Một mùi hương hoa ngọt ngào tinh tế, Gucci Flora Gorgeous Gardenia sẽ tái ra mắt vào tháng 8/2021 với #FloraFantasy. Chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi nhạc sỹ, ca sỹ Miley Cyrus. Một thế giới tươi vui được lấy cảm hứng từ hoạt hình Nhật Bản. Một thế giới sinh động và đáng yêu không nơi nào sánh bằng. Với khung cảnh ngập tràn những loài hoa và động vật mềm mại, Gucci Flora Gorgeous Gardenia lấy sân khấu chính như một sự thể hiện hoàn hảo cho sự tươi vui và dấu ấn hương hoa cho những tinh thần tự do.
Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum: bó hoa đa sắc
“Nước hoa là sự khám phá và các loài hoa. Đặc biệt, nó đại diện cho một thế giới của những khả năng vô hạn. Giống như việc bạn có thể vẽ nên những nốt hương khác biệt từ một bó hoa. Trong trường hợp này, là Gardenia. Các nốt hương từ hoa Dành Dành, một hương hoa khác biệt, quyến rũ và nồng nàn”
– Alessandro Michele –
Gucci Flora Gorgeous Gardenia được ra mắt với phiên bản Eau de Parfum mới, có nồng độ tinh dầu cao hơn phiên bản Eau de Toilette trước đó. Với dấu ấn hương hoa tươi vui, mùi hương xoay quanh nốt hương hoa Dành Dành. Đây loài hoa bừng nở trong bình minh; và thường được dùng để điều chế các loại tiên dược.
Với cảm hứng từ truyền thuyết đó cùng với ý tưởng về sức mạnh thần thoại của nó, hương thơm của Dành Dành Trắng được pha trộn với tinh chất hoa Nhài Grandiflorum ngập tràn ánh nắng. Một hợp hương hoa hiện đại được sự tươi tắn của hoa Lê, mùi hương hoa khiến cho người dùng cảm thấy phấn khởi hơn. Thêm chút ngọt ngào của đường nâu khiến mùi hương trở nên tinh tế và thanh lịch.
Ngôn ngữ thiết kế từ Gucci
Gucci Flora Gorgeous Gardenia được tái sinh với hình dáng mới, lọ nước hoa cao thanh mảnh. Phủ lớp sơn mài màu hồng với nắp chai mạ vàng bóng. Đó là thứ khiến nó trở thành biểu tượng của cái đẹp.
Một điểm cộng nữa chính là họa tiết Flora: được tái hiện lại bởi Alessandro Michele. Dựa trên một di sản lừng danh của Gucci, một bức tranh các loài hoa đầy màu sắc được vẽ nên bởi họa sĩ Vittorio Accornero dành cho Gucci vào năm 1966. Với những họa tiết hoa sinh động trên cả lọ nước hoa và hộp đựng bên ngoài, trong khi mặt sau được trang trí bằng loại giấy dập gân tinh tế.
Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum và chiến dịch #FloraFantasy
“Chiến dịch quảng bá lần này, tôi đã rất hào hứng xây dựng nên một thế giới siêu thực quanh Miley Cyrus, sáng tạo nên sự đối lập tươi vui giữa nữ nghệ sỹ với tinh thần rock’n’roll và thế giới của các loài hoa”, Alessandro Michele.
Chỉ đạo và chụp bởi nghệ sỹ Petra Collins, chiến dịch #FloraFantasy là một hành trình xuyên qua một thế giới kẹo hồng, lấy cảm hứng từ hoạt hình Nhật Bản. Nghệ sỹ, diễn viên, người tiên phong và nhà từ thiện Miley Cyrus là nhân vật chính của câu chuyện. Vây quanh cô ấy là những chú chó poodle trắng được chải chuốt hoàn hỏa; và những chú mèo Ba Tư mềm mại. Được mời vào ngôi nhà có hàng rào trắng hoàn hảo, trang trí thêm một thảm hoa được chăm sóc cẩn thận. Cô vui đùa với những con vật trong vườn trước khi trốn ra bãi biển chơi guitar điện.
View this post on Instagram
Trở lại với những biểu tượng rock trong quá khứ và cả hiện tại, Miley là một hiện thân hoàn hảo của một thế hệ sống “chất” và dám thể hiện cá tính. Những cảnh phim được nhuộm trong sắc hồng và hồng pastel tạo nên cho bộ phim một không gian phi thực như những cảnh phim hoạt hình Nhật Bản. Một thế giới hoa kỳ ảo bước ra đời thực.
Khi Miley hóa thân thành một nhân vật minh họa, người xem sẽ được đưa đến một thế giới tưởng tượng, nơi thiên nhiên bừng lên sức sống. Miley quay trở lại với con người thật của cô ấy giống như chai nước hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia đứng giữa vị trí trung tâm sân khấu, giữa những đóa hoa ngập tràn màu sắc.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMDiamond Plaza: 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Q. 1 Takashimaya Việt Nam: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Q.1 Parkson Hùng Vương: 126 Hùng Vương, phường 12, Q.5 Robins Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7 |
NƯỚC HOA THE LAST DAY OF SUMMER: HƯƠNG THƠM NGÀY CUỐI HẠ TỪ GUCCI
GUCCI GUILTY EAU DE TOILETTE POUR FEMME, HƯƠNG NƯỚC HOA CỦA NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ ĐỘC LẬP
Ảnh: Gucci Beauty
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam