Mùa Thu Đông 2021, fan Kpop – Cpop phát hiện có một gương mặt quen thuộc trên chiến dịch quảng cáo toàn cầu của Versace: Chính là Ngô Tuyên Nghi (Betty Wu). Chiến dịch của Versace nói nhiều về sự ưu ái nhà mốt đang dành cho thị trường châu Á.
Ngô Tuyên Nghi, đại sứ thương hiệu Versace
Ngô Tuyên Nghi là một thành viên của nhóm nhạc Cosmic Girl. Đây là một nhóm nhạc liên kết giữa công ty giải trí Yuehua Entertainment Trung Quốc và Starship Entertainment Hàn Quốc, với mục tiêu chinh phục cả hai thị trường lớn ở châu Á. Vì vậy, nhóm nhạc 13 thành viên quy tụ các cô gái từ cả hai quốc gia này. Trong số họ, các thành viên người Trung là Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ và Trình Tiêu.
Tuy nhiên, Ngô Tuyên Nghi chỉ thật sự nổi tiếng sau khi cô tham gia chương trình Sáng tạo doanh 101 năm 2018 và đạt giải nhì. Khán giả Việt Nam cũng quen mặt Ngô Tuyên Nghi qua bộ phim Đấu La Đại Lục đóng cặp cùng với Tiêu Chiến.
Những hoạt động của Ngô Tuyên Nghi đã thu hút Versace. Tháng 03/2021, Versace tuyên bố Ngô Tuyên Nghi trở thành đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc của hãng. Bên cạnh đó, do là thành viên của nhóm Cosmic Girl nên Ngô Tuyên Nghi cũng có tài khoản Instagram, điều ít sao Đại Lục có được. Vì vậy, Ngô Tuyên Nghi tuy là đại sứ Trung Quốc nhưng cũng giúp Versace tiếp cận với một lượng fan Nam Hàn và quốc tế.
Có lẽ vì sức thu hút vượt biên giới Đại Lục này mà Ngô Tuyên Nghi được mời tham gia chiến dịch quảng cáo toàn cầu mùa Thu Đông 2021 của Versace. Cô sánh vai Dua Lipa, Bella Hadid, người mẫu Hàn Quốc Sora Choi và người mẫu Anh Quốc Aylah Peterson, quảng bá cho những sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Ý.
Chiến dịch quảng cáo mùa Thu Đông 2021 của Versace
View this post on Instagram
Mùa Thu Đông 2021, Versace tung ra những sản phẩm phủ họa tiết monogram mới của hãng, La Greca. Đây là họa tiết được Donatella Versace kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu Versace đến với giới trẻ sành điệu, mê xu hướng logomania. Đã từ lâu được nhá hàng qua các sàn diễn thời trang, nay, sản phẩm bao phủ bởi họa tiết La Greca chính thức đến tay người tiêu dùng.
Họa tiết La Greca mang phong cách hình học (geometric), trông như một mê cung. Vì vậy mà chiến dịch quảng cáo Thu Đông cũng được thiết kế như một mê cung phá vỡ những giới hạn về không gian.
Bên cạnh các sản phẩm phủ họa tiết La Greca, Versace cũng tiếp tục mở rộng cho dòng Virtus. Các mẫu túi Virtus được nhận diện với logo chữ V trang trí với đường uốn lượn phong cách La Mã. Mùa Thu Đông 2021, túi xách Virtus được cập nhật với kiểu chần bông (quilted) hình tam giác – hay đúng hơn là hình chữ V đại diện cho Virtus.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMBạn có thể tham khảo các sản phẩm mới nhất của Versace trên website của hãng, hoặc tại các cửa hàng Versace Việt Nam. HÀ NỘI TTTM Tràng Tiền Plaza, Tầng 3 TP.HCM Toà nhà Landmark 81 Takashimaya, Tầng 2 |
DUA LIPA XUẤT THẦN TRONG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO VERSACE THU ĐÔNG 2021
GIÁNG MY LỘNG LẪY VỚI TÚI VERSACE VIRTUS
BEYONCÉ KHIẾN ĐÔI GIÀY MEDUSA CỦA VERSACE TRỞ THÀNH SẢN PHẨM HIT
Ảnh: Versace
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam