Tommy Hilfiger x Timberland: Bộ sưu tập giới hạn thấm đẫm văn hóa đường phố New York

Để tôn vinh 2 gã khổng lồ đã định hình phong cách và thiên hướng của thập niên 90, đợt ra mắt đầu tiên Drop 1 với tên gọi Sampling Our Past gồm 16 thiết kế, thể hiện sự hoài niệm với đầy màu sắc đặc trưng của thời kỳ đó

BZ-tommy-hilfiger-timberland-FA21_TOMMYxTIMBERLAND_DROP1_GROUP_01_150_RGB

Tommy Hilfiger và Timberland đã công bố đợt ra mắt bộ sưu tập hợp tác đầu tiên, TOMMY x TIMBERLAND, vào mùa Thu năm 2021. Tôn vinh di sản của hai thương hiệu mang tính biểu tượng, bộ sưu tập là sự kết hợp sáng tạo giữa nét cổ điển kiểu Mỹ của Tommy Hilfiger và tính thẩm mỹ sẵn sàng cho mọi cuộc phiêu lưu của Timberland.

TOMMY x TIMBERLAND Drop 1: Sampling Our Past thể hiện sự hoài niệm qua các sắc màu

Màn bắt tay đặc biệt này được tung ra qua hai bộ sưu tập nhỏ giọt (drop).

Drop 1 với tên gọi Sampling Our Past được đồng sáng tạo và chọn lọc cẩn thận các thiết kế nổi bật từ các tư liệu được lưu trữ có tiếng vang và sức hút của thập niên 90; và kết hợp chúng lại để tạo ra một tầm nhìn sáng tạo mới bắt nguồn từ tính bền vững và phong cách.

BZ-tommy-hilfiger-timberland-FA21_TOMMYxTIMBERLAND_DROP1_LOGO_01_150_RGB BZ-tommy-hilfiger-timberland-FA21_TOMMYxTIMBERLAND_DROP1_WSW_DUO_02_150_RGB

Cả hai thương hiệu đều được tạo ra bởi văn hóa. Và mỗi thiết kế đều vang vọng trở lại những huyền thoại hip-hop. Họ là những người đã thay đổi hướng đi của những thương hiệu này và đưa chúng từ sàn diễn ra đường phố. Trong phạm vi đó, màu vàng và cam đặc trưng của Timberland bổ sung cho bảng màu màu đỏ, trắng và xanh dương của Tommy Hilfiger.

BZ-tommy-hilfiger-timberland-FA21_TOMMYxTIMBERLAND_DROP1_MSW_DUO_01_150_RGB BZ-tommy-hilfiger-timberland-FA21_TOMMYxTIMBERLAND_DROP1_WSW_LOOK4_01_150_RGB

TOMMY x TIMBERLAND tôn vinh di sản văn hóa chung và sự thú vị của thành phố New York

Ông Tommy Hilfiger cho biết:

“Sự hợp tác này với Timberland là một cuộc phiêu lưu sáng tạo đối với tôi.  Nhìn lại những gì chúng tôi đã đạt được và hồi tưởng lại sự lạc quan đó, mọi thứ đều có thể xảy ra sức hút của thập niên 90. Hợp tác cùng với Timberland là một trải nghiệm tuyệt vời và đầy hoài niệm. Văn hóa đã định hình nên các thương hiệu của chúng tôi. Đến lượt chúng tôi đã định hình nên thời trang tổng quát của thời kỳ đó. Chúng tôi đã thực sự mang những biểu tượng của quá khứ để kết hợp lại thành một bộ sưu tập cho ngày nay”.

BZ-tommy-timberland-FA21_TOMMYxTIMBERLAND_DROP1_WSW_LOOK2_02_150_RGB BZ-tommy-timberland-FA21_TOMMYxTIMBERLAND_DROP1_LOGO_02_150_RGB

Lee Holman, Phó Chủ tịch, Giám đốc sáng tạo toàn cầu của Tommy Hilfiger giải thích:

“Chúng tôi đã muốn lấy những mẫu quần áo thể thao mang tính biểu tượng của thập niên 90 làm điểm xuất phát. Và ngay lập tức chúng tôi đã kiểm tra các tư liệu để tìm ra những phong cách mang tính biểu tượng thực sự khiến New York City trở nên thú vị. Hai thương hiệu là những biểu tượng văn hóa đại chúng. Vì vậy, sự kết hợp lần này mang lại sự củng cố tuyệt vời. Nó giúp tăng cường sự nhận biết ngay lập tức về hai thương hiệu để tạo ra điều gì đó mới mẻ và thú vị.

Một số các thiết kế tiêu biểu

Một logo kết hợp các biểu tượng của cả hai thương hiệu cho xuyên suốt bộ sưu tập. Sự kết hợp còn là sự pha trộn giữ phong cách, khả năng chống chịu thời tiết; và sự ấm áp của parkas và varsity jackets.BZ-tommy-hilfiger-jacket

BZ-tommy-hilfiger-t-shirt BZ-tommy-hilfiger-yellow-jacket BZ-tommy-hilfiger-dress

Các thiết kế đa chức năng như quần có khóa kéo, áo khoác hai trong một có thể đảo chiều; và áo khoác parka có thể tái chế đều được thiết kế rất năng động theo phong cách ngoài trời. Đôi bốt cổ điển 6-inch của Timberland được phối lại với lá cờ Tommy Hilfiger được điểm nhấn thêm khóa zip.

BZ-tommy-hilfiger-pants BZ-tommy-hilfiger-timberland-shoes

Bộ sưu tập cũng cung cấp các phụ kiện để có thể hoàn thiện một bộ trang phục bằng cách kết hợp tất cả lại với nhau, và mũ tai bèo. Đây là những món đồ cổ điển không thể nhầm lẫn của thập niên 90.

Sau Drop 1, Drop 2 của TOMMY x TIMBERLAND sẽ được giới thiệu trong tháng 12/2021.

Đôi nét về Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Thương hiệu tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ; đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách.

Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép.

Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Bộ sưu tập TOMMY x TIMBERLAND được trưng bày và bán tại các cửa hàng Tommy Hilfiger Việt Nam:

Vincom Center Đồng Khởi, Hồ Chí Minh
Saigon Centre, Hồ Chí Minh
Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội
Lotte Center, Hà Nội

Ảnh: Tommy Hilfiger
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm