Top 7 bộ phim ghi dấu ấn của “nam phụ 10 điểm” Thừa Lỗi

Thừa Lỗi, sinh ngày 18-12-1993, là một người mẫu, diễn viên người Quảng Đông, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Khoa Thiết kế Môi trường của Trường Thiết kế Đô thị thuộc Học viện Mỹ thuật Hà Bắc.

Top 7 bộ phim ghi dấu ấn của “nam phụ 10 điểm” Thừa Lỗi

Phim của Thừa Lỗi đóng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai. Ảnh: Instagram @cheng_lei1218

Năm 2018, Thừa Lỗi (Ryan Cheng) gia nhập làng giải trí khi tham gia bộ phim chiếu mạng hài giả tưởng lãng mạn Anh là con quay của em. Cùng năm, anh đóng vai chính trong bộ phim hành động hồi hộp cổ trang Kim Luân tàng yêu truyện.

Sau đó Thừa Lỗi bắt đầu tham gia đóng khá nhiều phim nhưng chủ yếu là phim chiếu mạng như Chỉ là chia tay thôi mà 2, Chúng ta không phải anh em, Hoàng hậu công lược, Huynh trưởng, xin chấm dứt khế ước đi!, Thái tử phi hai mặt, Hư Nhan, Thế giới bí mật của người vợ, Học viện trên núi Cốc Viễn…

Năm 2023, vai phụ Cung Thượng Giác trong bộ phim cổ trang tình cảm Vân chi vũ lại chính là bàn đạp giúp cho nam diễn viên sinh năm 1993 chính thức được biết đến rộng rãi với biệt danh “nam phụ 10 điểm”. Thừa Lỗi được khán giả yêu mến nhờ vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính, khác biệt.

Ngoài đóng phim, Thừa Lỗi cũng rất chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình và tạp kỹ. Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Thừa Lỗi như: Random tour pilot, Random tour, Thanh xuân hoàn du ký, Manh thám tra án, Go fighting! treasure tour, Ace vs Ace, Xin chào thứ 7, Bầu trời của thiếu niên biết vẽ…

Harper’s Bazaar giới thiệu 7 bộ phim ghi dấu ấn tên tuổi của diễn viên sinh năm 1993, Thừa Lỗi.

1. Phim của Thừa Lỗi mới nhất: Nhan tâm ký – Follow your heart (2024)

Phim của Thừa Lỗi mới nhất: Nhan tâm ký – Follow your heart (2024)

Nhan tâm ký xoay quanh câu chuyện về tổng bộ đầu kiêm chức quận vương Giang Tâm Bạch (La Vân Hi), người mắc chứng bệnh mù mặt. Trong một lần bí mật vào Hà Man Ám để tra án, Giang Tâm Bạch đã gặp gỡ và kết bạn với nữ y giang hồ Nhan Nam Tinh (Tống Dật), thông minh, xinh đẹp nhưng cũng bị bệnh biến đổi nhân dạng vào mỗi đêm trăng rằm.

Từ hai người không quen biết, họ đã cùng nhau trải qua một mối nhân duyên kỳ diệu. Cả hai điều tra phá án đánh bại gian tà, mang lại bình an cho bách tính.

Trong phim, Thừa Lỗi đóng vai phụ thống lĩnh Kim Ngô vệ, một người có tính cách khó bảo như “con ngựa bất kham”.

>>> Đọc thêm: TOP 50 BỘ PHIM TRUNG QUỐC HAY 2024, BẠN ĐÃ XEM CHƯA?

2. Vân chi vũ – My Journey to You (2023)

Vân chi vũ – My Journey to You (2023)

Phim của diễn viên Thừa Lỗi đóng Vân chi vũ xoay quanh hành trình trưởng thành đầy gian nan của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách), một công tử phản nghịch và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân), nữ gián điệp khát khao tự do.

Chỉ trong một đêm, Cung Tử Vũ mất đi cha và hoàng huynh. Trở thành người đàn ông duy nhất trong gia tộc, anh buộc phải nhận trách nhiệm trở thành chưởng môn gia tộc Cung Môn, đối mặt với nguy cơ tứ phía.

Vân Vi Sam là sát thủ trong tổ chức Vô Phong. Cô được phái đến làm gián điệp bên cạnh Tử Vũ, nhưng lại rơi vào lưới tình với anh.

Trải qua nhiều biến cố, Vi Sam và Tử Vũ dần nảy sinh tình cảm với nhau. Để có thể có được tình yêu và tự do, cả hai buộc phải đối mặt với vô vàn thử thách giữa chốn giang hồ nguy hiểm trùng trùng.

Trong phim, Thừa Lỗi đảm nhận vai Cung Thượng Giác. Nhân vật này muốn trở thành người đứng đầu Cung Môn và loại bỏ nam chính Cung Tử Vũ.

3. Phim của Thừa Lỗi: Phương pháp khám phá tình yêu – Exploration method of love (2023)

Phim của Thừa Lỗi: Phương pháp khám phá tình yêu – Exploration method of love (2023)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Tô Kỷ Thời (Tống Nghiên Phi), một nữ tiến sĩ địa chất học có cá tính mạnh mẽ. Do một sự cố, cô phải thay em gái song sinh Tô Cẩn Thanh, làm một minh tinh nổi tiếng.

Không chỉ phải giả làm minh tinh, Tô Kỷ Thời còn phải ký hợp đồng tình yêu với Mục Hưu Luân (Cao Hàn Vũ), tổng giám đốc của Tập đoàn Khoáng nghiệp EXP.

Trong phim, Thừa Lỗi đóng vai phụ Cao Lĩnh, cấp dưới của nam chính.

>>> Đọc thêm: 103 BỘ PHIM TRUNG QUỐC HAY NĂM 2022

4. Học viện trên núi Cốc Viễn – Guyuan imperial college (2022)

Học viện trên núi Cốc Viễn – Guyuan imperial college (2022)

Phim của Thừa Lỗi đóng kể về cô sinh viên đại học Ngô Hoàn Hoàn (Vương Nhã Giai) vô tình du hành thời gian đến một ngôi trường thời cổ đại. Cô phải cải trang thành nam giới để hòa nhập.

Tại học viện, Ngô Hoàn Hoàn đã quen hai nam sinh ưu tú là Đường Văn Khởi (Thừa Lỗi) và Kỳ Thiệm (Trần Hoàn). Cả ba đã cố gắng cùng thay đổi vấn đề phân chia giáo dục không đồng đều. Bên cạnh đó, họ cùng nhau chống lại các quan niệm bất công thời đó và đã xây dựng trường học với tiêu chí không kỳ thị dòng dõi, thậm chí còn nhận cả nữ vào trường học.

5. Phim của Thừa Lỗi: Huynh trưởng đại nhân hủy khế ước đi – Contractual love (2021)

Phim của Thừa Lỗi: Huynh trưởng đại nhân hủy khế ước đi – Contractual love (2021)

Lãnh Diệu Tổ (Thừa Lỗi) là trưởng quầy Đình Lâm Phường, cửa tiệm phấn son lớn nhất kinh thành. Từ nhỏ, Lãnh Diệu Tổ vô ý làm thất lạc em gái yêu quý Lãnh Quang Tông, khiến mối quan hệ giữa anh và Lãnh lão gia (Khổng Khánh Tâm) trở nên căng thẳng.

Để cha bớt thương nhớ con gái, Lãnh Diệu Tổ thuê Hoàng Tử Hiên (Trịnh Diệu) giả làm em gái thất lạc nhiều năm. Hoàng Tử Hiên từ nhỏ đã lăn lộn trong chốn giang hồ, tính cách tinh nghịch và lanh lợi, gây không ít khó khăn cho Lãnh Diệu Tổ.

Từ khi Hoàng Tử Hiên bước vào Lãnh gia, Lãnh Diệu Tổ, vốn lạnh lùng và đầy quy tắc, cũng phải thay đổi. Trải qua thời gian chung sống, Lãnh Diệu Tổ dần yêu thương người em gái giả mạo này. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi anh phát hiện Hoàng Tử Hiên chính là nội ứng do ông chủ của Chu Nhan Các phái đến để ăn cắp công thức phấn son.

>>> Đọc thêm: TOP 20 PHIM NGÔN TÌNH TỔNG TÀI TRUNG QUỐC HAY NHẤT

6. Hoàng hậu công lược 1 & 2 – The queen of attack 1 & 2 (2021)

Hoàng hậu công lược 1 & 2 – The queen of attack 1 & 2 (2021)

Phim có Thừa Lỗi đóng xoay quanh câu chuyện về Lương Vy Vy (Vương Lộ Thanh), một sinh viên khoa thể dục sở hữu sức mạnh kỳ lạ. Trong một lần đang luyện phim cung đấu cổ trang, cô bất ngờ xuyên không vào phim mà thần tượng của cô, Cảnh Thanh (Thừa Lỗi), đóng vai chính.

Trong phim, cô trở thành phế hoàng hậu, một nhân vật bị định sẵn sẽ chết ngay trong tập 3. Để thoát khỏi vòng luẩn quẩn chết đi sống lại, Lương Vy Vy quyết định thay đổi kịch bản và nghịch chuyển vận mệnh. Cô tìm cách trở thành nữ chính và tranh đoạt sủng ái của hoàng thượng, mở ra một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và kỳ ảo.

7. Phim của diễn viên Thừa Lỗi: Bạn trai husky của tôi – My husky boyfriend (2021)

Phim của diễn viên Thừa Lỗi: Bạn trai husky của tôi – My husky boyfriend (2021)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước giữa thực tập sinh Tống Kiều Hân (Trần Phương Đồng) và tổng giám đốc husky Bạch Kính Vũ (Thừa Lỗi).

Tống Kiều Hân là một cô gái mộng mơ và yêu quý mèo. Cô là thực tập sinh nhưng thường xuyên đi trễ và ăn mặc không đúng quy định. Một ngày, cô vô tình phát hiện bí mật của sếp Bạch Kính Vũ, người mang gen của loài chó husky và sẽ “sủa” ầm ĩ mỗi khi thấy mèo hoặc chó. Bệnh này của Bạch Kính Vũ bắt nguồn từ việc anh bị bắt cóc và tiêm gen chó vào người từ nhỏ, khiến cơ thể bị biến đổi.

Vì bí mật này, Bạch Kính Vũ ép Tống Kiều Hân ký hợp đồng bảo mật và luôn phải bên cạnh anh mọi lúc mọi nơi. Trong quá trình chung sống, trải qua nhiều mâu thuẫn, xích mích, vui vẻ và ấm áp, cả hai dần thích và yêu nhau.

Trên đây là 7 bộ phim của Thừa Lỗi. Mặc dù bắt đầu từ các bộ phim chiếu mạng, nhưng Thừa Lỗi đã nhanh chóng khẳng định tài năng diễn xuất của mình. Thừa Lỗi được đánh giá là nam diễn viên có tài lẫn sắc trở thành diễn viên triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Nếu bạn yêu thích diễn viên Thừa Lỗi, hãy chờ đón loạt phim mới sắp ra mắt của anh như: Cùng Tấn Trường An, Cẩm nguyệt như ca…

>>> Đọc thêm: TOP 30 BỘ PHIM XUYÊN KHÔNG TRUNG QUỐC HAY NHẤT

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm