Chỉ trong 2 ngày 15/11 và 16/11, 2NE1 và Lisa (BLACKPINK) – hai thế hệ thần tượng từ YG Entertainment, đã khuấy đảo bầu không khí tại Đông Nam Á với các đêm diễn cực nhiệt: 2NE1 với concert Welcome Back tại Manila, Philippines và Lisa với đêm fan meetup tại Jakarta, Indonesia.
Điểm đồng điệu giữa họ không chỉ dừng lại ở sức hút và fandom đông đảo. Thủ lĩnh CL của 2NE1 và em út BLACKPINK Lisa còn chung ý tưởng hòa phối với item thời trang từ local brand Việt – FANCì Club trên những sân khấu mới nhất của mình.
Chân váy mini Vines tháp tùng Lisa tại Fan Meetup Jakarta
BLACKPINK và FANCì Club là bộ đôi thân thuộc làm nức lòng hội tín đồ Việt.
Kể từ 2020 đến nay, local brand Việt này đã góp mặt tương đối thường xuyên trong lựa chọn trang phục trên sân khấu và MV của 4 cô gái: Tham gia làm nên gu thẩm mỹ đặc biệt của Lovesick Girls, Pink Venom; Góp phần tạo thành công về mặt hình ảnh cho concert BORN PINK tại Hà Nội hồi tháng 7/2023 qua các thiết kế custom cho phần trình diễn của Lisa và Jisoo.
Khi tách riêng để tập trung vào các hoạt động solo từ đầu năm 2024 đến nay, Lisa nhiều lần diện trang phục từ FANCì Club như chiếc áo corset đan dây trong MV New Woman, váy mini màu đỏ trong chiến dịch cùng BVLGARI và mới đây nhất là váy Vines Mini Skirt trên sân khấu buổi Fan Meetup tại Jakarta, Indonesia. Chiếc váy là cách Lisa thêm lớp layer thú vị cho jumpsuit sáng bóng từ LaQuan Smith, đồng thời là cách cô khéo léo khiến trang phục phù hợp hơn để thực hiện vũ đạo.
Áo Knife + Heart cùng CL đốt nóng sân khấu concert tại Manila
Chỉ sau Lisa một ngày, FANCì Club tiếp tục xuất hiện trên sân khấu cùng CL (2NE1) trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới Welcome Back qua thiết kế Knife + Heart Top.
Chiếc áo theo dáng sơmi dài tay, thay thế hàng cúc bằng lỗ khoen đan dây được CL ứng dụng làm lớp khoác ngoài kín đáo nhưng đầy điệu nghệ cho quần ngắn cạp cao từ Rick Owens và áo hai dây kéo khóa. Hiếm hoi mới có dịp CL diện thương hiệu Việt, FANCì Club ghi dấu chiến thắng lớn khi có sự công nhận của một trong những biểu tượng thời trang đời đầu của Hàn Quốc.
Vì sao FANCì CLUB liên tục nhận được sự chú ý từ các ngôi sao quốc tế?
Lisa đã là một khách hàng quen thuộc của FANCì CLUB, còn CL là nhân vật mới, tiếp tục nối dài danh sách khách hàng đáng nể của thương hiệu: Sabrina Carpenter, Sydney Sweeney, Hailey Bieber, Bella Hadid, LE SSERAFIM, Red Velvet, BLACKPINK…
Việc các thiết kế được xuất hiện trên sân khấu lớn cùng nghệ sĩ chính là cách thu hút sự quan tâm nhiều nhất cho một thương hiệu thời trang, nhưng điều khiến FANCì CLUB đạt được sức ảnh hưởng như hiện tại là nhờ chất lượng trang phục tốt, cũng như liên tiếp chứng minh khả năng sáng tạo phù hợp với thị hiếu qua nhiều BST. Bởi có được sự chú ý nhờ thần tượng trưng diện chỉ là bước ban đầu. Nếu không thể đưa ra các trang phục đẹp sau đó, hoặc không đáp ứng được kỳ vọng về chất lượng, một thương hiệu sẽ dễ dàng bị lãng quên.
Kết nối và làm việc sát sao với các stylist của nghệ sĩ cũng là một điều tối quan trọng mà các local brand nên cân nhắc trong chiến lược đường dài, để việc trang phục được đồng hành cùng các tên tuổi nổi tiếng không phải là may mắn chỉ xảy ra một lần. Một phần lý giải vì sao FANCì CLUB có thể lọt vào mắt xanh của các stylist cho thần tượng nước ngoài đến từ định hướng tiếp cận với các khách hàng quốc tế, khi founder Duy Trần đã đưa thương hiệu lên sàn thương mại điện tử quốc tế ngay từ những ngày đầu như Depop, SSENSE…
HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC SAO QUỐC TẾ CỦA FANCÌ CLUB:
LOCAL BRAND VIỆT FANCÌ CLUB TIẾP TỤC CHINH PHỤC KPOP, LẦN NÀY LÀ RED VELVET
BLACKPINK CHỌN LOCAL BRAND VIỆT FANCÌ CHO CONCERT HÀ NỘI
FANCÌ, THƯƠNG HIỆU VIỆT CHINH PHỤC BLACKPINK, DUA LIPA, BELLA HADID…
Harper’s Bazaar Việt Nam