Vai diễn Kang Sae Byeok của Jung Ho Yeon trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) đã đốn tim người xem toàn cầu vì tính tình kiên nghị, bản chất nhân ái, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để chu toàn cho người nhà.
Sau khi phim công chiếu, Jung Ho Yeon đã trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có lượng fan đông đảo nhất Instagram – 14.9 triệu người, tính đến thời điểm này, vượt mặt cả Song Hye Kyo. Không chỉ vậy, Jung Ho Yeon còn đón nhận một vai trò mới: đại sứ toàn cầu cho Louis Vuitton ở các hạng mục thời trang, trang sức và đồng hồ.
Trong những hình ảnh tuyên bố nhiệm vụ mới, Jung Ho Yeon mặc áo choàng trắng có hai hàng nút vàng, chân mang giày cao gót có logo LV đóng khung tròn của hãng. Điểm nhấn của bộ cánh là chiếc túi Twist mới của hãng.
• LOUIS VUITTON TÂN TRANG TÚI XÁCH TWIST 2021 VỚI NẮP KHÓA LV MÀU POP ART
• TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN CẦN BIẾT VỀ MẪU TÚI XÁCH LOUIS VUITTON TWIST
Nhìn lại mối quan hệ lâu dài của Jung Ho Yeon và Louis Vuitton
Trước khi thử sức với điện ảnh, Jung Ho Yeon từng là một người mẫu độc quyền của Louis Vuitton. Cô diễn show catwalk cho hãng tại tuần lễ thời trang Paris. Đồng thời từng là người mẫu cho chiến dịch quảng cáo Pre-Fall 2017 của hãng thời trang Pháp.
Người mẫu Jung Ho Yeon đã khép lại một chương cũ với Louis Vuitton. Và diễn viên Jung Ho Yeon đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới cùng nhà mốt Pháp.
“Tôi rất hân hạnh được khởi đầu sự nghiệp diễn viên cùng Louis Vuitton. Tôi rất nôn nao chờ đợi những trải nghiệm mới ở cương vị đại sứ toàn cầu cùng hãng”
Nói về sự bổ nhiệm này, Nicolas Ghesquière, giám đốc sáng tạo Louis Vuiton cho biết: “Tôi đã ngay lập tức yêu tài năng và tính cách tuyệt vời của Ho Yeon. Cá nhân tôi đang chờ đợi tiếp tục cuộc hành trình, mà chúng tôi đã bắt đầu cùng nhau cách đây nhiều năm”.
Được biết, Trò chơi con mực (Squid Game) là kịch bản cũng như bộ phim đầu tiên Jung Ho Yeon tham gia ở cương vị diễn viên. Do nhân vật Kang Sae Byeok của cô đã bị kết liễu nên dù bộ phim này có phần hai thì Jung Ho Yeon cũng sẽ không tái xuất. Tuy nhiên, chắc chắn cô sẽ được nhận rất nhiều kịch bản tốt trong thời gian tới, sau màn debut xuất sắc.
• DÂN PHÁP XẾP HÀNG NHIỀU TIẾNG ĐỒNG HỒ ĐỂ TRẢI NGHIỆM POP UP SQUID GAME Ở PARIS
• 4 CON SỐ BÍ ẨN BIẾT NÓI VỀ PHIM TRÒ CHƠI CON MỰC (SQUID GAME)
Ảnh: Louis Vuitton
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam