Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024 có gì bất ngờ? Ảnh: Shutterstock

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024 cho tuổi Tý

Nhân dịp một ngày nhàn rỗi, người tuổi Tý nên dành thời gian cho việc lập kế hoạch dài hạn. Bạn cần đặc biệt chú ý đến việc củng cố nền tảng cốt lõi. Đây là điều tiên quyết giúp bạn tạo nền móng vững chắc cho bản thân cũng như vươn cao, xa hơn trong tương lai. Một khi đã dành thời gian suy nghĩ, hãy viết ra thay vì chỉ để trong đầu.

Ngoài ra, bạn cũng nên đặt sức khỏe lên hàng đầu. Hãy ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên để bản thân luôn trong trạng thái tốt nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024 cho tuổi Sửu

Một người nào đó rất thân yêu, gần gũi có thể ngại nói ra những gì họ thực sự nghĩ về bạn. Hãy thúc đẩy bản thân trở thành người biết lắng nghe tốt nhất có thể. Đây là một cách thể hiện sự tôn trọng và tin tưởng mà bạn dành cho đối phương. Với những gì sắp sửa tiếp thu, bạn sẽ học được điều gì đó quan trọng cho bản thân. Hãy chú ý kỹ đến mọi hoạt động

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024 cho tuổi Dần

Hôm nay là ngày nhiều thú vị chờ đợi người tuổi Dần. Trong công việc, bạn có quý nhân phù trợ. Mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Nỗ lực của bạn được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận. Nhân cơ hội này, hãy tiếp thị bản thân để tạo ấn tượng tốt trong mắt mọi người. Trong mối quan hệ xã hội, nhiều khả năng bạn sẽ nhận một buổi hẹn hò lãng mạn hoặc lời mời đi ăn tối từ bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024 cho tuổi Mẹo

Tuổi Mẹo có nguy cơ phải gánh vác nhiều việc trong ngày hôm nay. Bạn rất thông minh khi yêu cầu sự giúp đỡ từ bất kỳ đối tác hoặc đồng nghiệp nào trong công ty. Thái độ chân thành và tinh thần cầu thị có thể khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Nó bao gồm việc làm điều gì đó đặc biệt chỉ để làm hài lòng đối tác của bạn. Hãy tập lắng nghe cẩn thận trước mọi lời nói của đối phương – bạn sẽ nhận ra những chi tiết nhỏ giúp mọi việc thêm suôn sẻ.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024 cho tuổi Thìn

Bạn có nhiều kế hoạch phải thực hiện trong ngày. Song, thời gian lại có giới hạn. Do đó, vào đầu ngày, bạn phải lập danh sách các ưu tiên để xử lý trước. Năng lượng của tuổi Thìn tràn đầy, rất lý tưởng cho các dự án hợp tác hoặc làm việc nhóm. Nếu một giây phút nào đó căng thẳng, bạn hãy sống chậm lại và dành thời gian để trân trọng những gì bạn có.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024 cho tuổi Tỵ

Nếu quá bận rộn với việc công ty và không còn thời gian để lo việc nhà, hãy mạnh dạn nhờ ai đó giúp đỡ để bạn có thể tập trung tối đa. Đây là lúc bạn nên chuyên tâm vào con đường mình đã chọn. Khi nỗ lực và chăm chỉ, bạn mới có thể đạt được những kết quả đáng mong đợi, vượt xa kỳ vọng ban đầu.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/7/2024 cho tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có mong muốn mạnh mẽ là giúp đỡ những người bạn yêu thương, đem lại cho họ cảm giác an toàn. Tuy nhiên, nhiều khả năng bạn làm “ố dề”, khiến đối phương phản ứng ngược. Họ có xu hướng chống lại chỉ vì nghĩ bạn đang nỗ lực kiểm soát hoặc hạn chế hành động của họ. Những rắc rối có thể tiếp diễn nếu bạn khăng khăng đưa ra các quy tắc mà không để người khác phản hồi.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024 cho tuổi Mùi

Bạn có thể là ngôi sao của ngày hôm nay! Trong một tập thể, bạn gắn kết mọi người lại với nhau bằng sự hài hước, dí dỏm nhưng cực kỳ tâm lý. Ngay cả khi bạn đang phải đối mặt với những hạn chế nhất định về thời gian, thì năng lượng tích cực cùng khả năng lãnh đạo thiên bẩm của bạn vẫn phát huy tốt. Hãy cố gắng thoải mái và không phán xét, để niềm vui được trọn vẹn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/7/2024 cho tuổi Thân

Một mối quan hệ quan trọng, dù tích cực hay tiêu cực, có thể khiến bạn rất mất tập trung trong ngày hôm nay. Hãy dàn xếp ổn thỏa nhất có thể nếu muốn tiếp tục giữ lại mối quan hệ này. Còn không, đây là cơ hội để kết thúc! Trong trường hợp cảm thấy bức bối, rối trí, hãy dành chút thời gian đi dạo ngoài công viên hoặc thiền định. Hành động này có tác dụng chữa lành, xoa dịu tâm trạng của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024 cho tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp may mắn trong tình yêu. Sự lãng mạn vây quanh những đôi lứa yêu nhau. Với người độc thân, bạn sắp đón nhận một mối quan hệ mới. Sẽ thật tuyệt nếu đó là người sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng bạn nhưng không kèm cặp bạn. Nếu họ có tính sở hữu thì chắc bạn nên nói: “thank you, next” càng sớm càng tốt!

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/7/2024 cho tuổi Tuất

Những người bạn thân sẽ là quý nhân của tuổi Tuất hôm nay đấy. Họ xuất hiện để động viên, ủng hộ bạn. Vì vậy, hãy nói ra mọi cảm xúc tiêu cực mà bạn đang gặp phải. Tử vi khuyên bạn đừng bỏ bê sức khỏe ngay cả khi bạn bận rộn với công việc. Hãy năng vận động và ăn nhiều rau xanh. Nếu tiền là một vấn đề gây nhức đầu, hãy thư giãn. Những lo lắng về tài chính sẽ bắt đầu tự giải quyết thôi!

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/7/2024 cho tuổi Hợi

Bạn có xu hướng xử lý vấn đề bằng cảm xúc, thiếu đi lý trí, sự khôn ngoan cần thiết. Nhưng nếu bạn chậm lại dù chỉ một chút, lắng nghe lời khuyên của mọi người thì sẽ hạn chế được rắc rối. Nhất là việc thương thảo hợp đồng, khi bạn nóng nảy thì rất khó giữ ưu thế trên bàn đàm phán.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm