Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/9/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/9/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/9/2024 nhiều tin tức lạc quan. Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/9/2024 cho tuổi Tý

Đây là ngày để tuổi Tý nhìn lại những chuyện đã xảy ra trong tuần lẫn xuyên suốt tháng 9 này. Từ đó, bạn xem xét có thể học hỏi, rút ra bài học đắt giá gì hay không. Bạn đã đối mặt và trải qua nhiều tình huống khó khăn. Thế nên việc nhìn lại càng giúp ích cho bạn nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/9/2024 cho tuổi Sửu

Trong tình yêu, trái tim bạn có thể bị tổn thương vì những trải nghiệm không vui trong quá khứ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể tiếp tục trải nghiệm tình yêu sâu sắc và chân thành với người khác, hoặc người bạn đang hẹn hò. Hãy để trái tim tiếp tục dẫn lối. Cứ yêu như chưa yêu lần nào, như chưa tổn thương bao giờ!

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/9/2024 cho tuổi Dần

Những điều thú vị đang chờ đợi tuổi Dần hôm nay. Nếu vẫn độc thân, bạn sẽ có nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm đấy. Hãy mở lòng và tự tin với những mối quan hệ mới mẻ. Cơ hội sẽ không quay lại nhiều lần đâu! Nắm bắt ngay khi còn đang trong tầm với.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/9/2024 cho tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo độc thân ơi. Cắt tóc hôm nay giúp bạn kích hoạt vận đào hoa. Vậy nên, hãy tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để ra salon làm tóc ngay nhé. Bạn nào đang yêu cũng có thể thay đổi kiểu tóc để trông mới mẻ hơn trong mắt người ấy!

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/9/2024 cho tuổi Thìn

Trong sự nghiệp cá nhân, tử vi khuyên bạn hãy sáng tạo và tìm kiếm những ý tưởng mới từ các nguồn kỳ lạ, ít thông dụng. Một cơ hội sẽ sớm mở ra, có thể là vào cuối tháng 10 hoặc tháng 11. Vì vậy, bây giờ là lúc đặt nền móng.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/9/2024 cho tuổi Tỵ

Lời khuyên trong tình yêu dành cho người tuổi Tỵ. Đó là hãy để ánh mắt, cử chỉ và sự im lặng truyền tải thông điệp thay cho mọi lời nói. Việc giao tiếp phi ngôn từ kéo bạn và đối tác lại gần nhau hơn. Hai bạn sẽ có một số trải nghiệm thú vị trong cuối tuần này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/9/2024 cho tuổi Ngọ

Nếu nói vui thì người tuổi Ngọ thường hay “ngựa ngựa”, thích làm đẹp cho bản thân. Cuối tuần này có xuống phố gặp gỡ bạn bè, bạn nên làm gì đó khác lạ, điệu đà một tí nhé. Ví dụ như sử dụng chiếc kẹp tăm chẳng hạn. Với nhiều cách tân về hình dáng, màu sắc, chiếc kẹp tăm trở thành phụ kiện tóc đáng yêu của các cô nàng. Bạn tha hồ sáng tạo từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp với phong cách và cá tính của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/9/2024 cho tuổi Mùi

Xét về năng lượng xung quanh sự nghiệp của bạn, nó cũng khá vững chắc vào thời điểm này. Hãy để mọi việc diễn tiến như bình thường và bạn sẽ sớm có được vụ thu hoạch như mong đợi! Chúc mừng các bạn tuổi Mùi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/9/2024 cho tuổi Thân

Cuộc sống xã hội của bạn cuối tuần này cũng rất tuyệt. Hãy tự chọn những cuộc phiêu lưu của riêng mình và làm những gì luôn mang lại cho bạn niềm vui. Để rồi mới nhận ra sao mình không làm điều đó hàng tuần nhỉ. Bước ra khỏi không gian quen thuộc luôn mang cho bạn cảm giác phấn khích, hào hứng.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/9/2024 cho tuổi Dậu

Các nàng Dậu nên quan tâm đến makeup nhiều hơn. Bởi đây là cách giúp bạn luôn xinh tươi trong mắt mọi người. Nếu bạn mới tập trang điểm, hàng trăm sản phẩm trang điểm khác nhau chắc hẳn sẽ làm bạn choáng ngợp. Dành trọn ngày nghỉ cuối tuần để rủ hội chị em đi mua sắm một bộ “đồ nghề” make up nhé. Đảm bảo bạn sẽ có một ngày vui rộn ràng.

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 28/9/2024 cho tuổi Tuất

Trong sự nghiệp của bạn, thời điểm này vẫn chưa thích hợp để bắt đầu một dự án mới hoặc làm điều gì đó táo bạo. Hãy kiên nhẫn ngay lúc này. Một cơ hội thích hợp sẽ sớm mở ra với bạn. Nhanh nhất là phải đợi qua tháng 9 này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 28/9/2024 cho tuổi Hợi

Trong hôm nay, tuổi Hợi có thể trải qua những cảm xúc không thoải mái. Thậm chí tiêu cực, cau có, khó chịu. Bạn sẽ cần không gian lẫn thời gian riêng. Hãy tôn trọng cảm xúc của bản thân và yêu cầu người khác không làm phiền mình nhé!

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm