Tử vi tuần 21/10 – 27/10/2024: 5 con giáp may mắn nhất

Người có thể từ bỏ những thói quen xấu hoặc “thấm thía” những bài học sai lầm từ trước đó trong cuộc sống sẽ chiến thắng.

Tử vi tuần 21/10 – 27/10/2024

Tử vi tuần 21/10 – 27/10/2024: 5 con giáp nào may mắn nhất? Ảnh: Pavel Danilyuk/Pexels

Quẻ may mắn của Kinh dịch trong tuần này từ Sấm sét trên Sấm sét (#51) thay đổi thành Núi trên Núi (#52). Nó mang một thông điệp có phần lập dị đối với chúng ta. Sự thay đổi đôi khi có thể gây ấn tượng mạnh mẽ, nhưng cũng có thể gây hoang mang tột độ. Đặc biệt là khi nó đưa chúng ta ra khỏi vùng an toàn, đối diện với thành kiến, phản bác dữ dội. Vậy, điều này liên quan gì đến may mắn? Đó là thông điệp về sức mạnh của sự thích nghi và phát triển.

Người có thể từ bỏ những thói quen xấu hoặc “thấm thía” những bài học sai lầm từ trước đó trong cuộc sống sẽ chiến thắng. Đó là may mắn thuần túy. Mặc dù đôi khi việc nắm bắt may mắn như vậy có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn. Hãy chú ý đến những thông điệp ngẫu nhiên đến với bạn mỗi khi bạn ra ngoài. Bất cứ điều gì nổi bật với bạn đều có bản chất của may mắn này. Bạn chỉ cần đào sâu hơn thông qua việc ghi nhật ký hoặc tự vấn. “Kho báu” bí mật nằm ẩn bên trong chờ bạn khai phá.

5 con giáp may mắn nhất theo tử vi tuần 21/10 – 27/10/2024

Trong 12 con giáp tuần này, may mắn gọi tên 5 tuổi: Mùi, Sửu, Ngọ, Thân và Tuất.

Tuổi Mùi cắt tóc gặp may

Với người tuổi Mùi, vận may của bạn rất lập dị! Nó sẽ bắt nguồn từ mái tóc chắc khoẻ, bóng mượt của bạn và cách bạn chăm sóc nó. Những người có mái tóc dài sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​vận may này. Nhưng ngay cả khi bạn bị… hói, bạn vẫn nên ưu tiên sức khỏe thể chất của mình. Vì đó là nguồn may mắn thứ cấp của bạn.

Điều này không có nghĩa là bạn không được đến salon tóc. Thực tế, trong tuần này, phong thuỷ cắt tóc có đến 3 ngày tốt để bạn cắt tóc. Đó là 23, 24 và 27/10. Ngày tuyệt vời nhất chính là thứ Nam 24/10. Hãy đặt lịch chăm chút diện mạo của mình, đồng thời thúc đẩy vận may đến nhanh hơn.

Bí quyết gia tăng vận may: Màu vàng và bạc sẽ mang lại may mắn cho bạn, bao gồm cả việc nhuộm tóc hay lược chải tóc hoặc phụ kiện có hai màu này.

Tuổi Sửu may mắn khi ở bên gia đình

Với người tuổi Sửu, gia đình và anh chị em sẽ mang lại may mắn cho bạn. Ngay cả khi họ không trực tiếp gặp gỡ hay tác động tới bạn. Đối với một số người, họ sẽ truyền đạt một lời khuyên khôn ngoan. Đó chính xác là điều bạn cần nghe ở thời điểm hiện tại. Đối với những người khác, thành công của anh chị em ruột của bạn cũng sẽ gián tiếp mang lại thành công cho bạn.

Bạn cũng được khuyến khích dành nhiều thời gian hơn cho anh chị em ruột của mình trong tuần này. Hãy để mối quan hệ của bạn trở nên bền chặt và sống động hơn.

Bí quyết gia tăng vận may: Màu vàng sẽ mang lại may mắn cho bạn. Bạn cũng sẽ tăng vận may khi trưng hoa hướng dương gần bên mình.

Tuổi Ngọ biết tiếp thu để sáng tạo

Người tuổi Ngọ sẽ may mắn khi hợp tác với người khác. Đồng thời cho phép sự sáng tạo tiếp thu các ý tưởng bên ngoài. Bạn không bao giờ biết đầu óc mình sẽ tạo ra điều gì. Nhưng hãy cứ tin rằng nó sẽ mang đến những phi thường và hấp dẫn cùng một lúc.

Nếu bạn cảm thấy được kêu gọi, hãy lắng nghe nhiều hơn. May mắn sẽ ban phước cho bạn bằng cách mang đến cho bạn thông tin về những cơ hội mà bạn có thể đã bỏ lỡ. Điều này cũng áp dụng cho các chương trình tin tức, podcast…, vì vậy hãy chú ý ngay cả khi bạn đang ở trong taxi và radio tình cờ phát ra thông tin gì đó.

Bí quyết gia tăng vận may: Màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này.

Tuổi Thân vượt thử thách để chứng minh bản lĩnh

Theo Tử vi tuần 21/10 – 27/10/2024, vận may của tuổi Thân trong tuần này sẽ không đến với bạn một cách dễ dàng. Nó sẽ thử thách bản lĩnh của bạn trước. Bạn sẽ được ban tặng “biến cố” ngoài sức tưởng tượng của mình. Việc của bạn là chứng minh được bản thân. Hãy tự cho mình một cơ hội và đừng ngần ngại.

Điều này đặc biệt đúng với những người muốn học thêm hoặc đã tham gia một cuộc thi nhưng lại thấy sợ hãi hoặc run sợ trước đám đông. Hãy làm đi! May mắn sẽ mỉm cười khi bạn can đảm, táo bạo và sẵn sàng phát triển.

Bí quyết gia tăng vận may: Màu xanh lam và tím sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Tuổi Tuất bước ra khỏi vùng an toàn

May mắn của tuổi Tuất trong tuần này là bước ra khỏi vùng an toàn và nắm bắt mọi khoảnh khắc có giá trị. Khi bạn làm như vậy, may mắn sẽ mỉm cười với bước chân của bạn. Từ đó giúp con đường của bạn dễ dàng hơn. Một số bạn cũng có thể gặp những người cố vấn trên con đường này. Mặc dù họ sẽ không ở lại hay theo bên bạn lâu dài, mà chỉ trong chốc lát.

Đây là một dấu hiệu rõ ràng cho những ai muốn đi phiêu lưu hoặc đi nghỉ dưỡng trong tuần này. May mắn đang ở bên bạn! Những người đi khắp nơi vì yếu tố nghề nghiệp, nhất là travel blogger cũng sẽ cảm thấy may mắn này rất nhiều.

Bí quyết gia tăng vận may: Màu xanh lá cây sẽ mang lại may mắn cho bạn

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm