Chiến dịch Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022, đưa mọi người đi khám phá một “thế giới mới”, nơi thương hiệu trở thành cầu nối giữa đời thực (IRL – In Real Life) và vũ trụ giả tưởng (metaverse), tiếp nối sự phát triển của nền tảng “See Now, Buy Now” lớn nhất trong ngành.
Trải nghiệm thương hiệu theo thời gian thực được thể hiện toàn cảnh đầy năng lượng và đa phương tiện. Các hoạt động sáng tạo đa phương tiện của thương hiệu sẽ góp phần khiến Bộ sưu tập mùa Thu 2022 của Tommy Hilfiger trở nên sống động hơn. Bộ sưu tập được phát sóng trải dài từ thành phố New York đến các thủ đô của châu Âu, cả Thành Đô (Trung Quốc) và còn hơn thế nữa.
Bộ sưu tập Thu Đông 2022 của Tommy Hilfiger ngập tràn cảm hứng New York
Sự kiện diễn ra vào ngày 11 tháng 9 lúc 7 giờ tối theo giờ chuẩn miền Đông Bắc Mỹ. Chương trình diễn ra với các trải nghiệm tương tác lấy cảm hứng từ khung cảnh sáng tạo có một không hai của New York. Trong đó, tâm điểm là con người và các vùng văn hóa, sự giao thoa của lo-fi và hi-tech, phong cách và sáng tạo. Tại đó, các tín đồ thời trang sẽ hòa mình vào bầu không khí thô mộc của thành phố New York, nơi ra đời của thương hiệu Tommy Hilfiger.
Tommy Hilfiger cho biết trong một tuyên bố chính thức:
“Khi tôi nghĩ về nơi bắt đầu sự trở lại của Tommy trong tuần lễ thời trang, trái tim tôi ngay lập tức hướng về nền văn hóa sáng tạo mang tính biểu tượng của New York.
Đây là nơi thời trang, nghệ thuật, âm nhạc và giải trí giao thoa với nhau ngay từ những ngày đầu tôi bước chân vào ngành. Và ngày nay, chính cách tiếp cận này vẫn truyền cảm hứng cho tôi tham gia với các cộng đồng tiên phong xây dựng trải nghiệm sáng tạo mới. Bộ sưu tập này là sự kết hợp giữa những cảm hứng tâm đắc từ nhiều năm thiết kế thời trang cùng với các khái niệm sự kiện trực tiếp mới và thế giới ảo.
Đó là cách thể hiện hoàn hảo nhất cho những gì thương hiệu đại diện, cũng như là cách chúng tôi bày tỏ lòng tôn kính cội nguồn của mình khi quay trở lại với tuần lễ thời trang New York”.
Thực và ảo song hành trong bộ sưu tập mới
Sự kiện kết nối mọi người thông qua những khoảnh khắc sáng tạo ngẫu hứng. Buổi trình diễn ra song song ngoài đời thực tại Skyline Drive-In ở Brooklyn và trên metaverse. Một số cửa hàng Tommy Hilfiger và các đối tác kinh doanh trên toàn thế giới sẽ trưng bày kết hợp trải nghiệm thực tế và kỹ thuật số. Đồng thời, mối quan hệ hợp tác với những ngôi sao quốc tế sẽ được ra mắt trên sàn diễn runway. Thông qua đó, Tommy Hilfiger khẳng định giá trị cốt lõi khi một lần nữa khuấy động thời trang phong cách preppy cổ điển.
Là một trong những thương hiệu tiên phong bước vào “vũ trụ ảo”. Sàn diễn thời trang “See now, Buy now” của Tommy Hilfiger sẽ được phát sóng trực tiếp trong cộng đồng Roblox trên toàn thế giới với hơn 50 triệu người dùng. Đi kèm với các hình ảnh đại diện nhân vật được thiết kế trong bộ sưu tập mùa Thu 2022 của Tommy Hilfiger trong thành phố ảo New York.
Mọi bộ trang phục sau khi xuất hiện trên sàn runway ngoài đời thật đều có thể mua được (bao gồm cả độc quyền sản phẩm kỹ thuật số trên Roblox) nhờ mô hình “See now, Buy now” của Tommy Hilfiger. Sự hợp tác của thương hiệu với nền tảng “đa vũ trụ” toàn cầu được thực hiện từ tháng 12 năm 2021 và sẽ còn tiếp tục được phát triển đến các giai đoạn mới.
Đôi nét về Tommy Hilfiger
TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới. Thương hiệu đã nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới. Và được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới.
TOMMY HILFIGER tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS. Với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.
Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).
TOMMY HILFIGER X TIMBERLAND: BỘ SƯU TẬP GIỚI HẠN THẤM ĐẪM VĂN HÓA ĐƯỜNG PHỐ NEW YORK
NGÔI SAO MARVEL XUẤT HIỆN TRONG CHIẾN DỊCH TOMMY HILFIGER XUÂN 2022
TOMMY HILFIGER HỢP TÁC VỚI SHAWN MENDES TRONG TOUR LƯU DIỄN TOÀN CẦU
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam