“Em gái BTS” Le Sserafim gia nhập hàng ngũ Đại sứ thương hiệu Louis Vuitton

Nửa năm sau khi biểu diễn tại after party của show Louis Vuitton Pre-Fall 2023, Le Sserafim được nhà mốt Pháp bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu

Ảnh: Louis Vuitton

Le Sserafim vừa hoàn thành tour lưu diễn Flame Rises. Tuy nhiên, tên tuổi của năm cô gái chưa hề hạ nhiệt khi Le Sserafim vừa được Louis Vuitton tuyên bố chọn thành đại sứ thương hiệu mới nhất.

Louis Vuitton có xu hướng chỉ chọn nghệ sỹ đơn lẻ để làm đại sứ, ví dụ j-hope (BTS), Hyein (NewJeans), Felix (Stray Kids) hay Jackson Wang (GOT7). Nhóm nhạc thần tượng duy nhất từng có hợp đồng đại sứ cùng nhà mốt Pháp là BTS. Bây giờ, Le Sserafim đã nối dài thành tích của đàn anh BTS, trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên trở thành gương mặt đại diện của Louis Vuitton.

Fan hâm mộ của Le Sserafim đã mong chờ ngày này kể từ khi nhóm nhạc biểu diễn tại buổi after party của show diễn Louis Vuitton Pre-Fall 2023 tổ chức ở Seoul. Chỉ sáu tháng sau, ước nguyện của hội fan Fearnot đã trở thành sự thật.

Sakura. Ảnh: Louis Vuitton

Huh Yunjin. Ảnh: Louis Vuitton

Kazuha. Ảnh: Louis Vuitton

Hong Eunchae. Ảnh: Louis Vuitton.

Kim Chaewon. Ảnh: Louis Vuitton

>>> XEM THÊM: LE SSERAFIM DIỄN AFTER PARTY SHOW LOUIS VUITTON PRE-FALL 2023

Le Sserafim quảng bá cho những chiếc túi xách Louis Vuitton độc quyền ở Hàn Quốc

Vào ngày 13/10 vừa qua, ngay sau khi tuyên bố chọn nhóm nhạc nữ Le Sserafim làm đại sứ thương hiệu, Louis Vuitton đã công bố cương vị mới của năm cô gái bằng chiến dịch quảng cáo được chụp công phu.

Ảnh: Louis Vuitton

Trong bộ ảnh, năm thành viên Sakura, Kim Chaewon, Huh Yunjin, Kazuha, và Hong Eunchae xuất hiện cùng bộ sưu tập gồm 16 mẫu túi xách được dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Theo WWD ghi nhận, chỉ có 8 trong số 16 mẫu túi này sẽ được giới thiệu cho thị trường quốc tế trong tương lai.

Ảnh: Louis Vuitton

Trên nền tảng là các phom dáng túi xách quen thuộc của nhà mốt Pháp, như Alma, Petite Malle Souple, và cả mẫu GO-14 mới, Nicolas Ghesquière đã sáng tạo ra những bản phối màu sắc độc đáo. Lấy cảm hứng từ Bok-ju-meo-ni, một loại túi truyền thống của Hàn Quốc tượng trưng cho sự may mắn, Ví Noé được định nghĩa lại qua lăng kính Hàn Quốc.

Ảnh: Louis Vuitton

Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra những hình ảnh trong chiến dịch quảng bá này được chụp tại Seoul, với bối cảnh chính là cây cầu Jamsugyo mang tính biểu tượng của Seoul bắc qua sông Hangang. Địa điểm này không chỉ nổi tiếng và xuất hiện trong nhiều bộ phim, đây còn là bối cảnh chính cho show Pre-Fall 2023 của Louis Vuitton vào tháng 4 năm nay.

Việc Louis Vuitton tái hiện lại bối cảnh này trong chiến dịch quảng cáo khiến người hâm mộ một lần nữa tin rằng show Pre-Fall 2023 của nhà mốt tại Hàn Quốc chính là cột mốc quan trọng trong mối quan hệ của với Le Sserafim và đã mở ra màn hợp tác hôm nay.

Bối cảnh cầu Jamsugyo gợi nhớ về việc Le Sserafim trở thành nghệ sĩ biểu diễn duy nhất tại buổi tiệc after party sau diễn của Louis Vuitton. Ảnh: Louis Vuitton

Nicolas Ghesquière, giám đốc nghệ thuật trang phục nữ tại Louis Vuitton, cho biết ông rất vui mừng được chào đón những ngôi sao tiềm năng tham gia vào hàng ngũ của nhà mốt: “Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên tại buổi biểu diễn Pre-Fall của tôi ở Seoul và tôi thực sự yêu thích nguồn năng lượng mà họ mang đến cho bữa tiệc sau màn trình diễn của mình. Mỗi người đều có một phong cách độc đáo đến nỗi khi kết hợp với nhau sẽ mang lại cảm giác rất ngầu”.

Ảnh: Louis Vuitton

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm