Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tái xuất hậu đại dịch với dòng váy cưới cao cấp

Bộ sưu tập váy cưới Love là dự án thời trang đánh dấu sự trở lại của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sau giãn cách xã hội

Lê Thanh Hòa vừa tung ra bộ ảnh đẹp long lanh. Trong bộ ảnh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoá thân thành công chúa trong sắc trắng tinh khôi của những chiếc váy cưới. Đây là những thiết kế mới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, thuộc bộ sưu tập váy cưới Love của anh.

Đỗ Mỹ Linh, cô dâu ngọt ngào

Lê Thanh Hòa chia sẻ:

“Sau mùa dịch, chúng ta rất cần những cảm xúc tích cực của tình yêu và hạnh phúc để xốc lại tinh thần. Đỗ Mỹ Linh rất phù hợp để làm nàng thơ ngọt ngào của bộ sưu tập này. Cô ấy xinh đẹp, quyến rũ và ngày càng đằm thắm, tương đồng với tinh thần của bộ sưu tập”.

Do bộ váy cưới của Lê Thanh Hòa nghiêng về phong cách thanh thuần cổ điển, Đỗ Mỹ Linh cũng vì vậy mà hóa thân thành một cô dâu e lệ trong bộ ảnh. Nàng hậu được trang điểm tự nhiên, mắt cam đào và môi hồng nude nhẹ nhàng. Trong trang phục trắng thuần, Đỗ Mỹ Linh nổi bật trên nền cảnh chụp là rừng hoa nhiệt đới được chăm chút tỉ mỉ bởi Liti Wedding Planner.

Bộ sưu tập váy cưới của Lê Thanh Hòa tôn vinh hình thể của người phụ nữ

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho biết mình càng thêm khắt khe khi thiết kế thời trang cưới. Vì chiếc váy cưới có ý nghĩa to lớn trong ngày trọng đại của một người phụ nữ. Chiếc váy cưới phải hoàn hảo nhất mới đáp ứng được mong muốn của các cô dâu. Không chỉ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy, chiếc váy cưới còn là kỷ niệm không thể quên, đánh dấu sự khởi đầu của cuộc hôn nhân hạnh phúc.

“Xuất phát từ ý niệm tôn vinh tình yêu, chúng tôi đã làm việc bằng cả trái tim mình. Mỗi mẫu váy đều được áp dụng nhiều kỹ thuật khó như draping để thực hiện các thân váy xoè, váy ôm đuôi cá trên nền phom dáng cổ điển”, nhà thiết kế chia sẻ.

Điều dễ thấy trong bộ sưu tập váy cưới Love của Lê Thanh Hòa là sự tinh giản. Nhà thiết kế không hề quá tay khi thêm thắt các chi tiết đính kết, thêu thùa. “Tôi không thêm quá nhiều chi tiết phụ vì muốn hướng đến việc tôn vinh hình thể và lấy vẻ đẹp nguyên bản của người phụ nữ làm chủ đạo”, Lê Thanh Hòa nói.

Được biết, anh đã sử dụng những chất liệu cao cấp như lụa tơ tằm, organza, taffeta, chiffon và lưới cho bộ sưu tập váy cưới lần này. Do không quá tay đính kết pha lê Swarovski, thiết kế váy cưới của Lê Thanh Hòa có sự duyên dáng, không phô trương. Các mẫu váy cưới này sẽ hợp với những chị em yêu thích phong cách thời trang tối giản, thùy mị.

Lê Thanh Hòa cũng cho biết, ngoài váy cưới, anh cũng đang ấp ủ nhiều ý tưởng mới cho bộ sưu tập sắp tới và mong có thể đưa các thiết kế lên sàn diễn một ngày không xa.

** Ê-kíp thực hiện **

Starring: Đỗ Mỹ Linh
Photo: Lê Thiện Viễn
Producer: Tùng Phạm
Stylist: Tô Quốc Sơn.
Make up: Quí Đoàn
Hair: Eric Nguyễn
Set Design: Liti Wedding Planner
Camera & Editor: Thiên Ân
Assistants: Phùng Thiện Tấn, Tùng Quân

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm