Hai khu nghỉ dưỡng sang trọng Banyan Tree và Angsana Lăng Cô sẵn sàng cho giai đoạn phục hồi của ngành du lịch

 Banyan Tree và Angsana Lăng Cô đã hoàn thành việc tiêm chủng mũi thứ hai cho nhân viên khối vận hành

BZ-Angsana -lang-co-feature

Vào ngày 8/9 vừa qua, với sự hỗ trợ của chính quyền Thừa Thiên Huế, hai khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại miền Trung thuộc tập đoàn khách sạn danh tiếng Banyan Tree là Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô đã hoàn thành chương trình tiêm chủng vaccine AstraZeneca mũi thứ hai cho toàn bộ nhân viên khối vận hành.

Cùng với những chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây khi cả Huế và thành phố Đà Nẵng liền kề đều kiểm soát tốt các ca nhiễm trong cộng đồng. Việc Banyan Tree và Angsana Lăng Cô hoàn thành tiêm chủng được xem là ánh bình minh của một kỷ nguyên mới đối với ngành du lịch của dải đất miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.

Hoàn thành tiêm chủng COVID-19, Banyan Tree và Angsana Lăng Cô sẵn sàng cho giai đoạn phục hồi của ngành du lịch

Ông Glen Cook, Tổng giám đốc vùng của Banyan Tree và Angsana Lăng Cô chia sẻ:

“Các lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã có hành động nhanh chóng và hiệu quả đáng kinh ngạc trong đại dịch này.

Chúng tôi vô cùng phấn khởi và biết ơn khi Banyan Tree và Angsana Lăng Cô là những khu nghỉ dưỡng đầu tiên của khu vực miền Trung hoàn thành việc tiêm chủng COVID-19 mũi thứ hai cho toàn bộ nhân viên khối vận hành.

Với nỗ lực tiêm chủng sớm kết hợp cùng chương trình SafeSanctuary bao gồm 40 quy chuẩn khắt khe về an toàn và sức khỏe đang được áp dụng. Chúng tôi đã sẵn sàng để chào đón du khách quay trở lại khám phá vẻ đẹp Vịnh Lăng Cô thơ mộng.”

BZ-BT-AN-banyann-tre-lang-co

Đại dịch COVID-19 đã thay đổi cả thế giới và đặc biệt là nền công nghiệp du lịch. Nhanh chóng thích nghi và chuyển mình để mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng an toàn. Kể từ tháng 6/2020, Banyan Tree và Angsana Lăng Cô đã triển khai chương trình SafeSanctuary; với sự hợp tác cùng tổ chức Bureau Veritas.

Đây là một chương trình nâng cao bao gồm hơn 40 quy chuẩn khắt khe về an toàn và sức khỏe của cả khách và nhân viên. Từ việc đào tạo, điều chỉnh quy trình nhận/trả phòng, tăng cường vệ sinh, liên tục khử khuẩn tại các khu vực công cộng. Đảm bảo các hoạt động vận hành luôn tuân thủ quy định về giãn cách xã hội; cho đến hạn chế tiếp xúc vật lý bằng cách chuyển đổi số, sử dụng mã QR để khách có thể tra cứu thông tin, thực đơn dễ dàng…

Khi những giá trị về sức khỏe tinh thần và thể chất tỏa sáng

Tập đoàn Banyan Tree Holdings gặp nhiều khó khăn và thách thức trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, đây cũng là lúc mà những giá trị nền tảng về Wellbeing (Sức khỏe tinh thần và thể chất) của tập đoàn được tỏa sáng. Không chỉ là du lịch an toàn, cả hai khu nghỉ dưỡng còn phát triển các dịch vụ, hoạt động mới chú trọng vào Wellbeing.

Tháng 7 vừa qua, Banyan Tree Lăng Cô đã ra mắt chương trình Wellbeing Sanctuary. Chương trình là sự dung hòa giữa một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp; và những trải nghiệm du lịch chăm sóc sức khỏe được xây dựng dựa trên 8 tiêu chí. Đó là giấc ngủ ngon, nhận thức về chế động ăn uống, sự tương tác, sự thân mật và gần gũi, sức khỏe thể chất; trau dồi tâm trí, học hỏi và phát triển, hòa hợp cùng thiên nhiên và Hành động bền vững.

BZ-Banyan-Tree-Lang-Co-2

Với bộ sưu tập 10 căn Biệt thự có hồ bơi riêng Wellbeing (Wellbeing Pool Villa); chương trình Wellbeing Sanctuary sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những phút giây thư thái và tận hưởng hoạt động, dịch vụ nâng cao sức khỏe. Các tiện nghi cải thiện giấc ngủ và chăm sóc sức khỏe tại biệt thự, thực đơn bữa sáng có dưỡng chất cân bằng, bữa ăn chiều dinh dưỡng; và các lớp Yoga, thiền.

Trong khi đó, Angsana Lăng Cô lại mang đến những trải nghiệm Spa dành cho cả gia đình. Đặc biệt gói Kết nối gia đình – Family Bonding bao gồm những bài trị liệu phù hợp cho trẻ em.

BZ-Banyan-Tree-LC-1

Với nhiều nỗ lực trong việc hoàn thành chương trình tiêm chủng COVID-19. Tập đoàn xây dựng quy chuẩn du lịch an toàn. Ngoài ra, Banyan Tree Holdings Limited còn giới thiệu những sản phẩm nghỉ dưỡng đặc sắc xoay quanh yếu tố tinh thần và sức khỏe. Banyan Tree và Angsana Lăng Cô đã sẵn sàng đón khách quay trở lại.

Đây là những tín hiệu tích cực của ngành du lịch sau một thời gian dài chịu thiệt hại bởi dịch bệnh. Tập đoàn hứa hẹn một sự phục hồi nhanh chóng trong trạng thái bình thường mới.

Đôi nét về tập đoàn Banyan Tree Holdings Limited

BZ-Banyan-Tree-LC

Tập đoàn Banyan Tree Holdings được biết đến là nhà tiên phong trong lĩnh vực vận hành; và phát triển các dự án cao cấp và sang trọng như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà ở, dịch vụ spa và sân golf chuẩn quốc tế trên toàn cầu. Với mục tiêu tập trung vào năm thương hiệu đã giành giải thưởng mang đến trải nghiệm thiết kế đặc biệt cho khách du lịch toàn cầu. Các thương hiệu đã đạt giải thưởng là Banyan Tree, Angsana, Cassia, Dhawa và Laguna.

Được thành lập vào năm 1994 dựa trên khái niệm cốt lõi về tính bền vững, Banyan Tree Holdings đã tìm cách tạo ra giá trị lâu dài cho tất cả các bên liên quan; và điểm đến trên mạng lưới các khu sở hữu, sản phẩm và thương hiệu của mình. Với 8.000 cộng sự trên 22 quốc gia, Học viện quản lý Banyan Tree (BTMA) được thành lập năm 2008 để hỗ trợ các mục tiêu của Tập đoàn thông qua việc thúc đẩy phát triển con người; quản lý nhân tài và học hỏi với sự chính trực và ý nghĩa.

Banyan Tree Holdings đã nhận được hơn 2.759 giải thưởng và danh hiệu trong ngành kể từ khi thành lập. Tập đoàn cũng đã nhận được sự công nhận cho cam kết bảo vệ môi trường; và phát triển cộng đồng thông qua Quỹ Banyan Tree Toàn Cầu (BTGF). BTGF hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc. Thực hiện chiến lược tăng trưởng theo khu vực, dấu ấn toàn cầu của Tập đoàn tiếp tục phát triển với 35 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới đang được thiết kế và xây dựng. Bên cạnh đó, còn 48 khách sạn đang hoạt động tại 13 quốc gia kể từ ngày 31/12/2020.

Banyan Tree Holdings đã hợp tác chiến lược lâu dài với AccorHotels vào năm 2016. Mục đích hợp tác nhằm phát triển và quản lý các khách sạn mang thương hiệu Banyan Tree trên toàn thế giới. Chiến lược bao gồm quyền truy cập vào mạng lưới đặt phòng và bán hàng toàn cầu của AccorHotels; cũng như chương trình khách hàng thân thiết Le Club AccorHotels. Tập đoàn cũng đã thành lập liên doanh với China Vanke Co. Ltd. vào năm 2017. Mục tiêu tập trung vào các dự án khách sạn chăm sóc sức khỏe và dưỡng lão tích cực.

>>> Xem Thêm: TẬN HƯỞNG NIỀM VUI TỘT ĐỈNH TẠI ANGSANA LĂNG CÔ, MIỀN TRUNG VIỆT NAM

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm