Tử vi tuần 2/9 – 8/9/2024: 5 con giáp may mắn nhất

Đừng mặc định những điều tốt đẹp liên tục đến với mình là điều đương nhiên. Bạn hãy luôn biết ơn những phước lành mà mình có được

Tử vi tuần 2/9 – 8/9/2024

Tử vi tuần 2/9 – 8/9/2024 mang đến thông điệp gì? Ảnh: Cúm foto. Người mẫu: Thanh Ngọc

Trước khi bàn luận sâu hơn về 5 con giáp may mắn nhất theo tử vi tuần 2/9 – 8/9/2024, đây là những thông điệp chung dành cho mọi người.

Tuần này, năng lượng may mắn được tiết lộ một cách khiêm tốn nhưng thể hiện qua sự chăm chỉ và nỗ lực. Quẻ may mắn của Kinh Dịch là Hồ trên Núi (#31), chuyển thành Gió trên Lửa (#37). Thông điệp nhắc nhở chúng ta rằng việc giữ vững lập trường luôn là điều tốt. Bất kể ngày hôm đó bạn cảm thấy dễ chịu hay khó chịu, bình yên hay giông tố.

Sự vững vàng bên trong có thể giúp bạn vượt qua những biến cố và tình huống có thể cố gắng hạn chế bạn hoặc làm tổn thương lòng tự trọng của bạn. Sự tự tin sẽ ngăn bạn bị cuốn đi mỗi khi bạn cần tập trung. Hãy vươn mình và nắm bắt cơ hội để tạo ra vận may cho riêng mình. Khi bạn đã biết con đường phù hợp với mình, hãy tự điều chỉnh tốc độ. Nhận thức sẽ giúp bạn tận dụng tối đa vận may khi bạn phát triển và biến đổi cùng với nó.

5 con giáp may mắn nhất theo tử vi tuần 2/9 – 8/9/2024

Trong tuần này, may mắn gọi tên 5 con giáp: Ngọ, Sửu, Mẹo, Mùi và Tỵ. Đừng mặc định những điều tốt đẹp liên tục đến với mình là điều đương nhiên. Bạn hãy luôn biết ơn những phước lành mà mình có được.

Tuổi Ngọ may mắn khi bình yên

Vận may của tuổi Ngọ trong tuần này sẽ đến bất cứ khi nào bạn ở một mình và tận hưởng những điều kỳ diệu của thế giới trong sự bình yên. Cho dù là trong phòng khi bạn đang đọc sách hay trong vườn khi bạn quan sát một con bướm đậu trên một bông hoa, vận may của bạn sẽ nở rộ bất ngờ trong những lúc như vậy.

Đối với một số người, vận may này sẽ thu hút một tâm hồn đồng điệu đến với bạn. Người này sẽ dẫn dắt bạn gián tiếp. Thông qua các cuộc trò chuyện sẽ dẫn đến một cơ hội mà bạn đang tìm kiếm hoặc trở thành một người bạn tâm giao. Màu xanh lam sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này. Ngoài ra, đeo trang sức pha lê Aquamarine hoặc đá màu xanh làm cũng sẽ mang lại may mắn tương tự.

Tuổi Sửu hào quang rực rỡ

Tuổi Sửu ơi, giờ thì không gì có thể ngăn cản bạn được nữa! Kể cả khi bạn cố gắng, bạn cũng không thể tránh khỏi sự chú ý. Đó là vận may của bạn trong tuần này. Sự chú ý và hào quang sẽ tìm tới bạn ở bất cứ nơi đâu bạn đến. Bất kể bạn đang làm gì, bạn đi cùng ai hay bạn mặc gì.

Một lưu ý rất thú vị: bạn có thể lôi kéo sự chú ý nhiều hơn nếu biết tận dụng bộ trang phục của mình trong tuần này. Hãy diện những outfit phù hợp môi trường mà bạn đang đứng. Nếu cảm thấy được kêu gọi, hãy sử dụng các tinh thể màu đỏ trong tuần này để giúp bạn giữ vững lập trường thông qua luân xa gốc. Màu đỏ cũng sẽ thúc đẩy vận may của bạn trong thời gian này.

Tuổi Mẹo gieo nhân tốt, gặt quả mọng

Nếu bạn đang trải qua những tình huống đối đầu, mọi thứ sắp thay đổi theo hướng tốt nhất cho bạn. Công lý sắp được thực thi. Nghiệp quả sắp báo ứng. Những kẻ đã cố tình trở thành cái gai trên con đường của bạn sẽ phải hối hận vì những động thái thiển cận như vậy. Đó là may mắn của bạn trong tuần này!

Nếu bạn cảm thấy được thôi thúc, hãy viết nhật ký về những trải nghiệm của mình. Thậm chí, bạn có thể ghi chép lại bất kỳ dấu hiệu và sự đồng bộ nào mà bạn quan sát được. Chúng sẽ cảnh báo bạn về vòng “trùng hợp may mắn” tiếp theo được thiết kế riêng cho bạn. Màu xanh lam và xanh lục sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này.

Tuổi Mùi giữ vững lập trường

Với người tuổi Mùi, bất kể giới tính sinh học hay bản dạng giới của bạn là gì, vận may của bạn trong tuần này sẽ đến từ một người… phụ nữ. Tuy nhiên, đây không phải là khuôn mẫu về nữ tính thường thấy như yếu đuối, mong manh, ngoan ngoãn. Người này kiểu nữ tính bản lĩnh, tựa nữ hoàng cai trị ở các vương quốc hoặc nữ nguyên thủ quốc gia. Người này biết cách kết hợp trí tuệ với sức mạnh. Hành động dứt khoát, mạnh mẽ. Họ sẽ mang đến tin vui trong cuộc sống cá nhân của bạn, mối quan hệ cá nhân hay thậm chí là trong công việc.

Khi được diện kiến nhân vật này, bạn hãy nắm bắt phước lành và đừng để những niềm tin có điều kiện phá hỏng mọi thứ đối với bạn! Giữ vững lập trường sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn. Màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho bạn trong tuần này.

Tuổi Tỵ tận hưởng phước lành cùng gia đình

Tuần này tuổi Tỵ sẽ rất may mắn. Đến nỗi, bạn sẽ không thể ngờ rằng chuyện như vậy cũng xảy ra. Đừng mặc định những điều tốt đẹp liên tục đến với mình là điều đương nhiên. Bạn hãy luôn biết ơn những phước lành mà mình có được. Khi thả trôi theo dòng chảy tích cực, hãy tận dụng một cách hiệu quả để thúc đẩy ước mơ hoặc mục tiêu của mình.

Bạn cũng được khuyến khích dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người thân yêu của mình trong tuần này để họ cùng có thể trải nghiệm một số phước lành với bạn. Đừng để những kẻ hút năng lượng chiếm mất không gian dành cho những người thân yêu của bạn!

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm