Thành Nghị trở thành người phát ngôn thương hiệu cho Tudor

Một tháng sau khi hợp tác cùng Ray-Ban ra mắt BST mắt kính kích cỡ nhỏ phù hợp cho gương mặt người châu Á, Thành Nghị được tuyên làm người phát ngôn cho thương hiệu đồng hồ cao cấp TUDOR

Thành Nghị trong sắc đen và đỏ của TUDOR. Ảnh: TUDOR

Thương hiệu đồng hồ cao cấp TUDOR gắn liền với tinh thần “Born to Dare – Sinh ra để thách thức” vừa chọn nam diễn viên Thành Nghị làm người phát ngôn mới nhất của mình. Màn bổ nhiệm của thương hiệu được đăng vào đúng 9h17 ngày 13/5 trên Weibo.

Giới thiệu về Thành Nghị, TUDOR cho biết: “Những người dám làm không bao giờ hài lòng với con người ngày hôm qua của mình”.

Về phần mình, Thành Nghị cho biết vô cùng hãnh diện và tự hào. “Tôi rất vui mừng được trở thành người phát ngôn cho thương hiệu TUDOR. Hãy cùng tôi trải nghiệm phong cách thẩm mỹ độc đáo của đồng hồ Tudor và chứng kiến những khoảnh khắc táo bạo hơn nữa trong tương lai”.

Ảnh: TUDOR

Việc TUDOR bổ nhiệm Thành Nghị cho cương vị người phát ngôn tại Trung Quốc đánh dấu sự khác biệt trong chiến lược của thương hiệu tại thị trường tỉ dân.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp này thường chọn gương mặt đại diện là các ngôi sao thể thao, ví dụ như siêu sao bóng đá David Beckham, đội tuyển bóng bầu dục (rugby) New Zealand The All Blacks cùng thành viên chủ chốt là Beauden Barrett. Thương hiệu cũng vừa mở rộng hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Inter Miami do Beckham sở hữu và đào tạo hồi tháng 3/2024.

Về phía các ngôi sao châu Á, TUDOR hợp tác với Châu Kiệt Luân (Jay Chou), ngôi sao ca nhạc kỳ cựu có sức ảnh hưởng khắp Trung Quốc và Đông Nam Á.

Như vậy, Thành Nghị là nghệ sỹ không thuộc danh mục ngôi sao thể thao, cũng không phải là nghệ sỹ kỳ cựu đầu tiên ký hợp đồng đại sứ thương hiệu cùng TUDOR. Chiếc đồng hồ ra mắt cùng anh trong video bổ nhiệm từ TUDOR cũng là mẫu Tudor Royal vỏ thép mặt màu cá hồi, có phong cách vừa khỏe khoắn vừa thanh lịch chứ không thuần thể thao như dòng Black Bay của thương hiệu.

Ảnh: TUDOR

Có lẽ những thành tựu và ý chí phát triển của anh đã chinh phục thương hiệu.

Thành Nghị sinh năm 1990, được mệnh danh là nam thần cổ trang của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Sau khi ra mắt làng giải trí năm 2011 với Mỹ nhân thiên hạ, anh dần khẳng định tên tuổi với các bộ phim cổ trang như Lưu ly mỹ nhân sát (2020), Trầm Vụn Hương Phai (2022), Liên Hoa Lâu (2023).

Sắp tới, anh sẽ đóng chính trong phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền, được xem như dự án trọng điểm giúp nền tảng IQIYI đảm bảo rating trong dịp cuối năm 2024. Vì những tác phẩm kể trên, Thành Nghị trở thành một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng nhất Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Với sức ảnh hưởng không có dấu hiệu hạ nhiệt, Thành Nghị liên tục lọt mắt xanh các thương hiệu cao cấp, luôn đi tìm các ngôi sao có sức ảnh hưởng và có sự đồng điệu với bản sắc cá nhân. Anh trở thành đại sứ của thương hiệu mắt kính Ray-Ban vào tháng 4/2023 và được nâng cấp thành người phát ngôn khu vực châu Á của thương hiệu chỉ sáu tháng sau. Cũng vào tháng 10/2023, anh đã được Lanvin chọn làm đại sứ toàn cầu. Sau đó chỉ một tháng, anh trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Chopard.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm