8 chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon

Song Ha Yoon tên thật là Kim Mi Sun, sinh ngày 2-12-1986, là một nữ người mẫu và diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp với nghệ danh Kim Byul, sau đó đổi tên thành Song Ha Yoon vào năm 2012.

chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon

Phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon. Ảnh: Instagram @hayoonsong1202

Năm 2003, Song Ha Yoon bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò người mẫu trước khi chuyển sang diễn xuất. Cô ra mắt diễn xuất với vai phụ trong phim Tìm lại tình yêu (Sang Doo, let’s go to school) của đài KBS2, cùng với Bi RainGong Hyo Jin. Cô chủ yếu được biết đến với vai chính Kim Byul trong bộ phim Baby & I với Jang Geun Suk ra mắt năm 2008.

Các phim tiêu biểu có sự tham gia của Song Ha Yoon gần đây như: Cô đi mà lấy chồng tôi (2024), Chuyện tình của Oh Young Sim (2023), Xin đừng gặp anh ấy (2020), Thiên vương nóng nảy (2019), Niềm vui hiểm ác (2018), Người lạ thân mật (2018), Thanh xuân vật vã (2017)…

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon gồm: Where is my home, Happy farmers Knowing bros.

Harper’s Bazaar giới thiệu top phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon.

1. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon: Cô đi mà lấy chồng tôi – Marry my husband (2024)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon: Cô đi mà lấy chồng tôi – Marry my husband (2024)

Ảnh: Twitter @CJnDrama

Cô đi mà lấy chồng tôi là phim tình cảm hài, giả tưởng do Shin Yoo Dam viết kịch bản, Park Won Gook đạo diễn. Phim dựa trên webtoon cùng tên của tác giả Sung So Jak.

Câu chuyện tập trung vào Kang Ji Won (Park Min Young), một người phụ nữ bị phản bội bởi chồng là Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) và bạn thân của cô Jung Soo Min (Song Ha Yoon). Sau khi chết trong một vụ tai nạn do chồng và bạn thân gây ra, cô được trao cơ hội sống lại một lần nữa, vào 10 năm trước khi tai nạn xảy ra. Ji Won quyết định lên kế hoạch trả thù những người đã làm tổn thương cô.

>>> Đọc thêm: 50 bộ phim Hàn Quốc 2024 bạn không nên bỏ lỡ

2. Chuyện tình của Oh Young Sim – Oh! Youngsim (2023)

Chuyện tình của Oh Young Sim – Oh! Youngsim (2023)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon Chuyện tình của Oh Young Sim là phim tình cảm, hài. Tác phẩm dựa trên các nhân vật của bộ phim hoạt hình Hàn Quốc năm 1990 có tựa đề Yeongsimi, một bộ phim chuyển thể từ manhwa năm 1988 cùng tên do Bae Geum Taek sáng tác.

Phim kể về Oh Young Sim (Song Ha Yoon), một PD tạp kỹ 30 tuổi đang gặp khó khăn trong sự nghiệp với các chương trình truyền hình liên tục bị hủy do tỷ suất người xem thấp. Cô được giao nhiệm vụ sản xuất một chương trình giải trí tình yêu thử nghiệm và mời Mark Wang (Lee Dong Hae), nhà sáng lập khởi nghiệp nổi tiếng, làm khách mời. Oh Young Sim bất ngờ nhận ra Mark Wang chính là Wang Kyung Tae, người đã phải lòng cô từ thời thơ ấu trước khi chuyển đến Hoa Kỳ.

20 năm sau, Wang Kyung Tae trở lại với tư cách CEO Mark Wang, trong khi PD Lee Chae Dong, đồng nghiệp và bạn thân của Oh Young Sim, luôn ở bên cô. Xung quanh cô còn có Goo Wol Sook (Jung Woo Yeon), bạn của cô và chủ kênh YouTube nổi tiếng “Ku’s Date”.

>>> Đọc thêm: 103 bộ phim Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ qua

3. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon: Xin đừng gặp anh ấy – Please don’t date him (2020)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon: Xin đừng gặp anh ấy – Please don't date him (2020)

Xin đừng gặp anh ấy là phim tâm lý, tình cảm, hài hước kể về Seo Ji Seong (Song Ha Yoon), một lập trình viên phát triển thiết bị gia dụng thông minh AI. Cô muốn tìm kiếm tình yêu hoàn hảo và tránh những lựa chọn sai lầm, nên đã tạo ra một chương trình trí tuệ nhân tạo mang tên Jo Sang Shin. Chương trình này có khả năng phân tích và nhận diện những người không phù hợp trong các mối quan hệ.

Một ngày, Seo Ji Seong phát hiện rằng Jo Sang Shin không thể phân tích Jung Kook Hee (Lee Jun Young), một lính cứu hỏa không sử dụng mạng xã hội. Điều này khiến cô càng thêm tò mò và quyết định tìm hiểu về anh, trong khi Jo Sang Shin tiếp tục hỗ trợ cô giải quyết những vấn đề tình cảm của người khác.

>>> Đọc thêm: 35 bộ phim ngôn tình hay nhất màn ảnh Hàn Quốc

4. Niềm vui hiểm ác – Devilish joy (2018)

Niềm vui hiểm ác – Devilish joy (2018)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon Niềm vui hiểm ác là một bộ phim hài lãng mạn nhẹ nhàng, tập trung vào cuộc sống của các ngôi sao trong ngành giải trí đầy thử thách, đồng thời kết hợp với những chi tiết hấp dẫn về y khoa.

Phim kể về Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk), một bác sĩ tài giỏi và là người thừa kế của tập đoàn Sunwoo. Sau một tai nạn giao thông, anh mắc phải chứng “Cinderella Memory Disorder”, một căn bệnh kỳ lạ khiến anh mất trí nhớ mỗi ngày sau khi thức dậy.

Để đối phó, Ma Sung phải ghi chép lại mọi sự kiện diễn ra trong ngày và đọc lại chúng vào sáng hôm sau. Trong một chuyến công tác tại Hainan, Ma Sung gặp và yêu Joo Ki Beum (Song Ha Yoon), một nữ diễn viên từng nổi tiếng nhưng sự nghiệp sa sút sau một vụ bê bối. Dù mất trí nhớ mỗi ngày, Ma Sung vẫn cảm nhận được sự kết nối đặc biệt với Ki Beum và quyết tâm tìm kiếm cô mỗi ngày.

>>> Đọc thêm: Top 20 bộ phim giả tưởng Hàn Quốc hay nhất thập kỷ

5. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon: Người quen xa lạ – Intimate strangers (2018)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon: Người quen xa lạ – Intimate strangers (2018)

Người quen xa lạ là một bộ phim tâm lý, hài hước do Lee Jae Gyoo đạo diễn và Bae Se Young đồng viết kịch bản, được làm lại từ bộ phim Ý nổi tiếng Perfect strangers.

Phim kể về một nhóm bạn thân gồm các cặp đôi Tae Soo (Yoo Hae Jin) và vợ Soo Hyun (Yeom Jung Ah), Se Kyung (Song Ha Yoon) – Joon Mo (Lee Seo Jin) và Yeong Bae (Yoon Kyung Ho) – So Young (Ji Woo). Họ tụ tập trong một bữa tối tại nhà của Suk Ho (Jo Jin Woong) và Ye Jin (Kim Jee Soo).

Để thêm phần thú vị, họ quyết định chơi một trò chơi táo bạo: tất cả phải công khai mọi tin nhắn và cuộc gọi nhận được trong suốt bữa tiệc. Trò chơi bắt đầu với sự vui vẻ, nhưng nhanh chóng trở nên căng thẳng khi những bí mật giấu kín được tiết lộ qua điện thoại của họ. Những mối quan hệ bắt đầu rạn nứt khi các sự thật khó chịu dần được phơi bày, khiến những người bạn lâu năm trở nên xa lạ với nhau.

>>> Đọc thêm: Top 56 phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc hấp dẫn, gay cấn

6. Thanh xuân vật vã – Fight for my way (2017)

Thanh xuân vật vã – Fight for my way (2017)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon Thanh xuân vật vã thuộc thể loại lãng mạn, hài hước và thanh xuân. Phim xoay quanh câu chuyện của bốn người bạn thân đang nỗ lực vượt qua khó khăn để theo đuổi ước mơ và tìm kiếm hạnh phúc.

Ko Dong Man (Park Seo Joon) từng là ngôi sao võ thuật đầy triển vọng, nhưng giờ chỉ làm công việc bán thời gian và đấu vật để kiếm sống. Anh vẫn nuôi dưỡng ước mơ trở thành võ sĩ chuyên nghiệp. Choi Ae Ra (Kim Ji Won) muốn trở thành phát thanh viên nổi tiếng, nhưng hiện tại chỉ làm nhân viên lễ tân tại trung tâm thương mại.

Kim Joo Man (Ahn Jae Hong) và Baek Seol Hee (Song Ha Yoon) là cặp đôi yêu nhau lâu năm nhưng đang đối mặt với thử thách. Joo Man làm việc tại một công ty thương mại, còn Seol Hee là nhân viên văn phòng giản dị nhưng tình cảm.

>>> Đọc thêm: 30 phim ngắn Hàn Quốc hay nhất định phải xem

7. Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon: Chạm vào em – Touching you (2016)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon: Chạm vào em – Touching you (2016)

Chạm vào em là một web-drama tình cảm, lãng mạn xen lẫn yếu tố siêu nhiên của Hàn Quốc. Phim xoay quanh Do Jin Woo (Taecyeon), một người đàn ông có khả năng đặc biệt là nhìn thấy tương lai khi chạm vào người khác. Khả năng này khiến cuộc sống của anh trở nên phức tạp, đặc biệt khi anh gặp Jin Hee Young (Song Ha Yoon), một nhân viên bán mỹ phẩm.

Jin Woo vô tình nhìn thấy tương lai đen tối của Hee Young và quyết định bảo vệ cô bằng mọi cách. Mối quan hệ của họ dần phát triển thành tình yêu, nhưng Jin Woo phải đối mặt với những thách thức khi cố gắng thay đổi số phận mà anh đã nhìn thấy.

>>> Đọc thêm: 70 phim Hàn chuyển thể từ webtoon hay nhất

8. Con gái tôi, Geum Sa Wol – My daughter Geum Sa Wol (2015)

Con gái tôi, Geum Sa Wol – My daughter Geum Sa Wol (2015)

Chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon: Con gái tôi, Geum Sa Wol xoay quanh ba cô gái Geum Sa Wol (Baek Jin Hee), Oh Hye Sang (Park Se Young) và Oh Wol/Lee Hong Do (Song Ha Yoon). Cả ba lớn lên cùng nhau trong một trại trẻ mồ côi và là bạn thân thiết. Tuy nhiên, tình bạn của họ trở nên phức tạp khi Hye Sang phát hiện Sa Wol sẽ được cha ruột giàu có của mình nhận nuôi do một nhầm lẫn trong xét nghiệm DNA.

Khao khát cuộc sống thượng lưu, Hye Sang lập kế hoạch độc ác để giữ bí mật về thân phận thực sự của mình, kể cả việc bẫy giám đốc trại trẻ mồ côi, cũng chính là cha ruột của cô và Oh Wol trong tòa nhà sắp sụp đổ. Sau khi Sa Wol được nhận nuôi, Hye Sang không ngừng hành hạ, đổ lỗi và bịa chuyện để biến mình thành đứa con gái tốt hơn trong mắt gia đình giàu có.

Trên đây là top 8 phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Song Ha Yoon. Song Ha Yoon là một diễn viên trẻ triển vọng của Hàn Quốc, nổi bật với khả năng diễn xuất linh hoạt trên màn ảnh cùng các chương trình truyền hình.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm