Top 6 phim của nam thần tượng Kim Jae Joong

Kim Jae Joong, tên khai sinh là Han Jae Joon, sinh ngày 26-1-1986, thường được biết đến với nghệ danh thần tượng Hero hoặc Hero Jaejoong tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Top 6 phim của nam thần tượng Kim Jae Joong

Kim Jae Joong đóng phim gì? Ảnh: Instagram @jj_1986_jj-

Kim Jae Joong gia nhập nhóm nhạc TVXQ (DBSK) vào năm 2003. TVXQ nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu ở châu Á với nhiều bản hit và lượng người hâm mộ đông đảo.

Năm 2006, Kim Jae Joong mở rộng sự nghiệp sang diễn xuất qua hai bộ phim: All about Dong Bang Shin Ki mùa 1 Vacation.

Sau khi TVXQ tan rã, Kim Jae Joong thành lập nhóm JYJ cùng với hai thành viên TVXQ là Yoochun và Junsu vào năm 2010. JYJ đã gặt hái thành công với các album và tour diễn quốc tế.

Ngoài âm nhạc, Kim Jae Joong gây chú ý với khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim nổi bật như: Người đưa thư đến thiên đường, Bảo vệ ông chủ, Siêu sao và sát thủ, Danh y vượt thời gian, Điệp viên, Bộ ba, Bật nắp xuyên không…

Tháng 5-2023, Kim Jae Joong và CEO Noh Hyun Tae, cựu phó chủ tịch của Cube Entertainment, thành lập công ty giải trí iNKODE.

Harper’s Bazaar điểm danh top phim Kim Jae Joong đóng trong vai trò diễn viên.

1. Phim Kim Jae Joong mới nhất: Xóa tan ký ức – Bad Memory Eraser (2024)

Phim Kim Jae Joong mới nhất: Xóa tan ký ức – Bad Memory Eraser (2024)

Xóa tan ký ức thuộc thể loại tình cảm, hài, do bộ đôi đạo diễn Kim Na Young và Yoon Ji Hoon thực hiện. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của “huyền thoại visual Kpop” Kim Jae Joong sau 7 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Trong phim, Kim Jae Joong đóng vai chính Lee Gun, cựu vận động viên quần vợt chuyên nghiệp đầy triển vọng. Anh đã phải dừng sự nghiệp của mình vì một chấn thương, khiến anh rơi vào tuyệt vọng.

Nhằm khôi phục sự tự tin cũng như danh vọng, Lee Gun đã sử dụng một cục tẩy trí nhớ, giúp anh xóa bỏ quá khứ đau thương và tái sinh với lòng tự tin trước đây.

Tuy nhiên, công cụ này lại gieo những ký ức sai lệch vào tâm trí Lee Gun, khiến anh tin rằng bác sĩ tâm thần tại trung tâm nghiên cứu não bộ, Kyung Joo Yeon (Jin Se Yeon), là mối tình đầu của mình. Từ đây mở ra một câu chuyện tình yêu đầy những cung bậc cảm xúc.

>>> Đọc thêm: 50 BỘ PHIM HÀN QUỐC 2024 BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

2. Jae Joong: On the road (2021)

Jae Joong: On the road (2021)

Jaejoong: On the road là phim tài liệu về chặng đường hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật kéo dài hơn 16 năm của Kim Jae Joong. Là một trong những ca sĩ Hàn Quốc thành công tại Nhật Bản, Kim Jae Joong đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật với các sản phẩm tiếng Nhật.

Phim mở đầu từ Gongju, thị trấn nhỏ nơi anh sinh ra và kể lại hành trình từ những ước mơ thời thơ ấu của anh cho đến khi trở thành một nghệ sĩ toàn cầu. Jaejoong: On the road không chỉ mô tả sự nghiệp của Kim Jae Joong mà còn chia sẻ những bí mật và cảm xúc chưa từng được tiết lộ về các trải nghiệm trong hành trình của anh.

>>> Đọc thêm: 103 BỘ PHIM HÀN QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI 

3. Phim Kim Jae Joong: Bật nắp xuyên không – Manhole (2017)

Phim Kim Jae Joong: Bật nắp xuyên không – Manhole (2017)

Bật nắp xuyên không là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Kim Jae Joong sau khi xuất ngũ. Trong phim, Kim Jae Joong đóng vai Bong Pil, một anh chàng thất nghiệp và loay hoay với kỳ thi công chức suốt 3 năm qua.

Ăn bám cha mẹ suốt 3 năm anh vẫn không thể thi đậu công chức, khiến cha mẹ tức tốc đuổi anh ra khỏi nhà. Đang loay hoay không biết phải làm gì, Bong Pil lại nghe tin mối tình đơn phương 28 năm của anh, Kang Soo Jin (UEE), sẽ kết hôn trong một tuần nữa.

Quá chán chường, Bong Pil đi lang thang trong khu phố thì tình cờ phát hiện ra một cái nắp cống có thể giúp anh xuyên không giữa quá khứ và hiện tại. Bong Pil quyết thay đổi hiện tại bằng cách nhảy vào miệng cống và du hành ngược thời gian về quá khứ.

>>> Đọc thêm: 35 BỘ PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT MÀN ẢNH HÀN QUỐC

4. Điệp viên – Spy (2015)

Điệp viên – Spy (2015)

Phim Kim Jae Joong đóng Điệp viên được sản xuất dựa trên một bộ phim truyền hình ăn khách The gordin cell của Israel. Nội dung phim kể về Park Hye Rim (Bae Jong Ok) là một người mẹ hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Cô không chỉ rất quan tâm đến việc học hành của con cái mà còn là một bà nội trợ xuất sắc, luôn ủng hộ chồng mình. Tuy nhiên, thực tế không ai biết Hye Rim là một cựu điệp viên của Triều Tiên.

Hye Rim được giao nhiệm đưa con trai mình Kim Seon Woo (Kim Jae Joong), hiện đang làm việc cho Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS), vào hoạt động gián điệp. Hye Rim sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ anh, thậm chí là đánh cược cả mạng sống của mình.

>>> Đọc thêm: TOP 56 PHIM TÂM LÝ TỘI PHẠM HÀN QUỐC HẤP DẪN, GAY CẤN

5. Bộ ba – Triangle (2014)

Bộ ba - Triangle (2014)

Phim Kim Jae Joong đóng Bộ ba kể câu chuyện về 3 anh em Jang Dong Soo (Lee Beom Soo), Jang Dong Cheol (Kim Jae Joong) và Jang Dong Woo (Yim Si Wan). Cả ba bị ly tán sau cái chết của cha mẹ và phải sống mỗi người một nơi. Hai mươi năm sau, họ gặp lại nhau mà không hề biết rõ danh tính hay thân thế của nhau và trở thành những đối thủ không đội trời chung.

Anh cả Jang Dong Soo giờ đã là một thám tử nổi tiếng. Jang Dong Chul giờ là Heo Young Dal, là anh trai thứ hai, một gangster, ra tù vào khám như cơm bữa. Trong khi đó, Jang Dong Woo là em trai út được nhận nuôi bởi một gia đình giàu có và thành đạt với tên gọi Yoon Yang Ha.

>>> Đọc thêm: TOP 30 BỘ PHIM ĐAM MỸ HÀN QUỐC HAY NHẤT

6. Danh y vượt thời gian – Time slip Dr. Jin (2012)

Danh y vượt thời gian – Time slip Dr. Jin (2012)

Jin Hyuk (Song Seung Hun) là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh thiên tài ở thế kỷ 21 bỗng du hành thời gian về thời đại Joseon. Anh bắt đầu điều trị cho mọi người ở đó. Nhưng ở thời kỳ còn lạc hậu, việc thiếu các dụng cụ cần thiết và kiến ​​thức y khoa cơ bản của thời kỳ đó buộc anh phải tìm kiếm những cách mới để giúp đỡ người bệnh.

Trong phim, Kim Jae Joong đảm nhận vai Kim Kyung Tak, thị vệ hoàng cung, một tay kiếm cừ khôi và đầy kiêu hãnh. Anh là hôn phu của nữ chính Hong Young Rae (Park Min Young). Quan hệ của anh và Hong Young Rae bắt đầu thay đổi sau khi Jin Hyuk xuất hiện.

Trên đây là top 6 bộ phim mới nhất của Kim Jae Joong trong vai trò diễn viên. Kim Jae Joong nổi bật với hình ảnh đa dạng và khả năng chuyển mình linh hoạt trong cả âm nhạc lẫn diễn xuất. Anh không ngừng thu hút sự quan tâm và yêu mến từ người hâm mộ nhờ sự cống hiến và tài năng của mình.

>>> Đọc thêm: TOP 64 PHIM KINH DỊ HÀN QUỐC HAY VÀ RÙNG RỢN NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm