Hồ Ngọc Hà chứng minh cho sự thoải mái của trang sức Bulgari

Hồ Ngọc Hà chứng tỏ địa vị "người bạn thân của thương hiệu Bulgari" khi xuất hiện trên sân khấu đêm Chung kết Miss Cosmo 2024 với chiếc vòng kim cương xa xỉ của hãng

Hồ Ngọc Hà và món trang sức 4 tỷ đồng trên cổ từ Bulgari trong đêm Chung kết Miss Cosmo 2024. Ảnh: Miss Cosmo

Kể từ khi được gọi tên là Bạn Thân Thương Hiệu (Friend of the House) của thương hiệu BVLGARI, Hồ Ngọc Hà liên tiếp nhận nhiều đãi ngộ lớn từ thương hiệu. Vào tháng Năm, ngay sau khi được xướng tên, Hà Hồ và ông xã Kim Lý đã được mời tham quan xưởng chế tác của thương hiệu ở Thụy Sỹ. Sau đó là được trao hoa ở đêm tiệc đỉnh sức (high jewelry) ở Ý. Cô cũng được khoác lên những món trang sức cao cấp của thương hiệu ở nhiều sự kiện lớn nhỏ, mà gần đây nhất là đêm Chung Kết cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Cosmo 2024.

Hồ Ngọc Hà là một trong hai ca giọng ca đặc biệt góp mặt trong đêm Chung Kết cuộc thi Miss Cosmo 2024. Cô mang đến chương trình một ca khúc hoàn toàn mới, Hừng Đông, thay vì biểu diễn những ca khúc cũ đã làm nên tên tuổi của mình. Ca khúc với tiết tấu nhanh và chất nhạc mạnh mẽ đã thổi bùng sân khấu đêm diễn ngoài trời đặt tại Công viên bờ sông Sài Gòn.

Ảnh: Miss Cosmo

Nữ ca sỹ khoe sắc vóc bốc lửa trong trang phục ôm sát do NTK Công Trí, người bạn thân lâu năm của cô, thiết kế. Phần trên là áo crop top ôm sát đính kết pha lê, nhìn từ xa trông như quả cầu disco chói sáng. Phần thân dưới là quần short kích cỡ micro siêu ngắn có phần cut out gợi cảm hai bên hông, cũng được đính kết lấp lánh tương xứng.

Song, trang phục lấp lánh này không thể lấn át hào quang từ vòng cổ kim cương từ BST Serpenti của Bulgari. Hồ Ngọc Hà dùng chiếc vòng cổ Bulgari có mức giá xấp xỉ 4 tỷ đồng để hoàn thiện layout biểu diễn trong đêm Chung kết Miss Cosmo 2024.

@harpersbazaarvietnam Ý tưởng hay của Hồ Ngọc Hà là biến bóng tập yoga thành đạo cụ biểu diễn! #hongocha #misscosmo #misscosmo2024 #harpersbazaar ♬ original sound – HarpersBazaarVN

Nếu bạn từng băn khoăn về việc đeo trang sức Bulgari có cảm giác thế nào, Hồ Ngọc Hà có thể trả lời ngay cho bạn rằng thiết kế vô cùng dễ chịu và thoải mái, bởi bằng chứng là nữ ca sỹ đã quẩy nhiệt tình trên sân khấu Miss Cosmo 2024 với chiếc vòng cổ Serpenti. Bí mật nằm ở phương thức thiết kế.

Mỗi chiếc vảy rắn được chế tác riêng, sau đó ghép lại với nhau, cho phép chiếc vòng cổ này có độ mềm mại nhất định. Do đó, thiết kế sẽ ôm sát cần cổ chứ không tạo cảm giác cấn, khó chịu khi đeo.

Ảnh: Miss Cosmo

MẸO NHỎ

Bạn có băn khoăn làm sao chiếc vòng cổ Serpenti của Bulgari dường như không hề xê dịch theo vũ đạo của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu Chung kết Miss Cosmo 2024? Lý do có lẽ vì nó đã được cố định bởi keo dán.

Nhiều ngôi sao sẽ dùng keo dán mascara hay băng keo hai mặt để cố định mặt dây chuyền lên người, tránh để thiết kế bị xộc xệch khi di chuyển. Bạn hãy thử mẹo này cho buổi dạ tiệc sắp tới của mình.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm