Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024. Ảnh: Chi Pu

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024 cho tuổi Tý

Tháng mới đã bắt đầu. Đối với sự nghiệp của bạn, hãy để mọi thứ diễn ra như hiện tại. Bây giờ không phải là lúc khuấy động hoặc thay đổi bất kỳ kế hoạch nào. Hãy tin vào quá trình và dòng chảy.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/9/2024 cho tuổi Sửu

Cuộc sống xã hội của bạn bị bao phủ trong sự im lặng. Đừng để áp lực từ bạn bè quyết định bạn làm gì với thời gian của mình. Bạn không nợ ai bất kỳ lời giải thích nào. Bạn vẫn sẽ ổn, thậm chí là tốt hơn, khi tự hiện thực hóa và tự chăm sóc bản thân. Đám đông không phải lúc nào cũng ủng hộ, cổ vũ bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024 cho tuổi Dần

Mọi chuyện hôm nay không thực sự trôi chảy như bạn mong muốn. Bạn có thể gặp nhiều trục trặc trong xử lý công việc, hoặc gặp phải kỳ đà cản mũi, thị phi vây quanh. Tuy vậy, những khó khăn trước mắt rồi sẽ chóng qua. Tuổi Dần có thể yên tâm là cuối cùng mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024 cho tuổi Mẹo

Khi mùa mưa đến, bạn hãy mở cửa sổ khi ngủ nếu không lo bị mưa tạt vào phòng. Có điều gì đó thật sảng khoái khi được nằm trong chăn lắng nghe tiếng mưa rơi, cảm giác cái mơn man của gió và từ từ chìm vào giấc ngủ không mộng mị. Thực tế, tiếng mưa rơi là một dạng tiếng nhiễu sóng (noise). Não bộ khi nghe thấy tiếng nhiễu sóng như được giải tỏa căng thẳng, giúp chúng ta ngủ ngon hơn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024 cho tuổi Thìn

Trong tình yêu, hãy lắng nghe để hiểu nhau hơn. Như vậy, bạn sẽ thực sự nuôi dưỡng mối quan hệ của mình, dù là mới chớm nở hay đã được thiết lập từ lâu. Một số bạn có thể muốn đi nghỉ cuối tuần với đối tác của mình. Hãy cứ enjoy hết mức vì dù gì hôm nay cũng là ngày nghỉ.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/9/2024 cho tuổi Tỵ

Hôm nay, tử vi khuyên tuổi Tỵ nên tìm đến những người bạn thân nhất. Hãy để họ nâng cao tinh thần và mang lại sự bình yên cho tâm hồn bạn. Hãy chủ động hẹn gặp họ và dành thời gian bên họ nhiều nhất có thể nhé. Cùng nhau làm bất cứ điều gì cũng được, miễn là mọi người được vui vẻ.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024 cho tuổi Ngọ

Hôm nay, bạn nên dành thời gian rảnh để sắp xếp tủ quần áo sao cho các bộ cánh ngăn nắp, dễ tìm, và được bảo quản chất lượng tốt nhất có thể. Một tủ đồ ngăn nắp cũng giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về những gì mình đã có và nảy thêm nhiều ý tưởng để phối hợp chúng. Đồng thời bạn cũng như dễ xem xét việc tạm cất đi món gì để tránh cho tủ quần áo bị quá tải.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024 cho tuổi Mùi

Trong sự nghiệp, hãy đặt ra nhịp độ lành mạnh cho bản thân ở tháng mới. Bạn cũng có thể đọc thêm sách để nâng cao kiến ​​thức và chuyên môn của mình. Điều này có thể giúp bạn bớt nóng vội.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/9/2024 cho tuổi Thân

Bây giờ là lúc tự hỏi bản thân xem bạn có thực sự bình yên, vui vẻ khi ở trong một số nhóm hội nhất định hay không. Nếu không, bạn có thể xem xét động lực duy trì mối quan hệ này là gì. Đừng phí thời gian lẫn công sức cho những nơi bạn không tìm thấy giá trị tích cực, hữu ích.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024 cho tuổi Dậu

Một trong những cách chăm sóc bản thân đang thu hút sự quan tâm là sound bath (còn gọi thiền âm thanh), mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm trạng. Thuật ngữ “sound bath” có vẻ lạ lẫm với một số người nhưng việc sử dụng âm thanh để chữa lành bệnh tật đã được áp dụng hàng ngàn năm trước. Hãy tranh thủ ngày chủ nhật, bạn thả mình vào âm thanh để cảm thấy bình tĩnh hơn, vui vẻ và bớt lo lắng hơn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/9/2024 cho tuổi Tuất

Trong các cuộc bàn luận, chuyện trò hôm nay, người tuổi Tuất hạn chế đưa ra ý kiến, quan điểm cá nhân. Phán đoán của bạn lúc này không mấy chính xác. Vì thế, chớ dại dột quyết định hay đưa ra bất kỳ lời khuyên nào.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/9/2024 cho tuổi Hợi

Trong tình yêu, hãy để khía cạnh dễ thương của bạn bộc lộ và vui đùa. Bất cứ khi nào bạn kết hợp sự thoải mái và tình yêu, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra. Hôm nay là ngày may mắn, thích hợp để bạn tỏ tình với crush. Cơ hội thành công rất cao.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm