khắc họa hình ảnh nữ quyền hiện đại. Đây chắc chắn là ý đồ mà nữ hoàng giải trí muốn gửi đến những người phụ nữ trong ngày đặc biệt.
MV có màn góp mặt của siêu mẫu Anh Thư, ca sỹ Hương Giang, MC Hoàng Oanh, người mẫu Quỳnh Lương. Họ là những hình mẫu người phụ nữ bước qua hoài niệm về một thanh xuân vụn vỡ và trở nên xinh đẹp ngời sáng, bước tiếp với tâm thế tự chủ.
Hồ Ngọc Hà khắc họa cảm xúc trong MV Cô đơn trên Sofa qua trang phục
MV Cô đơn trên sofa của Hồ Ngọc Hà có sự đầu tư “khủng” về mọi mặt. MV được sản xuất bởi bộ đôi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Giám đốc sáng tạo Alex Fox. Ca từ do Tăng Duy Tăng thực hiện; nữ ca sỹ cho biết mình đã đặt hàng nhạc sỹ trẻ từ rất lâu trước khi anh đến với ánh hào quang hiện tại. Ca từ sâu lắng khi hoà cùng tiếng nhạc điện tử chất giọng khàn đặc trưng của Hà Hồ được phô diễn và thể hiện trọn vẹn cảm xúc.
Là một biểu tượng thời trang, Hồ Ngọc Hà cũng khiến người hâm mộ tò mò về lựa chọn phục trang cho cảnh quay trong MV Cô đơn trên Sofa. Ở lần tái xuất này, cô không dát đồ hiệu như mọi khi, mà chọn hợp tác với các local brand Việt.
“Thời trang sân nhà” đủ để Hồ Ngọc Hà khắc họa được tất cả cung bậc cảm xúc khi gặp biến cố trong tình yêu; lúc ủ rũ, lúc điên loạn, lúc hạnh phúc tỏa sáng. Lựa chọn đến từ các thương hiệu Việt đang tạo tiếng vang trên thị trường quốc tế: CONG TRI, GIA STUDIOS by Lâm Gia Khang, FANCì, C.Dam, DATT… Nhiều người trong số họ cũng từng nhiều lần hợp tác với Hồ Ngọc Hà, và MV Cô đơn trên Sofa như một nốt nhạc mới viết nên bản nhạc “chung thủy” giữa đôi bên.
Nhà thiết kế Công Trí và Hồ Ngọc Hà là hai người bạn thân thiết. Trong hành trình sự nghiệp của mình, họ luôn nâng đỡ nhau. Dù sau khi chuyển hướng phát triển ra thị trường quốc tế, Công Trí vẫn dành thời gian thiết kế phục trang biểu diễn riêng cho Hồ Ngọc Hà.
>>> XEM THÊM: THANH HẰNG VÀ HỒ NGỌC HÀ LỘNG LẪY TRONG BỘ ẢNH MỚI NHẤT CỦA CÔNG TRÍ
DATT cũng là một thương hiệu được Hồ Ngọc Hà ưu ái từ những ngày đầu thương hiệu khởi nghiệp. Các mẫu đầm xuyên thấu, chân váy đan móc phong cách chiết trung của DATT thường xuyên xuất hiện trong street style của nữ ca sỹ. Trong khi đó, FANCì đang gây sốt khi được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn.
>>> XEM THÊM: FANCÌ, THƯƠNG HIỆU VIỆT CHINH PHỤC BLACKPINK, DUA LIPA, BELLA HADID…
Cường Đàm là một nhà thiết kế trẻ hơn, nhưng phong cách hiện đại pha lẫn các truyền thống Việt của anh đã khiến Hà Hồ để ý. Nữ ca sỹ dành thời gian bay ra Hà Nội dự show INFLOWING của anh, sau đó đặt Cường Đàm thiết kế phục trang biểu diễn mở màn AVIFW Xuân Hè 2022.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
HỒ NGỌC HÀ TẠI LONDON: STREET STYLE LĂNG-XÊ LÂM GIA KHANG
CÔNG TRÍ, THANH HẰNG VÀ HỒ NGỌC HÀ TUNG ẢNH STREETWEAR HIGH-FASHION
KHOE DÁNG NUỘT NÀ VỚI 7 LOCAL BRAND VIỆT THEO PHONG CÁCH QUYẾN RŨ
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam