Top các tập phim có sự tham gia của “Càn Long” Nhiếp Viễn

Nhiếp Viễn, sinh ngày 17-3-1978, là một diễn viên nổi tiếng, sinh ra ở Trấn Nguyên, Quý Châu, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1997.

Các tập phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Nhiếp Viễn

Các tập phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Nhiếp Viễn

Nhờ ngoại hình ăn ảnh, diễn xuất chân thật và tận tâm trong công việc, Nhiếp Viễn (Nie Yuan) nhanh chóng tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

Nhiếp Viễn nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim cổ trang và chính kịch. Vai diễn đột phá của anh là Hoằng Lịch Càn Long hoàng đế trong Diên Hy công lược (2018), một trong những bộ phim đình đám, giúp tên tuổi của anh vươn xa hơn.

Trong sự nghiệp của mình, Nhiếp Viễn còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng khác như: Tây du ký: Tình nhã tập (2013), Tam quốc cơ mật (2018) và Phong thần tam bộ khúc (2020). Bên cạnh phim cổ trang, anh còn xuất hiện trong các bộ phim hiện đại và được đánh giá cao nhờ khả năng biến hóa đa dạng trong diễn xuất.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Nhiếp Viễn còn được yêu mến bởi tính cách hòa nhã và sự khiêm tốn. Anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá cho các vai diễn của mình và vẫn đang là một trong những gương mặt sáng giá của làng giải trí Trung Quốc.

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Nhiếp Viễn gồm: Keep running, Đàn ông làm nội trợ, Upped new, old palace!, Cung điện mùa hè, Ngày ngày tiến lên…

Về đời tư, Nhiếp Viễn đã kết hôn với nữ diễn viên Dương Quang năm 2008 và ly hôn vào năm 2012. Năm 2014, Nhiếp Viễn tái hôn và người vợ hiện tại là nữ diễn viên Tần Tử Việt. Họ có một con gái.

Harper’s Bazaar giới thiệu các tập phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Nhiếp Viễn.

1. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Nhiếp Viễn: Đêm tối và bình minh – Dark night and dawn (2024)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Nhiếp Viễn: Đêm tối và bình minh – Dark night and dawn (2024)

Đêm tối và bình minh tái hiện Thượng Hải những năm 1950, một thời kỳ chuyển giao đầy biến động. Dưới vẻ bề ngoài hòa bình là cuộc chiến ngầm khốc liệt giữa Trung Quốc mới và phe Tưởng Giới Thạch. Bộ phim khắc họa thế hệ chiến sĩ công an trẻ trung, nhiệt huyết và dũng cảm, sẵn sàng đối mặt với những thử thách cam go, đấu tranh chống lại các đặc vụ nguy hiểm.

Trọng tâm của câu chuyện là một cựu cảnh sát từng thất bại trong xã hội cũ Lư Trịnh Dương (Nhiếp Viễn), giờ đây đã thay đổi và trở thành một chiến sĩ kiên cường, quyết tâm bảo vệ đất nước. Anh hợp tác với một đặc công giàu kinh nghiệm của Đảng Cộng sản Trung Quốc, người đã trải qua nhiều cuộc chiến và có lòng dũng cảm không kém. Cùng nhau, họ đấu tranh chống lại âm mưu lật đổ, vượt qua mọi gian khó để bảo vệ sự bình yên và công lý cho quốc gia.

>>> Đọc thêm: Top 50 bộ phim Trung Quốc hay 2024, bạn đã xem chưa?

2. Đại tượng biến mất – The elephant is right here (2024)

Đại tượng biến mất – The elephant is right here (2024)

Phim Đại tượng biến mất Nhiếp Viễn đóng là một bộ phim đầy kịch tính xoay quanh Trương Khoáng (Lí Cửu Tiêu), một chàng trai trẻ đang nỗ lực vươn lên trong thị trấn Tượng Thành lạc hậu. Khi sự kiện marathon vạn người chuẩn bị diễn ra, cuộc sống của anh đảo lộn vì dính líu đến giao dịch tiền giả và sự biến mất bí ẩn của con voi từ đoàn xiếc. Để giữ danh dự và vị trí, Trương Khoáng phải tìm cách vay tiền, nhưng chủ nợ là Cẩu Ca, một tên côn đồ địa phương, khiến anh lâm vào tình thế nguy hiểm.

Cùng lúc đó, hai nhân vật làm tiền giả, Chí thúc và Hắc tỷ, lên kế hoạch lợi dụng cuộc marathon để rửa sạch số tiền cuối cùng và thoát khỏi ngành công nghiệp lạc hậu mà họ đã mắc kẹt. Trương Khoáng phải đối mặt với hàng loạt thử thách và nguy hiểm.

Trong phim, Nhiếp Viễn đảm nhận vai giám đốc Triệu.

>>> Đọc thêm: Top 25 phim chuyển thể ngôn tình hay nhất màn ảnh xứ Trung

3. Các tập phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Nhiếp Viễn: Dĩ ái vi doanh – Only for love (2023)

Các tập phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Nhiếp Viễn: Dĩ ái vi doanh – Only for love (2023)

Dĩ ái vi doanh là bộ phim ngôn tình tổng tài được chuyển thể từ tiểu thuyết Chọc nhầm của tác giả Kiều Diêu, do Quách Hổ đạo diễn.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc thủ vai), một nữ phóng viên tài năng và Thời Yến (Vương Hạc Đệ thủ vai), một tổng tài bá đạo, kiêu ngạo.

Để trả thù tình cũ đã phản bội mình yêu cháu gái của tài phiệt, Trịnh Thư Ý cố tình tiếp cận Thời Yến với mục đích muốn trở thành “mợ trẻ” của tình cũ. Tuy nhiên, cô không hề hay biết rằng mình đã tiếp cận nhầm người.

Trong phim, Nhiếp Viễn vào vai Quan Hướng Thành, cha của Quan Tề (Lưu Đông Thấm thủ vai).

>>> Đọc thêm: Top 25 bộ phim Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

4. Truyền gia – Legacy (2022)

Truyền gia – Legacy (2022)

Phim của Nhiếp Viễn đóng lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1920-1940, xoay quanh gia tộc Dịch thị. Ông Dịch Hưng Hoa có bốn người con: một trai và ba gái. Con trai duy nhất, Dịch Trung Kiệt, không muốn kế thừa cửa hàng bách hóa lớn nhất Thượng Hải mà chỉ muốn làm bác sĩ, buộc ông phải gọi ba con gái về quản lý.

Ba con gái gồm: Dịch Chung Linh (Tần Lam) thanh lịch, yêu Tịch Duy An (Nhiếp Viễn). Dịch Chung Ngọc (Ngô Cẩn Ngôn) thông minh, thu hút Đường Phượng Ngô (Hàn Canh). Dịch Chung Tú (Trương Nam) lãng mạn, ngây thơ, vừa về từ Mỹ. Ba chị em cùng cha khác mẹ, khác tính cách cũng như môi trường sống nên cãi vã suốt ngày.

Khi ông Dịch Hưng Hoa bị giết vì ủng hộ quân cách mạng trong thời kỳ Nhật chiếm đóng, ba chị em đoàn kết lại để tiếp tục ước mơ của cha mình.

>>> Đọc thêm: 30 bộ phim Trung Quốc cưới trước yêu sau nhất định phải xem

5. Phim của Nhiếp Viễn đóng: Bạn nhỏ thân yêu – Left right (2022)

Phim của Nhiếp Viễn đóng: Bạn nhỏ thân yêu – Left right (2022)

Bạn nhỏ thân yêu kể về câu chuyện của Tiêu Lộ (Tần Hạo) và Phương Nhất Nặc (Nhậm Tố Tịch), kết hôn khi còn rất trẻ. Tuy nhiên, sau khi sinh con đầu lòng, mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh khiến họ quyết định ly hôn. Nhiều năm sau, Phương Nhất Nặc đã có gia đình riêng, nhưng bi kịch ập đến khi con gái chung của cô và Tiêu Lộ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu.

Giải pháp duy nhất mà bác sĩ đề xuất là họ phải sinh thêm một đứa trẻ mới có thể cung cấp tế bào để cứu sống con gái. Cả hai đã thử nhiều biện pháp nhân tạo nhưng không thành công. Cuối cùng, họ quyết định quay lại sống chung, cùng nhau đối mặt với thử thách này, bất chấp những khác biệt và tổn thương trong quá khứ.

Trong phim, Nhiếp Viễn đảm nhận vai Tạ Thiên Hoa, một người đàn ông ấm áp, yêu thầm Phương Nhất Nặc nhiều năm và luôn bên cạnh âm thầm giúp đỡ mẹ con cô.

>>> Đọc thêm: Top 30 bộ phim xuyên không Trung Quốc hay nhất

6. Tiền nhân – Belief (2021)

Tiền nhân – Belief (2021)

Phim của Nhiếp Viễn đóng Tiền nhân diễn ra vào năm 1931. Tổ chức ngầm của đảng bị phản bội, dẫn đến thiệt hại nghiêm trọng và sự nghiệp cách mạng rơi vào khủng hoảng. Đảng viên trẻ Mã Thiên Mục (Trương Lỗ Nhất) khi nhận nhiệm vụ ở Pháp, cũng bị thương. Dưới sự chỉ đạo của Ngô Trung Tín (Tào Vệ Vũ) và sự phối hợp của đồng chí trong đảng, Mã Thiên Mục đã giả làm giám đốc một công ty nước ngoài để giao thiệp với các quý tộc, quan liêu và cảnh sát.

Tổ chức đặc vụ Quốc dân đảng “Phục Hưng xã” đã thu thập thông tin quan trọng, cứu những nhân sĩ yêu nước khỏi tay kẻ địch và lấy được hồ sơ mật về “Lời thú tội” từ phòng tuần tra ở tô giới Pháp. Họ cũng tiêu diệt kẻ phản bội Bùi Như Hải và đập tan âm mưu của gián điệp Nhật cùng mật vụ Quốc dân đảng.

Trong cuộc đấu tranh gian khổ, các thành viên của “Đảng nhóm” do Mã Thiên Mục đại diện đã không quên mục đích ban đầu. Họ không ngại hy sinh, thể hiện trí tuệ chiến lược và tinh thần dũng cảm, đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của đảng.

Trong phim, Nhiếp Viễn đảm nhận vai Đường Huyên Bình, một đặc vụ Quốc dân đảng.

Trên đây là top các tập phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Nhiếp Viễn. Với khả năng diễn xuất linh hoạt và phong cách hóa thân tinh tế, Nhiếp Viễn đã khẳng định vững chắc vị thế của mình trong ngành giải trí.

>>> Đọc thêm: 101 bộ phim Trung Quốc hay 2023 với đa dạng thể loại

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm