Nếu Ferragamo chiêu mộ “nam thần” Jeno của NCT và Soyeon của (G)-IDLE, thì Bottega Veneta lại săn đón nam ca sĩ RM của BTS. Lần đầu tiên tham dự Tuần lễ Thời trang Milan, thành viên BTS là thần tượng chiếm spotlight nhất tại show Bottega Veneta Thu Đông 2023. Sự xuất hiện của RM (BTS) khiến dân tình không kịp hạ nhiệt trước sức nóng quá lớn từ binh đoàn Kpop liên tục đổ bộ Tuần lễ Thời trang Milan trong những ngày qua.
RM của BTS được người hâm mộ vây quanh tại Bottega Veneta Thu Đông 2023
Tại show diễn của nhà mốt nước Ý, RM (tên thật Kim Namjoon) ngay lập tức thu hút ống kính truyền thông và bị bao vây bởi đám đông người hâm mộ. Sức hút của RM khiến sự xuất hiện của trưởng nhóm BTS trở thành “con át chủ bài” cho show diễn Bottega Veneta Thu Đông 2023. Anh cũng khiến fan được dịp “bấn loạn” khi liên tục ghi điểm bằng việc mỉm cười và vẫy chào đám đông bên ngoài.
Liệu RM có bắt tay chính thức với nhà mốt nước Ý?
Dự front row show Bottega Veneta Thu Đông 2023, RM của BTS chọn lối phối đồ đơn giản nhưng thập phần lịch lãm. Lựa chọn cho thấy sự trưởng thành theo thời gian trong gu ăn mặc của trưởng nhóm BTS nói chung, từ một chàng trai trẻ ngông cuồng trong các MV và sân khấu ca nhạc, đến một biểu tượng thời trang hiện tại.
Bộ suit Bottega Veneta có thiết kế lạ mắt, phần cổ dựa trên cổ áo đại cán nhưng tối giản hơn. Bên trong mặc cùng áo phông trắng. Được biết, đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Bottega Veneta có giá hơn 73 triệu đồng.
Trước đó, nam ca sĩ cũng đã kịp làm “náo loạn” fan hâm mộ khi xuất hiện tại sân bay lên đường đến Milan để tham dự show diễn của Bottega Veneta. RM cũng tranh thủ quảng bá luôn cho thương hiệu khi chọn áo sơ mi kẻ sọc và túi da thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của nhà mốt. Sở hữu vóc dáng cao ráo cùng thần thái lịch lãm, nam thần tượng khiến cả bộ trang phục không thể nào nổi bật hơn.
Sau khi hình ảnh của nam ca sỹ ở sân bay gây bão trên mạng xã hội, chiếc túi Andamino của Bottega Veneta được RM đồng hành cũng nhanh chóng cháy hàng ngay lập tức. Quả không hổ danh là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, chỉ trong một vài khoảnh khắc ngắn ngủi, RM đã mang về một hiệu ứng doanh thu ấn tượng cho Bottega Veneta. Thế mới thấy rằng, thương hiệu xa xỉ nước Ý đã có cặp mắt rất tinh tường khi lựa chọn khách VIP cho show diễn.
Trong thời gian qua, bất cứ khi nào một thành viên BTS xuất hiện cùng một thương hiệu thì ngay hôm sau họ dường như trở thành đại sứ của thương hiệu ấy. Minh chứng là J-Hope sau khi dự show Louis Vuitton Men Thu Đông 2023 thì vừa cách đây 2 hôm được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của hãng. Trước đó là Jimin cùng Dior và Suga cùng Valentino. Liệu RM có theo chân các thành viên gắn kết cùng Bottega Veneta? Hãy cùng chờ xem.
ĐỌC THÊM:
SUGA LÀ THÀNH VIÊN BTS ĐẦU TIÊN CÓ TOUR LƯU DIỄN SOLO TOÀN CẦU
SUGA (BTS) TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA VALENTINO
DIOR CHỌN JIMIN (BTS) LÀM ĐẠI SỨ TOÀN CẦU
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam