The Ocean Resort Quy Nhơn: Thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Trung

Nằm ở miền Trung Việt Nam với nước biển xanh trong và bãi cát trắng trải dài, khu nghỉ dưỡng tôn vinh văn hóa địa phương và lối sống an lành

Mở cửa đón khách từ tháng 4/2024, The Ocean Resort Quy Nhơn chính là khu nghỉ dưỡng mới nhất trong chuỗi khách sạn của tập đoàn Fusion. Với hệ thống biệt thự từ 2–4 phòng ngủ đong đầy hơi thở của đại dương, nơi đây mang đến niềm vui sum vầy cho gia đình, nhóm bạn bè.

Khu vực nướng BBQ, sân chơi chung, hồ bơi vô cực hướng biển, không gian tổ chức tiệc cưới và sự kiện với sức chứa lớn cùng các hoạt động thể thao trên bờ biển sẽ là điểm nhấn góp phần tạo nên kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi.

Kế thừa tinh thần hiếu khách cùng tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế của Fusion, The Ocean Resort Quy Nhơn mang đến trải nghiệm toàn diện, lối sống thượng lưu bên bờ biển. Với vị trí đắc địa cách sân bay Phù Cát 23km, bạn có thể khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như biển Kỳ Co, đảo Hòn Khô, tháp Đôi Chăm Pa, chùa Ông Núi.

Sau những hoạt động phiêu lưu, bạn và người thân có thể thư giãn tại biệt thự có hồ bơi riêng hoặc quầy bar Vibe bên hồ bơi vô cực hướng biển. Các hoạt động tại sân tennis, phòng gym hiện đại, các lớp học thiền hoặc yoga miễn phí ở Pavilion là những trải nghiệm hoàn hảo cho ngày hè dài năng động. Ngoài ra, bạn có thể dùng bữa ăn đậm đà nguyên liệu hải sản tươi ngon địa phương tại nhà hàng MIXE mở cả ngày.

Với những du khách quan tâm đến sức khỏe, các trị liệu tại trái tim của khu nghỉ, Vẽla Spa, với hệ thống phòng trị liệu cao cấp sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng từ bên trong, mang lại sự thư giãn cho cơ thể và tâm hồn.

Hãy bắt đầu hành trình khám phá The Ocean Resort Quy Nhơn, cùng tận hưởng sự hòa quyện hoàn hảo giữa lối sống nghỉ dưỡng hiện đại và vẻ đẹp văn hóa địa phương.

THÔNG TIN CHO BẠN

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, vui lòng truy cập website: theoceanresortquynhon.com
Hoặc liên hệ email reservations.mrqn@fusionhotelgroup.com

CÁC ĐIỂM DU LỊCH MIỀN TRUNG:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm