Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2024. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2024 cho tuổi Tý

Cuộc sống xã hội, bạn bè, đồng môn của bạn sẽ rất vui trong hôm nay! Đặc biệt là nếu bạn và một số người bạn đã đồng hành cùng nhau, làm việc chăm chỉ cho một điều gì đó trong suốt thời gian qua. Thành quả lao động của các bạn đang đến ngay bây giờ!

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/10/2024 cho tuổi Sửu

Trong tình yêu, bạn được thôi thúc tương tác với người yêu của mình nhiều hơn. Hãy để giao tiếp, quan tâm và sẻ chia làm nền tảng cho tình yêu của bạn. Tử vi cũng cảnh báo tuổi Sửu nên cẩn thận sự xuất hiện của một số đối tượng “trà xanh” đang lăm le xen vào mối quan hệ của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2024 cho tuổi Dần

Mối quan hệ xã hội sẽ mang lại cho bạn sự bình yên trong hôm nay và kéo dài đến hết tuần này. Đặc biệt là nếu bạn ăn trưa với bạn bè, đồng nghiệp hoặc uống trà chiều với những người người lớn tuổi hơn mà bạn nể trọng. Hãy chậm lại trong việc kết nối, giao lưu. Bởi bạn có thể tận hưởng tình yêu và sự quan tâm của họ đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2024 cho tuổi Mẹo

Dạo gần đây các nàng Mẹo cảm thấy xuống sắc nhanh. Đừng vội tìm đến biện pháp dao kéo hay tiêm filler, botox bởi những biện pháp này chỉ là nhất thời. Gợi ý cho bạn là tập yoga mặt và thiền. Lợi ích của tập thiền đều đặn không chỉ dừng ở khả năng cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng và nâng cao tính tập trung. Thiền còn là phương pháp mới giúp bạn giữ gìn vẻ thanh xuân.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2024 cho tuổi Thìn

Tử vi có thông điệp dành cho người tuổi Thìn hôm nay. Trước những biến cố cuộc đời, cách duy nhất là chấp nhận hiện tại, bằng lòng với mọi thứ và tìm cách vượt qua. Sẽ hoài công phí sức khi bạn phản kháng lại. Thay vào đó, bạn nên cố gắng xây dựng đời sống tinh thần cho mình thật tốt. Tinh thần phải mạnh thì bạn mới có đủ sức băng qua giống tố cuộc đời.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/10/2024 cho tuổi Tỵ

Nếu hôm nay mà task “rớt” xuống “ngập mặt” thì cũng đừng sợ hãi và lo lắng quá nhé. Người tuổi Tỵ đủ mạnh mẽ, kinh nghiệm và bản lĩnh. Bạn biết nắm bắt thời cơ để bứt phá. Tất nhiên là sẽ về đích trong huy hoàng. Một số bạn kinh doanh đang ở trạng thái mắc kẹt, đừng quá lo lắng. Tin tức tốt lành sẽ đến trong vài ngày tới.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2024 cho tuổi Ngọ

Có thể bạn đã nghe qua điều này. Tuy nhiên, bạn vẫn nên suy nghĩ về nó một cách nghiêm túc hơn. Bạn từng cho rằng càng nhiều tiền thì càng hạnh phúc. Nhưng thực tế, chính cách tiêu tiền sẽ giúp bạn cảm thấy vui sướng hơn. Hạnh phúc gắn liền với tài sản vật chất là nhất thời và sẽ vơi đi nhanh chóng. Còn những trải nghiệm giúp bạn xác định mục đích lẫn đam mê trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/10/2024 cho tuổi Mùi

Tin vui nhất trong ngày. Hôm nay là ngày may mắn nhất tháng của người tuổi Mùi. Bạn có một lợi thế cạnh tranh. Cho dù là trong thể thao, học tập, công việc hay cộng đồng của bạn, hãy cẩn thận với những người xung quanh. Họ có thể cố gắng đẩy bạn ra để giành chiến thắng dễ dàng. Hãy kiên trì và đừng để sự độc hại làm bạn nao núng. Bạn có may mắn ở bên mình và nó sẽ mở ra con đường phía trước cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2024 cho tuổi Thân

Những tiếng cười, sự khích lệ sẽ truyền năng lượng cho người tuổi Thân trong hôm nay. Hãy sử dụng nguồn lực ấy một cách tích cực nhất nhé! Đừng căng thẳng hoặc làm mọi việc trở nên rối rắm không cần thiết! Nếu muốn chủ động tìm nguồn năng lượng tươi vui ấy, chẳng đâu xa ngoài phạm vi bạn bè thân thiết. Hãy hẹn hò ăn trưa hoặc ăn tối cùng nhau nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/10/2024 cho tuổi Dậu

Thay vì tự cán đán mọi trách nhiệm về mình để rồi mệt mỏi vì quá tải, người tuổi Dậu nên thả lỏng và nghỉ ngơi khi thấy mệt. Hãy chia sẻ công việc với mọi người để nhận được sự hỗ trợ của họ. Hôm nay là ngày để bạn củng cố các mối quan hệ, chia sẻ nhiệm vụ với người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/10/2024 cho tuổi Tuất

Nếu bạn bị tuột mood, cần thêm động lực để làm việc trong ngày mới, đây sẽ là “chất kích thích” dành cho bạn. Thomas Edison viết: “Ở thiên tài có 1% cảm hứng và 99% mồ hôi”. Jack London lại khuyên: “Đừng chờ đợi cảm hứng mà hãy đi tìm nó”. Còn August Turak càng hình tượng hóa hơn: “Cảm hứng như mầm cây trồi lên từ mặt đất. Còn mồ hôi, nỗ lực như nước tưới cho cây lớn lên”. Ba minh chứng cho thấy lệ thuộc vào cảm hứng sẽ khiến bản thân chậm chạp trì trệ. Mỗi người cần khơi gợi nguồn cảm hứng, củng cố và khiến nó trở thành một thói quen, một phản xạ.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 17/10/2024 cho tuổi Hợi

Đừng nôn nóng khi tình hình công việc không tiến triển. Vào thời điểm này, bạn chủ yếu phải tập trung và kiên nhẫn. Một số hạt giống phát triển chậm hơn những hạt giống khác. Nhưng một khi chúng đã phát triển, thì phần thưởng sẽ không bao giờ kết thúc.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm