Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo, sinh ngày 23-3-1993, là một nam diễn viên Hàn Quốc, tốt nghiệp Khoa Sân khấu – Điện ảnh tại Đại học Dongguk.

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo. Ảnh: Instagram @hihyunwoo

Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 12 tuổi và nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ tài năng diễn xuất đa dạng. Lee đã tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Ngày xuân, Hoa lang, Tôi là huyền thoại, Người vận động hành lang, Nàng Hwang Jin Yi, Thế Tông Đại vương, Nữ hoàng Seon Deok, Cao thủ học đường…

Năm 2011, Lee Hyun Woo cùng ca sĩ Yoon Doo Joon (nhóm B2ST) bắt đầu dẫn chương trình âm nhạc Music on Top trên kênh jTBC. Anh cũng xuất hiện trong video âm nhạc của IU cho ca khúc You and I. Ngoài ra, Lee Hyun Woo còn là thành viên của đội bóng đá nổi tiếng FC Avengers.

Khi bước vào tuổi thiếu niên, tên tuổi của Lee Hyun Woo thực sự tỏa sáng nhờ các vai diễn trong những bộ phim thanh xuân học đường và hành động. Một trong những vai diễn nổi bật của anh là Lee Hae Jin, một gián điệp trẻ đóng giả làm học sinh trung học trong bộ phim Ẩn thân (2013). Anh cũng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám khác như: Duyên phận trớ trêu, Trường học Moorim, Cướp siêu đẳng, Chỉ vì yêu, Kẻ nói dối và người tình, Cuộc chiến ở Yeonpyeong…

Ngoài việc đóng phim và dẫn chương trình, Lee Hyun Woo còn chăm chỉ tham gia các chương trình thực tế và tạp kỹ. Anh đã xuất hiện trong nhiều chương trình như: K-Pop up chart show, JangAhn sellabration pilot, The game caterers special, Amazing saturday, Hwasin: Controller of the heart, Running man, Hello counselor, Invincible youth Happy together.

Harper’s Bazaar giới thiệu các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo.

1. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo: Sen boss sum vầy – Dog days (2024)

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo: Sen boss sum vầy – Dog days (2024)

Sen boss sum vầy là bộ phim hài hước làm lại từ phim Dog days (2018) của Mỹ. Phim xoay quanh mối quan hệ bất ngờ giữa những người xa lạ, tất cả đều gắn bó với nhau qua tình yêu dành cho chó.

Min Sang (Yoo Hae Jin) là một người đàn ông độc thân, khó tính và ưa sạch sẽ. Anh thường xuyên cảm thấy khó chịu với Jin Young (Kim Seo Hyung), bác sĩ thú y chuyên cứu hộ chó hoang, người đã biến tòa nhà của Min Sang thành nơi trú ẩn cho chúng. Trong một cuộc tranh cãi với Jin Young, Min Sang gặp Min Seo (Youn Yuh Jung), một kiến trúc sư nổi tiếng mang chó đến khám bệnh. Để có cơ hội hợp tác với bà trong một dự án lớn, Min Sang cố gắng làm lành với Jin Young.

Khi Min Seo bất ngờ ngất xỉu và làm mất chú chó yêu quý Wanda, bà quyết định nhờ Jin Woo (Tang Jun Sang), người đã cứu bà trước đó, để tìm Wanda. Trong khi đi lạc, Wanda vô tình tìm được một gia đình mới. Chú chó dần gắn bó với Sun Young (Chung Sung Hwa), vợ anh Jung Ah (Kim Yun Jin) và cô bé mồ côi mà họ vừa nhận nuôi.

Hyeon (Lee Hyun Woo), nhạc sĩ thực tập dưới trướng Sun Young, đang trông giúp chó của bạn gái và phải đối mặt với sự xuất hiện của tình cũ của cô, Daniel (Daniel Henney). Cả hai dần vượt qua hiểu lầm nhờ mối liên kết với chú chó.

>>> Đọc thêm: 50 bộ phim Hàn Quốc 2024 bạn không nên bỏ lỡ

2. Lọ lem 2 giờ sáng – Cinderella at 2 AM (2024)

Lọ lem 2 giờ sáng – Cinderella at 2 AM (2024)

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo Lọ lem 2 giờ sáng do Oh Eun Ji viết kịch bản, Seo Min Jung và Bae Hee Young đồng đạo diễn. Phim dựa trên tiểu thuyết trực tuyến cùng tên của Aigome.

Ha Yun Seo (Shin Hyun Been) là một người phụ nữ xinh đẹp, tự tin và là trưởng nhóm tại một công ty lớn. Cô được đồng nghiệp quý mến không chỉ vì vẻ ngoài mà còn bởi tính cách tốt bụng. Tuổi thơ của Yun Seo gắn liền với bạo lực gia đình, nên cô quyết định đưa em trai bỏ trốn và trưởng thành một người phụ nữ mạnh mẽ, thực tế.

Seo Ju Won (Moon Sang Min), bạn trai trẻ hơn của Yun Seo, làm việc cùng công ty với cô. Yun Seo không hề biết Ju Won lại là con trai của gia đình tài phiệt, chủ sở hữu công ty nơi cô đang làm. Khi mẹ của Ju Won biết về mối quan hệ này, bà đã liên hệ với Yun Seo, đề nghị trả tiền để cô chia tay với con trai bà.

Không tin vào những câu chuyện cổ tích kiểu “Cô bé Lọ Lem”, Yun Seo quyết định nhận tiền và rời bỏ Ju Won. Tuy nhiên, Ju Won không chấp nhận từ bỏ tình yêu và quyết tâm thay đổi suy nghĩ của Yun Seo.

Trong phim, Lee Hyun Woo vào vai Lee Seong Min, một nghệ sĩ/ họa sĩ từng làm việc cùng Yun Seo và Ju Won. Anh còn là bạn học đại học của Ju Won và có mối quan hệ thú vị với Yun Seo.

>>> Đọc thêm: 103 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ qua

3. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo: Đội bóng Dream – Dream (2023)

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo: Đội bóng Dream – Dream (2023)

Đội bóng Dream là một bộ phim hài hước, thể thao do đạo diễn Lee Byeong Heon thực hiện. Phim kể về Yoon Hong Dae (Park Seo Joon), một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị kỷ luật do liên quan đến một vụ bê bối. Anh được giao nhiệm vụ huấn luyện một đội bóng đá gồm những người vô gia cư, những người chưa từng chơi bóng đá. Mặc dù ban đầu miễn cưỡng làm, nhưng sau đó Hong Dae và đội bóng dần phát triển mối quan hệ gắn bó và đoàn kết.

Lee So Min (IU) là một đạo diễn phim tài liệu, theo dõi hành trình của đội bóng với mục tiêu tạo ra một bộ phim đầy cảm hứng về họ. Trong quá trình này, cô cũng giúp đội bóng tìm thấy mục tiêu và hy vọng.

Trong phim, Lee Hyun Woo đảm nhận vai Kim In Sun, một thành viên trong đội bóng.

>>> Đọc thêm: 35 bộ phim ngôn tình hay nhất màn ảnh Hàn Quốc

4. Ngày đẹp trời để trở thành cún – A good day to be a dog (2023)

Ngày đẹp trời để trở thành cún – A good day to be a dog (2023)

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo Ngày đẹp trời để trở thành cún là bộ phim lãng mạn, hài hước và giả tưởng, chuyển thể từ webtoon nổi tiếng của Lee Hey. Câu chuyện xoay quanh Han Hae Na (Park Gyu Young), một giáo viên ngôn ngữ mang lời nguyền kỳ lạ: mỗi khi cô hôn ai, cô sẽ biến thành chó vào nửa đêm, và chỉ có thể trở lại bình thường nếu người đó hôn cô lần nữa.

Trong một lần say rượu, Han Hae Na vô tình hôn Jin Seo Won (Cha Eun Woo), đồng nghiệp dạy toán lạnh lùng và đặc biệt sợ chó. Từ đó, hàng loạt tình huống hài hước và rắc rối bắt đầu giữa hai người khi Han Hae Na tìm cách giải quyết lời nguyền của mình.

Trong phim, Lee Hyun Woo thủ vai Lee Bo Gyum, một giáo viên lịch sử thân thiện, ấm áp, nhưng anh lại che giấu một bí mật: anh là thần núi đã sống hàng ngàn năm.

>>> Đọc thêm: Top 56 phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hấp dẫn, gay cấn

5. Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc – Khu vực kinh tế chung – Money Heist: Korea – Joint Economic Area – Part 1 & 2 (2022)

Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Khu vực kinh tế chung – Money Heist: Korea - Joint Economic Area - Part 1 & 2 (2022)

Money Heist: Korea – Joint economic area theo chân Tokyo (Jeon Jong Seo), một cô gái từ Bắc Triều Tiên, chuyển đến Hàn Quốc và gia nhập băng đảng do Giáo Sư (Yoo Ji Tae) lãnh đạo. Nhóm bao gồm các thành viên với mật danh theo tên thành phố, như Rio (Lee Hyun Woo) một hacker tài năng, Denver (Kim Ji Hoon) là một côn đồ đường phố, Berlin (Park Hae Soo) là kẻ từng trốn khỏi trại tù nguy hiểm và Nairobi (Jang Yoon Ju) là chuyên gia làm hàng giả.

Kế hoạch của họ là đánh cắp 4.000 tỷ won từ xưởng đúc tiền, xâm nhập vào xưởng bằng bộ đồng phục đỏ và mặt nạ trắng, trong khi Giáo Sư giám sát từ xa. Cảnh sát, do Sun Woo Jin (Kim Yun Jin) dẫn đầu, nhận nhiệm vụ xử lý vụ trộm.

Trong khi thực hiện phi vụ, mâu thuẫn nội bộ xảy ra khiến mọi người trong nhóm bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau.

>>> Đọc thêm: Top 24 phim hài lẻ Hàn Quốc khiến bạn cười bể bụng

6. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo: Kẻ nói dối và người tình – The liar and his lover (2017)

Kẻ nói dối và người tình – The liar and his lover (2017)

Kẻ nói dối và người tình là một bộ phim âm nhạc lãng mạn, hài hước và thanh xuân, dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản Kanojo wa Uso o Aishisugiteru của Kotomi Aoki.

Kang Han Kyul (Lee Hyun Woo) là một nhà soạn nhạc và là nhà quản lý tài năng nhưng đã rơi vào trạng thái trầm cảm, mất đi động lực sống. Anh từng viết nhạc cho một ban nhạc nổi tiếng, nhưng giờ đây, sự sáng tạo của anh dường như đã cạn kiệt.

Cuộc sống của Han Kyul thay đổi khi anh nghe được giọng hát tuyệt vời của Yoon So Rim (Joy). So Rim, một học sinh trung học, có giọng hát làm rung động trái tim anh. Với lòng tốt và sự trong sáng của mình, So Rim không chỉ giúp Han Kyul tìm lại niềm vui sống mà còn tiến vào trái tim anh. Han Kyul giấu danh tính của mình và giúp So Rim tỏa sáng. Thế nhưng, rắc rối bắt đầu khi So Rim phát hiện ra danh tính thật của Han Kyul.

>>> Đọc thêm: 30 bộ phim sát thủ Hàn Quốc hay và mới nhất

7. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo: Trường học Moorim – Moorim School (2016)

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo: Trường học Moorim – Moorim School (2016)

Moorim School là bộ phim xoay quanh một ngôi trường đặc biệt, không chỉ chú trọng đến điểm số mà còn giáo dục những giá trị về sự trung thực và hy sinh. Tại đây, bốn nhân vật chính Yoon Shi Woo (Lee Hyun Woo), Shim Soon Duk (Seo Yea Ji), Wang Chi Ang (Lee Hong Bin) và Wang Sun Ah (Jung Eugene) trải qua quá trình trưởng thành thông qua những bài học võ thuật và cuộc sống.

Mỗi người đến từ hoàn cảnh khác nhau, có người từng là ngôi sao thần tượng kiêu ngạo, người là con trai tài phiệt, người khác thì sống trong cảnh khó khăn. Nhưng sau những đợt huấn luyện khắc nghiệt, họ dần nhận ra giá trị thực sự của tình bạn, tình yêu và sự tự hoàn thiện bản thân.

Trên đây là top các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Lee Hyun Woo. Với khả năng diễn xuất linh hoạt và ngoại hình sáng, Lee Hyun Woo đã trở thành một trong những nam diễn viên trẻ được yêu thích tại Hàn Quốc.

>>> Đọc thêm: 70 phim Hàn chuyển thể từ webtoon hay nhất

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm