Là It Girl của làng thời trang, Jennie BLACKPINK liên tục tạo ra những xu hướng, trào lưu khiến fan hâm mộ và giới mộ điệu thời trang phát cuồng. Cô một lần nữa chứng minh khả năng tạo trend trong màn bắt tay thứ ba cùng hãng mắt kính Gentle Monster. Jennie chứng tỏ rằng cứ mỗi lần hợp tác thiết kế mắt kính với thương hiệu, cô đều có thể mang đến những điều khác biệt chứ chẳng “bổn cũ soạn lại”.
Jennie lăng-xê xu hướng cá nhân hóa mắt kính
Các fashionista không còn xa lạ với việc cá nhân hóa (customization) các item thời trang của mình. Đây là điều tất yếu để chứng tỏ cá tính riêng.
Với túi xách, chúng ta có thể gắn móc khóa đa sắc và phụ kiện trang trí (charm). Với vòng tay, chúng ta có thể xỏ các tổ hợp những loại hạt cườm, hạt gỗ hay hạt charm tùy ý. Vậy tại sao chúng ta không thể áp dụng điều này cho mắt kính? Đây chính là sự sáng tạo của Jennie dành cho BST mắt kính Jentle Salon.
Đăng tải những hình ảnh đầu tiên về BST Jentle Salon, Jennie gây tò mò khi đặt các mẫu mắt kính bên cạnh những món phụ kiện xinh xắn hình chiếc nơ, pha lê, ngọc trai… Tưởng như đây là những món đồ trang trí cho buổi chụp ảnh. Nhưng không, hóa ra đó là những món charm bạn có thể dùng để gắn lên mắt kính trang trí, tạo điểm nhấn khác biệt cho vật sở hữu của mình.
Những mẫu charm trang trí mang đậm nét riêng của Jennie. Có những mẫu mang hình dạng chú capybara, loài động vật yêu thích của nữ thần tượng. Các mẫu hình chiếc nơ gợi nhắc đến phong cách balletcore, một phong cách thời trang gắn liền với Jennie BLACKPINK. Những mẫu đính ngọc trai, pha lê sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích xu hướng coquette.
Hai bên gọng kính có chỗ để bạn gắn các mẫu charm này lên. Do có khả năng linh hoạt thay đổi, với chỉ một gọng kính, bạn có thể tạo ra nhiều phiên bản khác nhau phù hợp với những outfit khác nhau của mình.
Dù BST Jentle Salon không phải là BST mắt kính đầu tiên có thể gắn charm, nhưng với sức ảnh hưởng của mình, Jennie đã đẩy kiểu mắt kính có thể cá nhân hóa thành một xu hướng mới. Người hâm mộ bày tỏ muốn sở hữu tất cả các mẫu thiết kế vì chúng quá dễ thương. Ngay lập tức, các thiết kế tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội.
Các thiết kế Jentle Salon của Jennie luôn hợp trend
Bên cạnh việc lăng-xê xu hướng gắn charm lên mắt kính, BST Jentle Salon cũng tiếp tục theo sát những trào lưu đang hot hiện tại. Các mẫu gọng nhựa đa sắc hợp phong cách Y2K đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Còn các mẫu gọng kim loại lại hợp trend Office Siren vô cùng quyến rũ được lòng giới yêu vẻ đẹp quyến rũ. Một số mẫu có hình dạng mắt mèo, một số mẫu khác theo hình dạng Bayonetta – cả hai đều mang tới vẻ đẹp cá tính cho gương mặt.
Màn kết hợp mới nhất giữa Gentle Monster và Jennie được đánh giá cao về thiết kế cũng như tính tiện dụng. Với những yếu tố này, không khó hiểu nếu Jentle Salon tiếp tục nối dài thành công của hai BST trước để trở thành BST mau chóng cháy hàng ngay những giây phút đầu tiên ra mắt.
Jentle Salon có tổng cộng 8 thiết kế bao gồm cả kính râm và kính cận. BST sẽ được ra mắt ở 13 quốc gia khác nhau, bắt đầu từ Seoul và sẽ đi đến New York hay các nước châu Á như Tokyo, Trung Quốc, Bangkok, Singapore.
TIN MỚI VỀ BLACKPINK:
CƠ HỘI CHEAP MOMENT CÙNG JENNIE VỚI CHÂN VÁY LOCAL BRAND VIỆT
ROSÉ (BLACKPINK) LIÊN TIẾP THAY ĐỔI PHONG CÁCH VỚI MÁI TÓC XOĂN
LISA (BLACKPINK) CHO THẤY ĐỘNG THÁI HƯỚNG VỀ LÀNG NHẠC USUK
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar