Đạo diễn Phạm Duy Khánh lên tiếng về màn trao vương miện tại chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024

Khoảnh khắc đạo diễn Phạm Duy Khánh đội vương miện cho Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 - Võ Cao Kỳ Duyên trở nên viral trên mạng xã hội

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu (Miss Tourism Vietnam Global) 2024 đã kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp gốc Hải Phòng – Võ Cao Kỳ Duyên. Đêm chung kết không chỉ gây chú ý với những màn tranh tài mãn nhãn của 40 người đẹp mà màn trao vương miện đáng nhớ của đạo diễn Phạm Duy Khánh cho Võ Cao Kỳ Duyên cũng gây sốt mạng xã hội.

Cụ thể, trong khoảnh khắc đăng quang của Võ Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 – Lý Kim Thảo là người trao lại vương miện cho tân hoa hậu. Tuy nhiên vì trang phục khiến cô gặp khó khăn trong việc trao vương miện nên Lý Kim Thảo đã ngỏ lời để đạo diễn Phạm Duy Khánh giúp cô đội vương miện cho Hoa hậu Võ Cao Kỳ Duyên.

Điều đặc biệt khiến khoảnh khắc này trở nên viral trên mạng xã hội và được bàn tán sôi nổi là bởi động tác trao vương miện vừa nhanh vừa chuẩn xác của đạo diễn Phạm Duy Khánh. Ngay sau đêm chung kết, khoảnh khắc này được đông đảo cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và để lại nhiều bình luận tán thưởng như: “Nhanh, gọn đẹp”; “Không lệch 1cm nào”; “Quá đỉnh, không một động tác thừa”… Thậm chí, nhiều dân mạng còn gọi đạo diễn Phạm Duy Khánh là người đội vương miện cho hoa hậu đẹp nhất lịch sử!

Chia sẻ xoay quanh việc đội vương miện cho Võ Cao Kỳ Duyên gây sốt mạng xã hội thời gian qua, đạo diễn Phạm Duy Khánh nói: 

“Khi đàn em Lý Kim Thảo ngỏ ý, tôi đã đội vương miện cho tân Hoa hậu thay cô ấy chứ không hề có chuyện tranh trao vương miện như một số ý kiến trên mạng xã hội. Và vì chương trình đang trên sóng trực tiếp nên cần phải thật nhanh gọn.

Khánh cũng rất bất ngờ khi mấy ngày hôm nay nhiều người chia sẻ lại khoảnh khắc này. Khánh thấy rất vui và thú vị, chắc bởi một phần Khánh cũng làm nghề nghề đào tạo người đẹp 15 năm rồi được tiếp xúc với rất nhiều chiếc vương miện khác nhau, nên phần nào mình có chút kinh nghiệm khi trao vương miện. Khi Khánh được khán giả ưu ái gọi là người đội vương miện đẹp nhất lịch sử thì Khánh rất vui, hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người”.

Đạo diễn Phạm Duy Khánh cũng là trưởng ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024. Anh nhận xét về Top 3 năm nay:

“Với cương vị là trưởng Ban tổ chức Khánh rất hài lòng với kết quả top 3 năm nay, các cô gái đều hội tụ đủ những yếu tố ban đầu khi vào top 3. Ngoài ra, ban tổ chức cùng công ty Five6 Entertainment sẽ có thêm thời gian rèn luyện các bạn tốt hơn để chuẩn bị cho đấu trường quốc tế thời gian tới”.

Sinh năm 1992, Phạm Duy Khánh là đạo diễn kiêm nhà sản xuất có tiếng tại Việt Nam. Anh được mệnh danh là “ông trùm chân dài 9X” và cũng là một trong những ông bầu trẻ tuổi nhất của showbiz Việt Nam. Sự nghiệp ông bầu của anh bắt đầu có bước ngoặt vào năm 2012 khi hỗ trợ Lại Hương Thảo giành giải nhất Hoa khôi Thể thao 2012. Ngoài Lại Hương Thảo, đạo diễn Phạm Duy Khánh còn giúp đỡ Mai Giang, Chúng Huyền Thanh…

Đạo diễn Phạm Duy Khánh thuộc Uỷ viên ban chấp hành Hội người mẫu Việt Nam và đang học Đạo diễn sân khấu tại Trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Phạm Duy Khánh là trưởng ban tổ chức hai mùa cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu. Song song đó, anh từng tổ chức Giải thưởng người mẫu việt Nam và từng đào tạo nhóm nhạc nam For7.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm