Dân Pháp xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ để trải nghiệm pop up Squid Game ở Paris

Bộ phim Trò chơi con mực (Squid Game) tổng tiến công Paris với một địa điểm pop up, nơi khán giả có thể trải nghiệm các trò chơi trong phim

Bên ngoài địa điểm pop up của phim Trò chơi con mực (Squid Game) ở Paris. Ảnh: Netflix

Bộ phim Trò chơi con mực (Squid game) đã gây nên cơn sốt lớn toàn cầu. Tại 90 quốc gia nơi Netflix cung cấp dịch vụ livestream phim ảnh, bộ phim Nam Hàn này đứng đầu danh sách về lượt xem. Nội dung xoay quanh trò chơi sinh tử đầy mạo hiểm, pha lẫn cùng những trò chơi con nít ngây thơ dân dã, đã khiến khán giả xem đài phải nghẹt thở.

Ăn theo độ hot của bộ phim, Netflix mau mắn mở các điểm pop up quảng bá phim. Trạm pop up đầu tiên được mở ra ở Itaewon Station, Seoul, nhưng mau chóng phải đóng lại do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại Hàn Quốc. Sau Hàn Quốc, Netflix đưa pop up phim Trò chơi con mực đến Paris, Pháp.

Bên trong pop up Trò chơi con mực (Squid Game) ở Paris

Biểu đồ của Trò chơi con mực (Squid Game) được vẽ trong không gian pop up ở Paris. Ảnh: Netflix

Địa điểm được Netflix lựa chọn nằm trong một quán cafe nhỏ trên đường Rue d’Alexandrie, thuộc quận 2 ở Paris. Netflix gọi địa điểm pop up này là “Squid Game Experience Center” (tạm dịch: trung tâm trải nghiệm Trò chơi con mực).

Đến đây, khách khứa có thể thử hai trò chơi đã được giới thiệu qua phim. Đó là trò chơi tách hình bánh đường Dalgona; và trò chơi ném bao thư Ddakji mà nhân vật giấu tên do Yong Goo thủ vai đã dùng để dụ dỗ những kẻ bần cùng tham gia vào trò chơi sinh tử trong phim. Khách khứa được tháp tùng bởi nhân viên Netflix mặc đồng phục màu hồng, đeo mặt nạ giống hệt nhân vật trong phim.

Trò chơi tách hình bánh đường Dalgona. Ảnh: Netflix

Mục đích của trò chơi là tách hoàn toàn hình khảm trong bánh, không làm nó vỡ nát. Ảnh: Netflix

Trò chơi Ddakji: Một người dùng phong thư ném mạnh vào phong thư của người kia trên mặt đất, với mục đích là đánh bao thư bật lên và xoay mặt lại. Ảnh: Netflix

Tất nhiên, những trò chơi yêu cầu cần đám đông tụ tập như kéo co hay đèn đỏ đèn xanh; hoặc nguy hiểm như nhảy lò cò trên mê cung thủy tinh, không xuất hiện tại pop up này.

Do pop up store chỉ mở cửa trong hai ngày cuối tuần là 2/10 và 3/10, các fan đã mau chóng rủ nhau đến thử nghiệm. Họ cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh và video lên mạng xã hội. Được biết, khu vui chơi đông đến nỗi khách khứa phải xếp hàng lên đến 2 tiếng đồng hồ để có thể đặt chân vào khuôn viên.

Người người xếp hàng bên ngoài khuôn viên pop up Squid Game ở Paris. Ảnh: Allkpop

@alexgoyaaHeureusement que c’est fictif pcq je suis pas doué… et vous, vous survivrez ? ? ##SquidGame ○△□

♬ son original – Alex Goya

Chưa rõ liệu Netflix sẽ mang pop up Trò chơi con mực (Squid Game) đến các thành phố khác trên toàn cầu hay không. Hãy theo dõi tài khoản Instagram và Twitter của Netflix để được cập nhật thông tin sớm.

>>> Xem thêm: REVIEW TRÒ CHƠI CON MỰC, BỘ PHIM SINH TỬ KHÔNG DÀNH CHO KHÁN GIẢ YẾU TIM

Trích Korea Herald
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm