Tommy Hilfiger trở lại tuần lễ thời trang New York với sàn diễn trải nghiệm đa nền tảng

Chiến dịch ra mắt BST mùa Thu 2022 nổi bật với họa tiết monogram TH trên nền tảng “See Now, Buy Now” (Thấy ngay, mua ngay) của Tommy Hilfiger đưa fan hâm mộ của thương hiệu đắm chìm vào một show diễn thực tế ảo song song, nơi bộ sưu tập trở thành cầu nối giữa cuộc sống đời thực và vũ trụ giả tưởng

tommy-hilfiger-tro-lai-tuan-le-thoi-trang-new-york-ngau-hung-hoc-duong-va-thuc-ao-song-hanh

Tommy Hilfiger đã trở lại cùng Tuần lễ thời trang New York vào Chủ nhật, ngày 11 tháng 9 với Tommy Factory Fall ‘22 Runway Show theo một phong cách rất New York – chương trình vẫn diễn ra ngay cả khi thời tiết mưa.  

Trở lại New York với TOMMY FACTORY

Trích lời Tommy Hilfiger: “CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI SHOW DIỄN THỜI TRANG TOMMY FACTORY. Nhân dịp Tommy Hilfiger trở lại với New York – cái nôi cho sự sáng tạo của thương hiệu, chúng tôi muốn tri ân tới tượng đài Andy Warhol và NYC Factory của ông, nơi ông tạo ra sự giao thoa giữa thời trang, hội họa, âm nhạc và giải trí.

Từ họa tiết TH Monogram được thiết kế nhờ sự hợp tác với Fergus Purcell, đến sự kết hợp xuyên quốc gia với nhà thiết kế người Anh – Richard Quinn, chúng tôi sẽ đem lại sự giao thoa giữa chất cổ điển và tính hiện đại, mở ra một phong cách thời trang mới cho mùa thu này. Kết hợp các phong cách thời trang Mỹ cổ điển với một chút hiện đại và đường phố, tái hiện các màu sắc “pop” tương phản thường thấy ở những năm 90 và tái thiết kế những tác phẩm kinh điển, tiếp cận thời trang cổ điển một cách đầy đột phá.

Đây chính là phong cách prep hiện đại, phong cách dành cho bất kì ai. Có thể nói, Tommy Factory tôn vinh toàn diện về văn hóa đại chúng nói riêng và sự sáng tạo nói chung, bỏ qua mọi rào cản thế giới thực và ảo”.

Tommy Factory được lấy cảm hứng từ The Factory – một di sản tôn vinh nền văn hóa đại chúng và sự sáng tạo của huyền thoại Andy Warhol, một sự kiện “thực ảo song hành” nơi những con người xuất chúng viết nên tương lai của ngành thời trang, âm nhạc, hội họa và giải trí trên toàn thế giới quy tụ dưới một mái nhà. Khán giả đến với buổi diễn không chỉ xem mà còn được trải nghiệm quá trình thực hiện một buổi trình diễn với dàn nghệ sĩ tài năng.

Buổi biểu diễn bắt đầu với Jon Batiste trình diễn ngẫu hứng khi đi trên thảm, cùng hình thức kết hợp thực và ảo đã khiến dàn khách mời chìm đắm trong sân chơi sáng tạo của Tommy Factory, đưa những bộ sưu tập vượt ra khỏi biên giới và truyền tinh thần sáng tạo vươn tới toàn thế giới.

Phần kết của chương trình khép lại bằng một bản nhạc độc quyền dành riêng cho Tommy Factory được trình diễn bởi tay trống kiêm nhà sản xuất âm nhạc huyền thoại Travis Barker. 

tommy-hilfiger-tro-lai-tuan-le-thoi-trang-new-york-ngau-hung-hoc-duong-va-thuc-ao-song-hanh

Thực ảo song hành

Là người đi đầu trong lĩnh vực “thực ảo song hành” của thời trang, buổi trình diện thực tế được phát sóng trực tiếp cho cộng đồng trên nền tảng Roblox. Khán giả có thể xem trực tiếp chương trình thực tế, đồng thời xem các màn hình phát chương trình tại New York ảo trong Roblox theo thời gian thực.

tommy-hilfiger-tro-lai-tuan-le-thoi-trang-new-york-ngau-hung-hoc-duong-va-thuc-ao-song-hanh tommy-hilfiger-tro-lai-tuan-le-thoi-trang-new-york-ngau-hung-hoc-duong-va-thuc-ao-song-hanh

Ngoài ra, sàn catwalk metaverse có sự góp mặt của Janky – một đại diện tài năng của ngôi sao Superplastic, Guggimon và Dayzee và không thể thiếu sự xuất hiện đặc biệt của “người ảo” (metahuman) Trung Quốc – NOAH. Tất cả tạo nên một trải nghiệm sống động trên mọi điểm chạm của người dùng.  

>>> XEM THÊM: VIRTUAL INFLUENCER: NHỮNG NGƯỜI MẪU ẢO THAY ĐỔI NGÀNH THỜI TRANG

Thời trang dân chủ “See now, buy now”

Bạn có thể mua bất kì thiết kế quần áo nam, nữ và unisex ngay khi những món đồ ấy được các người mẫu trình diễn trên sàn catwalk thông qua concept ‘See Now, Buy Now’ đặc trưng của thương hiệu cũng như đối với các sản phẩm kỹ thuật số độc quyền có sẵn trên Roblox. Các bộ sưu tập hiện đang có sẵn trên các kênh toàn cầu của thương hiệu, trong các cửa hàng bán lẻ và một số nhà cung cấp khác. 

Preppy hiện đại: Phong cách dành cho bất kì ai

Cầu thủ bóng rổ Jalin Johnson là gương mặt mở màn cho toàn bộ chương trình, cùng sự góp mặt của dàn người mẫu tài năng trên sàn diễn thực tế. Bên cạnh đó, không thể kể đến sự góp mặt đặc biệt của Bob Colacello – cánh tay phải của Warhol, cựu biên tập viên tạp chí Interview; nữ diễn viên, người mẫu Mỹ Donna Jordan hay còn được biết đến với biệt danh Siêu sao của Warhol.

Đồng thời show diễn cũng có sự xuất hiện của người mẫu bạch biến Winnie Harlow và nhà hoạt động xã hội Quannah Chasinghorse. Sự xuất hiện có chủ ý thay cho lời khẳng định thời trang Tommy Hilfiger dành cho tất cả!

tommy-hilfiger-tro-lai-tuan-le-thoi-trang-new-york-ngau-hung-hoc-duong-va-thuc-ao-song-hanh tommy-hilfiger-tro-lai-tuan-le-thoi-trang-new-york-ngau-hung-hoc-duong-va-thuc-ao-song-hanh tommy-hilfiger-tro-lai-tuan-le-thoi-trang-new-york-ngau-hung-hoc-duong-va-thuc-ao-song-hanh tommy-hilfiger-tro-lai-tuan-le-thoi-trang-new-york-ngau-hung-hoc-duong-va-thuc-ao-song-hanh

Bộ sưu tập Tommy Hilfiger dành cho mọi độ tuổi, vóc dáng, giới tính, nghề nghiệp… Tất cả cùng sải bước chuyên nghiệp trên sàn diễn. “Chúng tôi muốn tạo ra một sân khấu thật đa dạng, toàn diện, công bằng và thật tích cực. Và đó là sẽ là sự kết hợp của tất cả những tài năng khác nhau đồng thời cũng là màn kết hợp mà tôi gọi là F.A.M.E. – Fashion (thời trang), Art (nghệ thuật), Music (âm nhạc) và Entertainment (giải trí), tôi muốn kết hợp tất cả lại với nhau để tạo nên sự giao thoa huyền thoại của nền văn hóa.”

>>> XEM THÊM: ĐÓN ĐẦU MÙA TỰU TRƯỜNG VỚI CÁCH PHỐI ĐỒ PHONG CÁCH PREPPY

Về Tommy Hilfiger

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới.

TOMMY HILFIGER tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại, cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống TOMMY HILFIGERTOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC). Mua sản phẩm Tommy Hilfiger trực tiếp tại đây.

Về Andy Warhol

Là nghệ sĩ người Mỹ ưu tú của thế kỷ 20, Andy Warhol đã đưa thế giới chiêm ngưỡng nghệ thuật theo một cách khác biệt. Kể từ khi thành lập vào năm 1987, theo ý nguyện của Warhol, Quỹ Andy Warhol đã trở thành một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho nghệ thuật đương đại tại Hoa Kỳ. Quỹ đã quyên góp hơn 250.000.000 đô la tiền mặt hỗ trợ việc sáng tạo, trình bày và tài liệu về nghệ thuật thị giác đương đại, đặc biệt là các tác phẩm mang tính thử nghiệm, chưa được công nhận hoặc có tính chất thách thức.

Những nỗ lực không ngừng của Quỹ nhằm bảo vệ và nâng cao di sản sáng tạo của người sáng lập, đảm bảo rằng tinh thần sáng tạo, cởi mở của Warhol sẽ có tác động sâu sắc đến nghệ thuật thị giác cho các thế hệ sau. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.warholfoundation.org.

>>> XEM THÊM: ANDY WARHOL, NGƯỜI MỐI MAI THỜI TRANG VÀ POP ART

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm