Vượt mặt Kanye West, Rihanna trở thành tâm điểm trên Twitter ở cương vị nhà thiết kế

Nữ ca sĩ trở thành cái tên được đề cập nhiều nhất trên trang mạng Twitter nhờ sự ra mắt bộ sưu tập FENTYxPUMA

Dù buổi trình diễn bộ sưu tập Yeezy Season 3 được diễn ra tại một trong những địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất New York, là Madison Square Garden và cả việc tung ra album gây nhiều tranh cãi, Kanye West vẫn chưa được xem là gương mặt bùng nổ tại Tuần lễ Thời trang New York 2016 vừa qua. Ngược lại, Rihanna và bộ sưu tập debut của cô hợp tác với thương hiệu thời trang Puma, mới là chủ đề thống trị New York Fashion Week, theo thông tin thu thập được bởi Twitter.

Screenshot 2016-02-22 11.26.53

Cả Puma và Rihanna, theo trình tự, là hai cái tên được đề cập nhiều nhất. Thêm vào đó, nữ ca sĩ sinh năm 1988 chia sẻ hình ảnh cô tự tin sải bước trên runway trong buổi diễn mở màn cho  tuần lễ thời trang mùa này dẫn đầu bảng xếp hạng hình ảnh, được lan truyền nhiều nhất với hơn 17.377 lượt chia sẻ lại và 35.840 lượt yêu thích.

Có thể Kanye vẫn được bầu chọn là người tạo hơn 50 phần trăm sức ảnh hưởng so với các gương mặt nổi tiếng khác trong lịch sử showbiz nhưng Riri mới chính là người tập trung mọi sự chú ý của nguời hâm mộ trong mùa mốt này.

Xem thêm