
Đường Yên, Chung Sở Hy và Trương Nhược Quân đồng hành trong mùa thất tịch 2025 cùng Tiffany & Co.
Lễ Thất Tịch được ví với lễ Tình nhân Á Đông khi kể câu chuyện tình yêu thần thoại của Ngưu Lang và Chức Nữ. Bị chia cắt bởi dải ngân hà, họ chỉ được phép gặp nhau hàng năm, vào đúng ngày 7/7 âm lịch. Có rất nhiều dị bản về câu chuyện của Ngưu Lang Chức Nữ (trong tiếng Việt gọi là Ông Ngâu Bà Ngâu), nhưng nhìn chung đều là chuyện tình cảm động. Lễ Thất Tịch dần dần trở thành một ngày để các cặp đôi bày tỏ tình cảm đôi lứa.
Tuy nhiên, Tiffany & Co. lại có cái nhìn khác về ngày lễ dân gian. Trong mùa lễ Thất Tịch 2025, Tiffany & Co. lan tỏa thông điệp hãy yêu bản thân và sống thật với chính mình qua chiến dịch Tôi là chủ thể của tình yêu, cùng ba gương mặt đại diện là các diễn viên Đường Yên, Trương Nhược Quân và Chung Sở Hy.
Tiffany & Co. lý giải rằng sự yêu thương bắt đầu từ chính “tôi”

Ảnh: Weibo

Ảnh: Weibo
Kể từ năm 1837, Tiffany không ngừng tái định nghĩa vẻ đẹp và tình yêu trong thế giới trang sức cao cấp. Và năm 2025, vừa là trong không khí lãng mạn của lễ Thất Tịch, đồng thời là năm đánh dấu 1/4 chặng đường thế kỷ 21, Tiffany & Co. mang đến cái nhìn hiện đại hơn về tình yêu.
Qua chiến dịch quảng bá Tôi là chủ thể của tình yêu, thương hiệu lan tỏa thông điệp rằng khi ta biết chăm sóc, yêu thương, và thấu hiểu chính mình, ta mới có đủ đầy tình yêu để trao đi đến người khác. Qua ba câu chuyện của Đường Yên, Trương Nhược Quân và Chung Sở Hy, Tiffany & Co. kể cách ba sắc thái khác biệt có chung một tinh thần tự do và bản lĩnh.
Đường Yên: Yêu bản thân là cho mình thời gian để tỏa sáng

Ảnh: Tiffany & Co.
“Sức mạnh của tình yêu khởi sinh từ chính mình.”
Đường Yên mang vào chiến dịch mùa lễ Thất Tịch 2025 của Tiffany & Co. nhưng khoảnh khắc yên tĩnh của lối sống chậm. Theo cô, những quãng thời gian ở ẩn không phải là bước lùi trong sự nghiệp, mà là cơ hội để bản thân cảm nhận sự yên tĩnh, ghi lại cảm xúc, suy tư. Cô tin rằng chỉ khi sống chậm lại, ta mới thực sự cảm nhận được vẻ đẹp mộc mạc nhưng đầy ý nghĩa trong từng khoảnh khắc đời thường. Đó cũng là cách cô nuôi dưỡng sự mạnh mẽ từ bên trong, bằng việc chăm sóc chính mình một cách trọn vẹn.

Ảnh: Weibo
Trong gam màu ấm áp của trang sức Tiffany Hardwear vàng hồng 18K đính kim cương, Đường Yên là hiện thân cho sự dịu dàng nhưng không kém phần bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại. Cô chia sẻ: “Yêu bản thân là cần cho mình đủ thời gian. Khi bạn bắt đầu tỏa sáng, ánh sáng ấy cũng sẽ soi rọi và thu hút những người cùng tần số với bạn.”
Trương Nhược Quân: Tình yêu đích thực bắt đầu từ sự thấu hiểu chính mình

Ảnh: Tiffany & Co.
“Hiểu được bản thân, mới có thể đối xử tốt hơn với chính mình.”
Tình yêu là điều ai cũng kiếm tìm, nhưng đôi khi, câu trả lời lại nằm ngay trong chính nội tâm của mỗi người. Với Trương Nhược Quân, việc yêu thương bản thân là điều kiện tiên quyết để có thể yêu thương người khác một cách sâu sắc.
Khi hóa thân vào mỗi vai diễn, Trương Nhược Quân cần phải quan sát, bóc tách và thấu cảm chính mình trước khi chạm đến cảm xúc nhân vật; thì khi đối diện với bản thân, anh cũng cần sự tĩnh lặng để có thể đối thoại nội tâm. Chính sự tỉnh thức đó giúp anh cảm nhận được tình yêu không chỉ là cảm xúc dành cho người khác, mà còn là hành trình khám phá và nâng niu chính mình.

Ảnh: Weibo
Cảm nhận của Trương Nhược Quân là “Chỉ khi hiểu chính mình, ta mới biết cách đối đãi tốt hơn với bản thân. Biết yêu bản thân thì mới có thể trao đi một tình yêu trọn vẹn hơn cho người khác”.
>>> ĐỌC TIẾP: TRƯƠNG NHƯỢC QUÂN TRỞ THÀNH NGƯỜI PHÁT NGÔN THƯƠNG HIỆU TIFFANY & CO. TẠI TRUNG QUỐC
Chung Sở Hy: Dũng cảm trải nghiệm, dũng cảm yêu

Ảnh: Tiffany & Co.
“Hãy can đảm trải nghiệm, can đảm đón nhận.”
Đối với Chung Sở Hy, tình yêu không chỉ là sự dịu dàng, mà còn là dũng khí đối diện với chính mình. Đó là khi con người ta dám nói ra tiếng lòng, dám thể hiện bản thân một cách nguyên bản. Vì lẽ đó, Chung Sở Hy chọn sống hết mình, không né tránh thử thách cũng như cảm xúc. Theo cô, mỗi trải nghiệm sống đều là một nấc thang dẫn đến sự trưởng thành.
Và cũng có khi ta cần cho phép bản thân được thu mình lại sau chuỗi ngày bươn chải. Chung Sở Hy tìm thấy sự tự do nội tâm này qua niềm đam mê viết lách, vùng đất nơi mọi ý nghĩ được thăng hoa thành ngôn ngữ.

Ảnh: Weibo
Thông điệp ấy không chỉ là triết lý sống của Chung Sở Hy, mà còn là tinh thần mà Tiffany HardWear muốn gửi gắm: truyền cảm hứng về tình yêu và bản lĩnh sống, đưa giá trị cá nhân trở thành trung tâm của mọi thiết kế.
Chiến dịch Tiffany & Co. mùa Thất Tịch 2025 không đề cao một hình mẫu cảm xúc lý tưởng trong tình yêu
Đường Yên, Trương Nhược Quân và Chung Sở Hy cùng là diễn viên, nhưng họ có những cách sống khác nhau, cách đối mặt với cảm xúc khác nhau. Qua câu chuyện của họ, chiến dịch mùa Thất Tịch 2025 của Tiffany & Co. không hướng đến một hình mẫu lý tưởng, mà đề cao sự riêng biệt, sự chân thành và sức mạnh đến từ nội lực mỗi người. Khi bạn hiểu và yêu chính mình, thế giới sẽ bắt đầu phản chiếu lại tình yêu ấy theo cách chân thật nhất.
Với chiến dịch này, Tiffany & Co. một lần nữa chứng minh rằng: trang sức không chỉ để làm đẹp, nó là tiếng nói, là dấu ấn cá nhân, là hiện thân của hành trình nội tâm.

Ảnh: Weibo
TIN LIÊN QUAN:
VƯƠNG NGUYÊN (TFBOYS) TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA POMELLATO
NGỤY ĐẠI HUÂN TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ KHU VỰC CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG CỦA TUMI
NGÔ LỖI VÀ TRƯƠNG TỊNH NGHI RUNG ĐỘNG CÙNG BURBERRY
Harper’s Bazaar Việt Nam



