Nghệ thuật ăn mặc tinh tế của doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên

Sự tao nhã của chị Lê Hồng Thủy Tiên truyền tải qua cách ăn mặc, chọn lựa trang phục tinh tế

Doanh nhân Thủy Tiên sở hữu chiếc túi Versace Signature cực hiếm

Chị Lê Hồng Thủy Tiên đến dự lễ khai mạc triển lãm ảnh thời trang Modern Woman in Fashion. Trang phục chị mỏng nhẹ mà tươi vui, rất hợp khí trời mùa hè Sài gòn nóng nực. Nhưng thứ hút mắt các chuyên gia thời trang là chiếc túi chị cầm trên tay: Versace Signature.

Những ngày cuối tháng Tư, Harper’s Bazaar Việt Nam tổ chức triển lãm ảnh Modern Woman in Fashion. Triển lãm trưng bày 300 bức ảnh nghệ thuật từ các nhiếp ảnh gia thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Đến chung vui và cắt băng khánh thành có nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, tổng giám đốc DAFC. Đây là công ty nhập khẩu và phân phối chính thức của nhiều thương hiệu xa xỉ tại Việt Nam như Dolce & Gabbana, Versace, Cartier…

Nữ doanh nhân nổi tiếng với phong cách cá nhân và vẻ đẹp không tuổi. Gout thời trang tinh tế của chị góp phần không nhỏ. Chị lý giải: Trang phục truyền tải nhiều thông điệp không lời về mỗi cá nhân, đồng thời đại diện cho sự tôn trọng của khách tham dự tiệc với nhà tổ chức.

Doanh nhân Thủy Tiên sở hữu chiếc túi Versace Signature cực hiếm

 Chị Trần Nguyễn Thiên Hương, đại diện tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam (trái) và chị Lê Hồng Thủy Tiên (phải)

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên yêu thích thương hiệu thời trang Ý

Chị Thủy Tiên ưa thích thương hiệu Dolce & Gabbana. Chị thường lựa chọn trang phục của thương hiệu Ý này cho những sự kiện long trọng. Đến với triển lãm ảnh của Harper’s Bazaar, chị cũng sử dụng trang phục của Dolce & Gabbana. Chiếc áo sơ-mi lụa và chân váy bút chì bằng ren đến từ bộ sưu tập Thu Đông 2020 của hãng thời trang Ý. Chị cho biết mình chọn chiếc áo không chỉ vì chất liệu lụa thoáng mát, thoải mái cho sự kiện ngoài trời, mà còn vì họa tiết chùm nho đặc biệt phù hợp với tinh thần nghệ thuật của triển lãm.

Doanh nhân Thủy Tiên sở hữu chiếc túi Versace Signature cực hiếm

Phối cùng trang phục Dolce & Gabbana là đôi giày nude đế đỏ Christian Louboutin và chiếc túi Versace. Chị Thủy Tiên tinh ý sử dụng chiếc túi có tông màu trùng với họa tiết trên chiếc áo lụa.

Chia sẻ độc quyền cùng Harper’s Bazaar, chị Thủy Tiên cho biết đây là một mẫu túi phiên bản giới hạn từ Versace. Đó là chiếc túi Versace Signature, nay không còn được sản xuất, nên rất ít người sở hữu được.

Đôi nét về chiếc túi Versace Signature

Lady Gaga trong chiến dịch quảng cáo mùa Xuân Hè 2014 của Versace, với dòng túi xách Signature

Chiếc túi Versace Signature này lần đầu tiên ra mắt vào năm 2013.

Nhìn vào thiết kế của nó, bạn sẽ thấy Signature rất khác với những mẫu túi hiện đại của Versace. Nó tái hiện phong cách của Versace dưới thời nhà sáng lập Gianni Versace, vào giai đoạn 1980-90.

Gianni Versace vô cùng thích phong cách nổi loạn của rock’n’roll. Cho các mẫu túi, ông sử dụng phụ tùng đinh tán sắc vàng ánh kim, quai đeo bằng mắt xích, da bò dập nổi với họa tiết da thú. Các mẫu túi của Gianni Versace, hiện bạn vẫn còn có thể bắt gặp tại những cửa hàng bán túi hiệu vintage, đều mang phong cách đặc trưng này.

Khi Gianni Versace bị sát hại, em gái Donatella Versace lên nắm quyền thay. Cô từ từ hiện đại hóa các mẫu túi xách, tăng kích cỡ của logo đầu Medusa lên, giảm thiểu lượng phụ tùng vàng. Tuy nhiên, đôi khi, Donatella Versace tung ra một dòng túi xách để tưởng nhớ người anh trai quá cố của mình. Túi sử dụng lại phong cách thiết kế đặc trưng của Gianni Versace. Và dòng Versace Signature là một mẫu như vậy.

Chiếc Versace Signature trên sàn diễn Thu Đông 2014

Dòng Signature có nhiều kích thước (từ mini đến tote cỡ đại), màu sắc và chất liệu khác nhau. Chiếc túi Versace Signature của chị Lê Hồng Thủy Tiên là phiên bản giới hạn, làm từ da cá sấu.

>>> Xem thêm: GIẢI MÃ LÝ DO VÌ SAO TÚI XÁCH DA CÁ SẤU SIÊU ĐẮT ĐỎ

Nghệ thuật ăn mặc tinh tế của chị Thủy Tiên

Chị Lê Hồng Thủy Tiên luôn suy nghĩ kỹ khi chọn đồ tham dự sự kiện. Đơn cử là bộ cánh mặc đến triển lãm ảnh thời trang của Harper’s Bazaar. Chị ý nhị chọn trang phục đậm chất nghệ thuật, phù hợp với tinh thần của sự kiện. Theo chị, “Quan trọng là chọn trang phục thật phù hợp với [sự kiện mình đến], mà vẫn cảm thoải mái và không bị gò bó”.

Là một nữ doanh nhân thành đạt, xinh đẹp, và sắc sảo, chị cho rằng câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” không còn quá phù hợp trong thời hiện đại. Việc hoàn thiện vẻ bề ngoài một cách chỉn chu rất quan trọng. Tốt gỗ tốt cả nước sơn! Chị bảo: “Không biết mình có tham lam quá không, nhưng mình vẫn luôn phấn đấu rèn luyện để đạt được cả hai!” (cười).

Bên con gái Thảo Tiên. Ảnh: Instagram @tiennguyenn

>>> Xem thêm: DOANH NHÂN LÊ HỒNG THỦY TIÊN ĐOẠT GIẢI BEST DRESSED TRONG TRANG PHỤC DOLCE & GABBANA

Tạp chí thời trang Harper’s Bazar Việt Nam

Xem thêm