Local brand Việt FANCì Club tiếp tục chinh phục Kpop, lần này là Red Velvet

Không chỉ là local brand Việt được BLACKPINK ưu ái, FANCì Club giờ đây còn trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều thần tượng Kpop khác

Red Velvet là nhóm nhạc Kpop tiếp theo “phải lòng” local brand Việt Fancì Club. Ảnh: Red Velvet

Nhắc đến sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu Việt những năm gần đây không thể không kể đến FANCì Club.

Thương hiệu Việt này đã bành trướng từ Đông sang Tây, xuất hiện cùng các It girl nổi tiếng như Bella Hadid, Dua Lipa và Elsa Hosk, cho đến các thần tượng Kpop. Đặc biệt, màn đồng hành của FANCì cùng các thành viên BLACKPINK đã giúp thương hiệu Việt góp mặt trong những MV ca nhạc trăm triệu view và world tour phá kỷ lục doanh thu của nhóm.

Với những thành công kể trên, FANCì Club đang ngày một chứng minh vị thế của mình trên bản đồ thời trang thế giới và mang lại tiếng tăm cho những sản phẩm “Made in Vietnam”.

Red Velvet chọn thiết kế bèo nhún đặc trưng của FANCì

Việc các nhóm nhạc Kpop lựa chọn thiết kế từ thương hiệu Việt đã không còn xa lạ. Thế nhưng ngoài các “khách hàng cũ”, FANCì vừa thành công chinh phục thêm một khách hàng mới là nhóm nhạc nữ từ SM Entertainment, Red Velvet.

Ngay từ poster, “Chill Kill” đã hứa hẹn mang đến một sản phẩm đậm nét văn hóa Á Đông. Ảnh: Red Velvet

Được biết, Red Velvet sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop với album thứ 3 mang tên What A Chill Kill vào ngày 13/11 sắp tới. Thông qua những hình ảnh trên poster giới thiệu, có thể thấy Red Velvet có khả năng cao sẽ mang nhiều yếu tố về văn hóa dân gian của Hàn Quốc vào trong album.

Tuy nhiên, vào ngày 1/11 vừa qua, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện 3 thành viên của nhóm diện thiết kế quen thuộc đặc trưng của FANCì Club trong teaser mới nhất. Đó là những mẫu đầm bodycon ôm sát người, bằng vải xuyên thấu, đính nhiều tua rua. Các mẫu đầm này đã xuất hiện cùng ba thành viên nhà SM là Irene, Wendy và Joy. Do concept của Red Velvet lần này có phần ma mị pha chút lãng mạn, kiểu trang phục này đã góp phần tạo nên outfit hoàn hảo cho màn trở lại hoành tráng của nhóm.

Irene. Ảnh: Red Velvet

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ như một nữ thần, Irene chọn chiếc áo màu đỏ nổi bật với bông hoa 3D làm điểm nhấn cho phần cổ yếm. Chiếc áo Garden of Eden của FANCì Clubs đang được bán với giá khoảng 8.500.000 VNĐ.

Wendy. Ảnh: Red Velvet

Trong khi đó, thành viên Wendy lại thể hiện một hình ảnh cá tính nhưng không kém phần nên thơ khi lựa chọn mẫu áo lệch vai cách điệu bằng nhiều lớp tua rua. Thiết kế November Rain Top hiện có giá khoảng 17.000.000 VNĐ.

Joy. Ảnh: Red Velvet

Với Joy, một người theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, cô chọn mẫu áo The Phantom Top với màu tím lãng mạn, trị giá khoảng 9.000.000 VNĐ. Dù đã chọn cách mặc cách điệu chất liệu xuyên thấu để phù hợp với hình ảnh một idol, bộ trang phục vẫn tôn vinh vẻ đẹp nữ tính của Joy một cách triệt để.

Những chiếc đầm nhún bèo trên đã quen mặt với tín đồ Kpop trên khắp thế giới sau khi hình ảnh Rosé BLACKPINK trong MV Pink Venom trở nên viral. Chưa rõ liệu các mẫu đầm của FANCì Club có theo chân Red Velvet lên MV không hay chỉ đóng góp một phần cho chiến dịch hình ảnh quảng bá. Hãy cùng đón chờ.

Những mẫu váy ruffles của FANCì Club là một trong những thiết kế “ăn khách” nhất. Ảnh: MV Pink Venom

NHỮNG LẦN FANCÌ CLUB ĐỒNG HÀNH CÙNG SAO KPOP:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm