j-hope (BTS) thử sức với thời trang avant garde trong chiến dịch Louis Vuitton

j-hope (BTS) lần nữa chứng mình bản thân là biểu tượng thời trang đích thực của thời đại mới

j-hope (BTS) là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá BST thời trang nam mùa Thu Đông 2023 của Louis Vuitton. Chỉ trong vòng một tháng, thành viên BTS đã góp mặt trong hai chiến dịch lớn của Louis Vuitton với vai trò gương mặt đại diện. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nam thần tượng cũng như sự ủng hộ của Louis Vuitton dành cho đại sứ. Vì hiện tại, nam thần tượng đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, do đó không có nhiều hoạt động. Những hình ảnh thực hiện cùng Louis Vuitton giúp j-hope vẫn duy trì được sự quan tâm của fan hâm mộ và công chúng khi cá nhân anh không thể trực tiếp tham gia hoạt động giải trí.

Chiến dịch quảng bá như một bộ phim điện ảnh

Ảnh: Louis Vuitton

Chiến dịch quảng bá lần này của Louis Vuitton khiến người hâm mộ nhóm nhạc BTS vô cùng phấn khích vì đoạn video đi kèm. Dù dài chưa đầy 1 phút, đoạn video được thực hiện công phu như một bộ phim điện ảnh. Trong đó, j-hope mặc trang phục Louis Vuitton theo phong cách đặc trưng của anh.

Nếu ở chiến dịch trước, thành viên BTS thể hiện khả năng vũ đạo. Thì lần này, j-hope lại thể hiện lối catwalk đầy tự tin khắp những khung ảnh vị lai, kỳ ảo.

Đoạn phim mở đầu với cảnh nam rapper đứng trước một chiếc máy ảnh kiểu cũ. Anh mặc set trang phục denim có monogram Louis Vuitton đính những hạt sequin bạc. Sau đó, anh như quan sát bản thân trong hành lang dát đầy gương – hay đang nhìn một kẻ theo dõi mình? Thước phim kết thúc với chính cảnh mở đầu, một vòng lặp gây tò mò, hồi hộp, và tạo cảm xúc như phim điện ảnh giật gân.

j-hope cân đẹp mọi phục trang từ Louis Vuitton

Trong chiến dịch quảng bá này, j-hope còn khiến giới mộ điệu phải ghen tị với cách anh dễ dàng phối hợp gu thẩm mỹ thời trang đường phố và chất liệu thời trang cao cấp. Từ những trang phục nam tính cho đến unisex, j-hope đều có thể “cân đẹp”.

Ảnh: Louis Vuitton

Ở khung cảnh này, j-hope như một nhà du hành vũ trụ với set đồ màu xám. Nhìn từ xa trông như họa tiết rằn ri, nhưng nhìn gần lại thấy một con mắt lấp ló ẩn sau những mảng màu chắp vá. Con mắt này có đang nhìn vào ống kính máy ảnh của j-hope?

Ảnh: Louis Vuitton

Tinh thần phố thị đương đại trong chiếc áo bóng chày và quần jogger có chữ Louis Vuitton tạo ra từ các hạt pha lê. Thêm chút cảm hứng vị lại với chiếc túi du lịch Louis Vuitton Speedy có lối chơi màu ảo ảnh. Bộ trang phục này thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang dạo phố và thời trang cao cấp.

Ảnh: Louis Vuitton

Set đồ màu đỏ rượu bordeaux phong thái unisex cũng không làm khó j-hope. Chiếc mũ vành tai bèo, áo họa tiết hoa và găng tay opera da thuộc được cân bằng với diện mạo cool ngầu của nam rapper.  Sự hấp dẫn này không chỉ đến từ lối phối đồ – vì thú nhận đi, set đồ này có thể khiến người mặc trở nên quê kệch. Chính thần thái của j-hope đã tạo nên sự thu hút khó cưỡng.

j-hope giúp Louis Vuitton kể câu chuyện avant-garde kỳ ảo

Ảnh: Louis Vuitton

Nói về bộ sưu tập Thu Đông 2023, Louis Vuitton chia sẻ rằng các thiết kế lấy cảm hứng từ hành trình từ tuổi thơ ấu cho đến trưởng thành. Nhìn đời qua một lăng kính kỳ diệu, tò mò muốn khám phá thế giới, đầy khát khao muốn gắn kết với cộng đồng xung quanh. Để đánh thức trí tò mò, BST khuyến khích chúng ta nhìn xa hơn những màn hình kỹ thuật số đang thống trị cuộc sống của chúng ta.

“Với j-hope, chiến dịch quảng bá này là một cuộc khám phá thời đại kỹ thuật số. Đại sứ thương hiệu chính là hiện thân của việc theo đuổi kết nối hiện đại thấm nhuần trong bộ ảnh do Mario Sorrenti thực hiện”.

j-hope là hiện thân của hướng đi táo bạo, mới mẻ của Louis Vuitton. Dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhưng sự hiện diện liên tục của nam thần tượng trong các chiến dịch cùng nhà mốt như ngày càng củng cố thêm sự vững chắc của màn hợp tác thành công này. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm