Hong Kong Tourism Board ra mắt công cụ giúp bạn cá nhân hóa chuyến du lịch Hồng Kông

Thông qua sự hỗ trợ từ Discover Hong Kong with AI, bạn có thể sử dụng sáng kiến này để lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình thông qua danh sách những địa điểm đáng ghé thăm được tinh chỉnh theo sở thích, thị hiếu của mỗi du khách.

bzvn-discover-hong-kong-with-AI-8

Discover Hong Kong with AI, một phát kiến mới từ Hong Kong Tourism Board để du khách có thể cá nhân hóa trải nghiệm du lịch Hồng Kông.

Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm cho những du khách có dự định đến với Hồng Kông, Hong Kong Tourism Board ra mắt công cụ “Discover Hong Kong with AI”, cho phép những du khách tương lai khám phá đâu là nơi phù hợp dành cho mình giữa muôn vàn những địa điểm hoa lệ, đậm nét văn hóa lạ lẫm của đất nước.

bzvn-discover-hong-kong-with-AI

Dựa trên sở thích của bạn, tool sẽ đưa ra gợi ý về các địa điểm.

Bằng cách sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI), dịch vụ này cung cấp các gợi ý và hướng dẫn cá nhân hóa, từ việc khám phá các điểm đến nổi tiếng đến những địa điểm ẩn giấu của Hồng Kông. Không chỉ đưa ra danh sách những địa điểm nên khám phá sau khi bạn cung cấp các thông tin như giới tính, tính cách hay hoạt động ưa thích, bạn còn có thể tải hình ảnh của bản thân và AI sẽ tạo ra hình ảnh của chính bạn trong thành phố, như thể bạn thực sự có mặt tại địa điểm đó.

Khi đang có kế hoạch ghé thăm Hồng Kông, bạn có thể sử dụng công cụ này để hình dung ra địa điểm nào phù hợp với bản thân mình, tối ưu lịch trình chuyến đi để những giây phút du lịch thêm đáng giá. Phần hình ảnh đính kèm chính là một bước nâng tâm cho việc lên kế hoạch ghé thăm Hồng Kông của bạn thêm chân thực.

Dựa trên sở thích của bạn, tool sẽ đưa ra gợi ý về các địa điểm.

Cách thức tận dụng phát kiến thú vị này rất đơn giản:

  • Bước 1: Cung cấp các thông tin cơ bản như giới tính, tính cách và các hoạt động ưa thích trong chuyến đi của bạn.
  • Bước 2: Hoàn tất trải nghiệm bằng cách tải bức ảnh ưng ý lên. AI sẽ tạo ra hình ảnh của chính bạn trong thành phố với các đề xuất địa điểm khám phá độc đáo của riêng bạn.

Bạn có tò mò những tâm hồn yêu nghệ thuật sẽ tìm thấy gì trong chuyến đi không?

Những địa điểm có trong chuyến hành trình “Discover Hong Kong with AI” quyến rũ người yêu nghệ thuật, trải nghiệm văn hóa

Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông

Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông. Ảnh: Hong Kong Tourism Board

Nằm ở Thâm Thuỷ Bộ, bảo tàng này là một trong những trung tâm văn hóa quan trọng của thành phố, lưu giữ một bộ sưu tập phong phú các tác phẩm nghệ thuật từ thời cổ đại đến hiện đại. Bảo tàng đặc biệt chú trọng vào nghệ thuật Trung Quốc và Hong Kong, cùng với các triển lãm quốc tế.

Art Basel Hồng Kông

Ảnh: Art Basel

Đây là một trong những sự kiện nghệ thuật hàng đầu thế giới, diễn ra hàng năm tại Hong Kong. Art Basel Hồng Kông thu hút các nghệ sĩ, nhà sưu tập và nhà phê bình từ khắp nơi trên thế giới, cung cấp một nền tảng quan trọng để khám phá các xu hướng và tác phẩm nghệ thuật đương đại.

Sai Ying Pun

bzvn-discover-hong-kong-with-AI-5

Sai Ping Yun. Ảnh: Hong Kong Tourism Board

Khu vực này ở Tây Bắc của Hồng Kông được biết đến với sự kết hợp của văn hóa truyền thống và hiện đại. Sai Ying Pun có nhiều cửa hàng độc đáo, quán cà phê, và các không gian nghệ thuật, làm cho đây trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích sự sáng tạo và nghệ thuật.

Đại Quán

bzvn-discover-hong-kong-with-AI-4

Đại Quán. Ảnh: Hong Kong Tourism Board

Là một khu phức hợp văn hóa và nghệ thuật nằm ở trung tâm Hồng Kông mới được phục hồi từ một nhà tù cũ. Nó bao gồm không gian triển lãm nghệ thuật, các phòng trưng bày, và các hoạt động văn hóa, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các sáng kiến nghệ thuật và văn hóa của thành phố.

Para Site

Không gian triển lãm của Para Site. Ảnh: Para Site

Đây là một không gian triển lãm nghệ thuật đương đại độc lập ở Hồng Kông, nổi bật với các triển lãm và sự kiện nghệ thuật quốc tế. Para Site thường xuyên tổ chức các triển lãm tương tác và các chương trình hỗ trợ nghệ sĩ mới nổi, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của cảnh nghệ thuật đương đại ở Hồng Kông.

Thâm Thuỷ Bộ

bzvn-discover-hong-kong-with-AI-6

Thâm Thủy Bộ từng xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh, đơn cử là Ghost In The Shell (2017), là nơi rất đáng ghé thăm cho chuyến du lịch Hồng Kông của bạn. Ảnh: iMDB

Khu vực này không chỉ nổi tiếng với các khu chợ sầm uất mà còn là trung tâm của nghệ thuật cộng đồng và sáng tạo ở Hồng Kông. Thâm Thuỷ Bộ có nhiều phòng trưng bày nghệ thuật nhỏ và các sự kiện văn hóa độc đáo, phản ánh sự đa dạng và năng động của đời sống nghệ thuật địa phương.

THÔNG TIN THÊM CHO BẠN

Tool AI “Discover Hong Kong with AI” có sự đồng hành của Tổng cục du lịch Hong Kong.
Khám phá chuyến hành trình đến Cảng thơm riêng cho sở thích, thị hiếu của bạn tại đây.

ĐI DU LỊCH HỒNG KÔNG:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm