Thư Kỳ trở thành Đại sứ toàn cầu Bottega Veneta

Sau các idol Kpop, Bottega Veneta lựa chọn hợp tác với một nữ diễn viên gốc Đài Loan – Hồng Kông nổi tiếng

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 17 tuổi, Thư Kỳ hiện là một trong những nữ diễn viên Đài Loan thành công nhất, tham gia hơn 80 bộ phim và sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá trong lĩnh vực điện ảnh bao gồm 3 giải Điện ảnh Hồng Kông, 2 giải Kim Mã cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, cũng như giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng phê bình phim Thượng Hải, Giải thưởng Huabiao và Liên hoan phim châu Á. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò ban giám khảo tại nhiều sự kiện điện ảnh lớn như Liên hoan phim quốc tế Berlin năm 2008, Liên hoan phim quốc tế Cannes năm 2009 và Liên hoan phim quốc tế Venice 2023.

>>> XEM THÊM: LIÊN HOAN PHIM VENICE 2023 VẮNG LẶNG, THƯ KỲ CHIẾM SPOTLIGHT

Có thể thấy, dù gần 3 thập kỷ trôi qua, cô vẫn giữ vững vị thế của mình trong làng điện ảnh. Với một thương hiệu theo đuổi những giá trị bền vững như Bottega Veneta, Thư Kỳ là sự lựa chọn phù hợp cho vị trí Đại sứ toàn cầu.

Thông báo của Bottega Veneta được đưa ra chỉ một tháng sau khi Thư Kỳ tham dự buổi trình diễn Xuân Hè 2024 của thương hiệu ở Tuần lễ thời trang Milan.

Việc Thư Kỳ trở thành đại sứ Bottega Veneta đã khiến nhiều người bất ngờ. Vì tính đến thời điểm hiện tại, cô không có quá nhiều mối liên hệ với thương hiệu. Khi đến Venice làm giám khảo liên hoan phim năm nay, cô diện trang phục của Ralph Lauren và Valentino. Cũng tại Venice, cô tham gia sự kiện thời trang One Night Only do Armani tổ chức. Dịp đầu năm, cô tham gia quay chiến dịch quảng cáo của Michael Kors và Tom Ford Beauty.

Dẫu vậy, có lẽ Bottega Veneta đang muốn đẩy mạnh sức ảnh hưởng ở thị trường Trung Quốc, và một nữ diễn viên tượng đài như Thư Kỳ là lựa chọn an toàn hơn các ngôi sao lưu lượng trẻ tuổi.

Kể từ khi Matthieu Blazy trở thành giám đốc sáng tạo Bottega Veneta vào cuối năm 2021, anh đã tập trung đầu tư cho hình ảnh nghệ thuật của thương hiệu. Từ về mặt sản phẩm, khi sử dụng da thuộc để tạo hình thành chất liệu giả lông hay giả denim. Đến hình ảnh đại sứ, khi chọn bắt tay với RM của nhóm BTS – người được đánh giá cao về tính sáng tạo nghệ thuật. Bây giờ, bổ nhiệm Thư Kỳ làm đại sứ toàn cầu, Matthieu Blazy muốn minh họa mối quan hệ lâu dài của thương hiệu Bottega Veneta với văn hóa và nghệ thuật.

>>> XEM THÊM: NHỮNG KHOẢNH KHẮC CHỨNG TỎ RM (BTS) ĐỒNG ĐIỆU VỚI BOTTEGA VENETA

Giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy của Bottega Veneta cho biết: “Tôi vui mừng chào đón Thư Kỳ đến với thương hiệu, ghi nhận sự cam kết của cô ấy đối với sự sáng tạo và sự xuất sắc lâu dài trong lĩnh vực điện ảnh”.

Về phía Thư Kỳ, cô cũng chia sẻ: “Bottega Veneta kế thừa tinh thần cổ điển của nghề thủ công Ý, được tiếp thêm sinh lực bằng sự sáng tạo đổi mới và tầm nhìn toàn cầu thực sự. Các thiết kế của thương hiệu mang đậm nghệ thuật điện ảnh, với cảm giác đẹp mắt về kết cấu, chi tiết và chuyển động. Thật vui khi được đại diện cho một di sản phong phú và tầm nhìn sáng tạo khác biệt như vậy”.

Kỷ niệm vai trò mới của cô, Bottega Veneta đã khởi động một chiến dịch quảng cáo ngay sau đó và bộ ảnh ra mắt này được thực hiện bởi Sander Muylaert.

CÁC MÀN BỔ NHIỆM ĐẠI SỨ TRONG NẰM 2023:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm